ทีมนักพากย์สุดอลังการของ 'Bleach' ซีซันใหม่ส่งผลกระทบต่ออานิเมะเรื่องอื่นไปตาม ๆ กัน

ในงานฉายล่วงหน้าของอานิเมะทางโทรทัศน์เรื่อง Bleach: Thousand-Year Blood War (2022) Noriaki Sugiyama ผู้พากย์เสียงตัวละคร อิชิดะ อุริว เปิดเผยว่ารายชื่อนักพากย์จำนวนมหาศาลของอานิเมะเรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อตารางการบันทึกเสียงของซีรีส์อานิเมะเรื่องอื่น ทั้งยังเสริมว่ามีลิสต์ที่ระบุว่านักพากย์แต่ละคนจะต้องพากย์เสียงกี่ตอน และ “ที่มากสุดคือราว ๆ 80 คน” ซึ่งมีคิวอัดเสียงในวันเดียว

“ผมได้ยินมาว่า ในช่วงสัปดาห์ที่ Bleach อัดเสียงพากย์ ทำเอาทีมงานของเรื่องอื่น ๆ ติดต่อนักพากย์ไม่ได้เลยครับ!” Sugiyama ว่า

นักพากย์ Bleach อีก 2 คน ได้แก่ Masakazu Morita (พากย์เสียงเป็น คุโรซากิ อิจิโกะ) และ Fumiko Orikasa (พากย์เสียงเป็น คุจิกิ ลูเคีย) กล่าวว่าพวกตนก็ได้ยินมาแบบเดียวกัน จากนั้น Morita ก็เล่าว่าตอนที่ตนไปอัดเสียงให้อานิเมะเรื่องอื่น ทีมงานหลายคนก็บ่นเรื่องนี้กันยกใหญ่ เช่นเดียวกับสตูดิโออีกหลายแห่งและผู้จัดการของ Morita เอง เจ้าของเสียงพากย์พระเอกประจำเรื่องเสริมทิ้งท้ายด้วยรอยยิ้มแห้ง ๆ ว่า ตนได้แต่ขอโทษไปตามระเบียบ

AlbcziMHobT79RUq

อานิเมะเรื่อง Bleach มีนักพากย์ชื่อดังหลายคนมาร่วมให้เสียงตัวละคร ไม่ว่าจะเป็น Yuki Matsuoka, Shinichiro Miki Aya Hisakawa, Ryotaro Okiayu, Akio Ohtsuka,Tomokazu Sugita, Romi Park, Rina Satou, Yūki Ono,Yumi Uchiyama, Natsuki Hanae, Satoshi Hino, Daiki Yamashita, Asami Seto, Yoshitsugu Matsuoka, Kōichi Yamadera, Tomoaki Maeno, KENN, Wataru Hatano และอีกมากมาย

ซีซันใหม่ซึ่งสร้างดัดแปลงจากภาค ‘สงครามเลือดพันปี’ ในมังงะเรื่อง Bleach โดย Tite Kubo จะแบ่งเนื้อหาออกเป็น 4 ช่วง ช่วงละ 1 ไตรมาส และจะเริ่มออกอากาศสำหรับช่วงแรกในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ ทั้งนี้ซีซันนี้จะครอบคลุมเนื้อหาต่อจากอานิเมะซีซันที่แล้วไล่ไปจนถึงตอนจบของมังงะต้นฉบับ

Viz Media จะนำอานิเมะซีซันใหม่นี้เข้าฉายรอบปฐมทัศน์ที่ภูมิภาคอเมริกาเหนือในงาน New York Comic Con (NYCC) วันที่ 8 ตุลาคม โดยเป็นการฉายล่วงหน้าก่อนที่จะมีการสตรีมใน “ช่วงเวลาเดียวกันกับที่ญี่ปุ่น”

ที่มา: Anime News Network
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bleach

เทพมรณะ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้