'Bleach: สงครามเลือดพันปี' ฉบับอานิเมะ ประกาศฉายพาร์ต 2 ก.ค. ปีหน้า

เมื่อวันอังคารที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา ทีมผู้สร้างอานิเมะทางโทรทัศน์เรื่อง Bleach: Thousand-Year Blood War (2022) หรือ บลีช: สงครามเลือดพันปี ได้เผยแพร่วิดีโอโปรโมตเนื้อหาช่วงที่ 2 (กินเวลาประมาณ 1 ไตรมาส) ซึ่งประกาศกำหนดการกลับมาฉายภายในเดือนกรกฎาคม 2023

ทั้งนี้พาร์ตแรกของอานิเมะดังกล่าวเพิ่งปิดฉากลงเมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมาด้วยการฉายตอนที่ 12 และ 13 ต่อเนื่องกัน โดยตอนที่ 13 จบลงด้วยฉากเพลงปิดพิเศษ รับชมได้ที่ข้างล่างนี้:

อานิเมะเรื่องนี้เริ่มฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 10 ตุลาคมทางช่อง TV Tokyo และสถานีพันธมิตร พร้อมทั้งสตรีมผ่านบริการสตรีมมิง 20 กว่ารายในญี่ปุ่น รวมถึง Hulu และ Disney+ สำหรับในอเมริกา Viz Media ได้เริ่มสตรีมอานิเมะเรื่องนี้ในวันที่ 10 ตุลาคมเช่นเดียวกัน และก่อนหน้านั้นในวันที่ 8 ตุลาคม Viz Media ยังได้จัดฉายรอบปฐมทัศน์ของอานิเมะดังกล่าวในภูมิภาคอเมริกาเหนือที่งาน New York Comic Con ในส่วนของเวอร์ชันพากย์ภาษาอังกฤษได้เริ่มฉายทาง Hulu เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน นอกจากนั้นอานิเมะเรื่องนี้ยังได้รับการสตรีมสำหรับผู้ชมทั่วโลกทาง Disney+ และสตรีมให้ผู้ชมหลายประเทศในทวีปเอเชียทาง Ani-One Asia ทั้งนี้อานิเมะเรื่องนี้จะแบ่งเนื้อหาออกเป็น 4 ช่วง กินเวลาช่วงละประมาณ 1 ไตรมาส โดยมีการพักเบรกระหว่างช่วง

อานิเมะเรื่องนี้จะครอบคลุมเนื้อหาต่อจากอานิเมะ Bleach (2004 - 2012) ซีซันที่แล้วไล่ไปจนถึงตอนจบของมังงะต้นฉบับ โดยภาคสงครามเลือดพันปีเป็นภาคสุดท้ายของมังงะต้นฉบับ เนื้อหาครอบคลุมมังงะเล่ม 55 - 74

aphu74h5y3g91

Tomohisa Taguchi (ผลงานที่ผ่านมา: Twin Star Exorcists (2016), Kino’s Journey - The Beautiful World (2003), Akudama Drive (2020)) จะรับหน้าที่ผู้กำกับ Bleach: Thousand-Year Blood War ให้กับ Studio Pierrot แทนที่ Noriyuki Abeโดยมี Masashi Kudo กลับมารับหน้าที่ออกแบบตัวละคร และ Shiro Sagisu กลับมาประพันธ์ดนตรีประกอบ

Tatsuya Kitani ผู้ขับร้องเพลงประกอบเรื่องและเพลงประจำตัวละครในงานนิทรรศการ ‘Bleach Ex’ จะขับร้องเพลงเปิดประจำเรื่อง บลีช: สงครามเลือดพันปี ที่มีชื่อว่า ‘Scar’ ส่วน SennaRin จะขับร้องเพลงปิดชื่อ ‘Saihate’ (แปล: สุดขอบอีกด้านหนึ่ง)

นักพากย์ที่มาร่วมทีมพากย์อานิเมะเรื่องนี้ มีทั้งคนที่เคยพากย์เสียงในอานิเมะ Bleach ซีซันก่อนๆ และคนที่พากย์เสียงตัวละครที่ยังไม่เคยปรากฏในอานิเมะแต่อยู่ในเกม Bleach: Brave Souls

ที่มา: Anime News Network
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bleach

เทพมรณะ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้