'Bleach' ภาคสงครามเลือดพันปี ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่

Bleach ฉบับอานิเมะกำลังจะกลับมาในเดือนหน้าพร้อมกับภาคสงครามเลือดพันปี สำหรับแฟน ๆ ที่รอมานาน ในที่สุดก็จะได้เห็นเหล่ายมทูตแห่งโซลโซไซตี้ออกมาปลดปล่อยดาบฟันวิญญาณบนจอแก้วอีกครั้ง แต่ในระหว่างรอลุ้นว่าเรื่องราวของ คุโรซากิ อิจิโกะ จะกลับมาดำเนินต่อบนบริการสตรีมมิงใด พระเอกโชเน็นหัวส้มผู้นี้ก็มาโชว์ตัวให้เหล่าสาวก Bleach หายคิดถึงในภาพโปรโมตใหม่ซึ่งเผยแพร่บนโลกออนไลน์เมื่อไม่นานมานี้ ก่อนที่เดือนหน้าจะไปร่วมศึกกับโซลโซไซตี้เข้าปะทะกับเหล่าควินซี ศัตรูที่ร้ายกาจที่สุดเท่าที่เคยเจอมาในจักรวาลอานิเมะเรื่องนี้

ผ่านมาหลายปีแล้วนับตั้งแต่อานิเมะตอนสุดท้ายของ Bleach ออกฉาย ในขณะที่โชเน็นมังงะต้นฉบับดำเนินมาถึงตอนอวสานหลังจบศึกระหว่างโซลโซไซตี้และกองทัพควินซี อย่างไรก็ตาม เมื่อปีที่แล้ว Tite Kubo ผู้วาด Bleach ได้กลับมาถ่ายทอดเรื่องราวบทใหม่ของคุโรซากิ อิจิโกะ และผองเพื่อน ผ่านหน้ากระดาษของ Weekly Shonen Jump และแสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงของโซลโซไซตี้ตลอดหลายปีหลังจบเนื้อเรื่องภาคหลัก ถึงแม้ Kubo ยังไม่ได้บอกเป็นนัยว่าอาจกลับมาวาดมังงะ Bleach ต่อ แต่กระนั้นก็มีคำถามมากมายหลายข้อซึ่งยังไม่ได้รับการเฉลยหลังจากมังงะตอนพิเศษเผยแพร่ออกไป และยิ่งอานิเมะซีซันใหม่กำลังจะเข้าฉาย กระแสความสนใจในเรื่องราวของอิจิโกะและผองเพื่อนก็ยิ่งพุ่งสูงจนแทบทะลุชั้นบรรยากาศเลยทีเดียว

Bleach ภาคสงครามเลือดพันปี เผยโฉมใหม่ของคุโรซากิ อิจิโกะ และ อิชิดะ อุริว ทั้งนี้อุริวซึ่งมีเชื้อสายควินซีจะมีบทบาทสำคัญในอานิเมะซีซันใหม่ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในอีกไม่นานนี้:

bleach-thousand

หลังจากทิ้งให้แฟน ๆ รอคอยอยู่นานแสนนาน Bleach ฉบับอานิเมะก็ได้ฤกษ์กลับมาฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงอันแสนคึกคัก เฉพาะเดือนตุลาคมนี้ก็มีอานิเมะชื่อดังหลายเรื่องจ่อคิวกลับมาทักทายแฟน ๆ ไม่ว่าจะเป็น My Hero Academia (2016 - 2022), Spy x Family (2022), Mob Psycho 100 (2016 - 2022), Mobile Suit Gundam: The Witch from Mercury (2022) ทั้งยังมีอานิเมะซีซันแรกของ Chainsaw Man (2022) ซึ่งแฟน ๆ ตั้งตารอมานานแสนนานไม่แพ้กัน ปัจจุบันยังไม่มีการยืนยันว่า Bleach ภาคสงครามเลือดพันปี จะฉายผ่านบริการสตรีมมิงใด และแฟน ๆ ในประเทศอื่นจะมีโอกาสได้รับพร้อมกับแฟนชาวญี่ปุ่นหรือไม่ แต่อย่างหนึ่งที่คาดเดาได้ไม่ยากเลยคือ ไม่ว่าเรื่องนี้จะออกอากาศในช่องทางใด ยอดผู้รับชมก็จะเยอะจนถล่มทลายแน่นอน

ที่มา: Comic Book
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
1 ความคิดเห็น
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย

รอเลยฮะ 🤓


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bleach

เทพมรณะ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้