Wednesday
4
2
1

Wednesday

เวนส์เดย์

TV-14
คอเมดี้ |ลึกลับ |ไซไฟแฟนตาซี
Smart, sarcastic and a little dead inside.

เวนส์เดย์ แอดดัมส์ผู้ฉลาดเฉลียว ช่างประชดประชัน และไร้อารมณ์ความรู้สึก สืบเหตุฆาตกรรม จนเจอทั้งเพื่อนและศัตรูใหม่ในสถาบันเนเวอร์มอร์

Miles Millar

Miles Millar

ผู้สร้างสรรค์

Alfred Gough

Alfred Gough

ผู้สร้างสรรค์

cover

Jenna Ortega เผยว่า Wednesday ซีซัน 2 จะสยองขวัญกว่าเดิม

เมื่อปี 2022 Netflix ได้กวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ไปจากการเปิดตัวซีรีส์ Wednesday ซีซันแรก ซึ่งในตอนนี้แฟนๆ ทั่วโลกต่างตั้งตารอคอยการมาถึงของซีซัน 2 ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ล่าสุด Jenna Ortega นักแสดงนำของซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้ออกมายั่วแฟนๆ ด้วยการเผยว่าซีซัน 2 ที่กำลังจะมาถึงนี้จะมุ่งเน้นไปที่ความสยองขวัญมากกว่าเดิม

cover

Emma Myers พร้อมแยกเขี้ยวเป็นหมาป่าแบบเต็มตัวใน Wednesday ซีซั่น 2 ที่กำลังจะกลับมา

Emma Myers สาวน้อยตาโตหน้าหวานผู้โด่งดังมาจากบทหมาป่าสุดน่ารักในซีรีส์สุดฮิต Wednesday (2022) ได้เผยอย่างหมดใจเกี่ยวกับความหวังที่จะได้เห็นภาคต่อของซีรีส์เรื่องนี้และอยากจะเห็นตัวละครของเธอเติบโตไปอย่างแข็งแกร่งในรั้วโรงเรียนสุดประหลาด Nevermore Academy

cover

ข่าวร้าย! Jenna Ortega ถอนตัวจาก Scream 7 เพราะต้องถ่ายทำ Wednesday ซีซัน 2

Jenna Ortega ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรง เธอเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังหลังจากรับบทนำในซีรีส์ Wednesday ของ Netflix ที่ตอนนี้กำลังพัฒนาซีซัน 2 อยู่ แต่นอกจากซีรีส์เรื่องนี้แล้วนั้น Ortega ยังมีบทบาทสำคัญในแฟรนไชส์ Scream ซึ่งเดิมทีแล้วเธอถูกกำหนดให้กลับมารับบทบาทเดิมอีกครั้งใน Scream 7 ที่กำลังจะมาถึง ทว่าตอนนี้ทุกอย่างได้เปลี่ยนไปแล้ว เนื่องจากล่าสุด Ortega ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากโปรเจกต์ Scream 7 แล้ว

cover

เด็กมันเก่ง! Tim Burton กล่าวชม Jenna Ortega ว่าเธอเป็นส่วนสำคัญที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Wednesday

ย้อนกลับไปเมื่อปีก่อน Netflix ได้กวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ร่วมกับผู้กำกับสุดแนวอย่าง Tim Burton ด้วยการเปิดตัวซีรีส์ Wednesday ที่นำแสดงโดย Jenna Ortega ซึ่งตัวซีรีส์ประสบความสำเร็จและโด่งดังไปทั่วโลกจนได้ไปต่อในซีซันที่ 2 ล่าสุด Burton ได้ออกมากล่าวชม Ortega ว่าหากไม่มีเธอมารับบทนำ เขาก็คงไม่สามารถทำให้มันออกมาดีแบบนี้ได้

cover

Jenna Ortega เผยว่าตอนแรกเธอเคยคิดที่จะปฏิเสธบทนำใน Wednesday

Jenna Ortega นักแสดงสาววัย 20 ปี ที่เพิ่งจะโด่งดังเป็นพลุแตกจากการรับบทเป็น Wednesday Addams ในซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix เรื่อง Wednesday ทว่าความจริงแล้วตอนแรกเธอเกือบที่จะไม่ได้แสดงในบทบาทนี้แล้ว เนื่องจากล่าสุด Ortega ได้เผยว่าเดิมทีเธอมองข้ามบทนี้ไปโดยสิ้นเชิง เพราะเธออยากจะโฟกัสไปที่การแสดงในภาพยนตร์มากกว่าทีวีซีรีส์ แต่ท้ายที่สุดก็มีสิ่งที่ทำให้เธอเปลี่ยนใจและตกลงรับบทนี้

cover

Jenna Ortega นักแสดง Wednesday ของ Netflix ไม่คิดว่าซีรีส์จะได้รับความนิยมมากขนาดนี้และยังรู้สึกดีถ้าซีรีส์ไม่ดัง!

แม้ว่านักแสดงทุกคนจะคาดหวังอยู่แล้วว่าโปรเจกต์ที่พวกเขาเข้าร่วมแสดงจะมีผู้ชมจำนวนมากๆ แต่ก็ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่าซีรีส์ Wednesday ของ Netflix จะได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายขนาดนี้ แม้แต่นักแสดงนำของเรื่องอย่าง Jenna Ortega ก็ไม่คิดว่าซีรีส์จะได้รับความนิยมมากขนาดนี้!

cover

Jenna Ortega นักแสดงสาว Wednesday ของ Netflix เปิดเผยว่าในซีซัน 2 จะมีความสยองขวัญมากขึ้น!

หลักฐานที่เราเห็นเป็นประจักษ์ในซีรีส์ Wednesday และความเชื่อมโยงกับแฟรนไชส์ The Addams Family ที่ดำเนินมายาวนาน ก็มาซึ่งองค์ประกอบที่น่าขนลุกโดยเนื้อแท้ของมัน แต่ล่าสุด Jenna Ortega นักแสดงสาวเขย่าขวัญสุดฮอตของเรื่องก็เปิดเผยว่าในซีซัน 2 จะมีความสยองขวัญมากขึ้นไปอีก!

cover

Jenna Ortega กล่าวว่าหาก Wednesday Addams อยู่ในภาพยนตร์ Scream เธอคงจะเป็นฝ่ายที่ฆ่า Ghostface ก่อน

Scream VI เพิ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราไปหมาดๆ ในวันนี้ และตัวละครที่มีบทบาทสำคัญในภาคนี้คือ 2 พี่น้อง Carpenter จากภาคที่แล้วที่รับบทโดย Melissa Barrera จาก In the Heights (2021) และ Jenna Ortega จากซีรีส์ Wednesday โดยล่าสุด Ortega ได้ถูกถามว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้า Wednesday Addams มาอยู่ใน Scream ซึ่งเธอก็ตอบอย่างชิวๆ ว่า Wednesday คงเป็นฝ่ายที่ไล่ฆ่า Ghostface ก่อน

cover

Jenna Ortega นักแสดงสาว Wednesday ของ Netflix เปิดเผยว่า Tim Burton ทำผมให้ตัวละครของเธอ!

Wednesday กลายเป็นซีรีส์เรื่องโปรดของแฟนๆ หลายคนนับตั้งแต่เปิดตัวใน Netflix เมื่อปีที่แล้ว ส่วนหนึ่งก็เพราะการแสดงของ Jenna Ortega ในบทบาทลูกสาวคนโตแห่งครอบครัว Addam ที่ได้นำเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครของตัวละครมาถ่ายทอดให้เราได้เห็น และล่าสุดนักแสดงสาวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าผู้อำนวยการสร้างอย่าง Tim Burton มีบทบาทสำคัญในการทำให้ตัวละครของเธอมีชีวิตขึ้นมา โดยเฉพาะการจัดทรงผม!

cover

Jenna Ortega เผยว่าเธอรู้สึก "เสียใจ" ที่ไม่ได้กลับไปแสดงใน You ซีซัน 4

ทุกวันนี้ Jenna Ortega โด่งดังไปทั่วโลกจากการรับบทเป็น Wednesday Addams ใน Wednesday ซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix ที่เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา ทว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแรกที่เธอได้ร่วมงานกับ Netflix เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยร่วมแสดงในซีซัน 2 ของซีรีส์ You โดยล่าสุด Ortega ได้ออกมาเผยว่าตัวเธอเองนั้นรู้สีก “เสียใจ” ที่เธอไม่ได้กลับมาใน You ซีซัน 4

cover

Wednesday จะกลับมา! ซีซันที่ 2 ประกาศตัวอย่างแรก พร้อมกับความชั่วร้ายและหายนะที่ทวีคูณขึ้นหลายเท่า

เมื่อตอนที่เราทราบว่า Netflix ได้ดำเนินการผลิตซีรีส์สุดฮิตอย่าง Wednesday ซีซันที่ 2 ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ อย่างมาก และจนถึงตอนนี้ได้มีคำถามมากมายเกี่ยวกับภาคต่อนี้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นต่อไปบ้างที่ Nevermore Academy? ใครจะกลับมาบ้าง? กับซีรีส์วัยรุ่นสุดฮิตที่ติดใจกันไปทั่วโลก!

cover

Jenna Ortega นักแสดง Wednesday ของ Netflix ออกมาแสดงความเคลื่อนไหวต่อการมีซีซัน 2 แล้ว!

การพัฒนาเรื่องราวต่อไปของ Wednesday กำลังดำเนินการอยู่ โดยทาง Netflix ได้ประกาศว่าจะต่ออายุซีรีส์สำหรับซีซันที่ 2 ไปเมื่อต้นเดือนนี้ และล่าสุด Jenna Ortega นักแสดงผู้รับบทเป็นไอคอนสาวก็ได้ออกมาแสดงความเคลื่อนไหวต่อการต่ออายุซีรีส์แล้ว!

cover

ผู้สร้าง Wednesday ของ Netflix เผยว่าหากกลับไปทำซีรีส์ Smallville ใหม่อีกครั้ง พวกเขาจะทำได้ดีกว่าเดิม

Smallville เป็นซีรีส์ที่ฉายใน The CW เป็นเวลา 10 ซีซันด้วยกัน โดยเริ่มตั้งแต่ปี 2001 จนถึงปี 2011 จึงเห็นได้ชัดว่ารายการนี้ค่อนข้างจะประสบความสำเร็จ แต่อย่างไรก็ตาม ผู้สร้าง Wednesday ของ Netflix อย่าง Miles Millar และ Alfred Gough เผยว่าหากพวกเขาต้องกลับไปทำใหม่อีกครั้ง พวกเขาน่าจะทำได้ดีกว่าเดิม

cover

Jenna Ortega นักแสดงสาวจาก Wednesday ของ Netflix เปิดเผยถึงบทสคริปต์ช่วงหนึ่งที่เธอรู้สึกว่าไม่เข้ากับตัวละครของเธอ

นับตั้งแต่ซีรีส์ Wednesday เปิดตัวบน Netflix ผู้ชมก็เริ่มหลั่งใหลกันเข้าไปชมซีรีส์มากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนหนึ่งก็เพราะการแชร์ต่อๆ กันที่เกี่ยวข้องกับบทบาทการแสดงของ Jenna Ortega ที่ได้รับคำชมมากมายจากผู้ชม แต่ล่าสุดนักแสดงสาวก็ได้เปิดเผยถึงบทสคริปต์ช่วงหนึ่งที่เธอรู้สึกว่าไม่เข้ากับตัวละครของเธออย่างสิ้นเชิง

cover

ผู้สร้างซีรีส์ Wednesday ของ Netflix เผยว่ามีบางอย่างที่เหมือนกันอย่างลึกซึ้งระหว่าง Wednesday และ Clark Kent

Wednesday ของ Netflix สร้างกระแสตอบรับได้อย่างยอดเยี่ยมในปี 2022 นับตั้งแต่เปิดตัวมา ซึ่งก็เป็นที่พูดถึงกันอย่างล้นหลาม ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะบทบาทตัวละครของ Jenny Ortega และล่าสุดผู้สร้างซีรีส์ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ โดยบอกว่าตัวละครของ Ortega มีบางอย่างที่ลึกซึ้งเหมือนกับตัวละคร Clark Kent

ก่อนหน้า

ถัดไป