เด็กมันเก่ง! Tim Burton กล่าวชม Jenna Ortega ว่าเธอเป็นส่วนสำคัญที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Wednesday

ย้อนกลับไปเมื่อปีก่อน Netflix ได้กวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ร่วมกับผู้กำกับสุดแนวอย่าง Tim Burton ด้วยการเปิดตัวซีรีส์ Wednesday ที่นำแสดงโดย Jenna Ortega ซึ่งตัวซีรีส์ประสบความสำเร็จและโด่งดังไปทั่วโลกจนได้ไปต่อในซีซันที่ 2 ล่าสุด Burton ได้ออกมากล่าวชม Ortega ว่าหากไม่มีเธอมารับบทนำ เขาก็คงไม่สามารถทำให้มันออกมาดีแบบนี้ได้

1

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้กำกับ Tim Burton ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสถาบันภาพยนตร์อังกฤษ (British Film Institute: BFI) เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเส้นทางอาชีพของเขาในฐานะผู้กำกับ และในระหว่างพูดคุยกัน Burton ได้ถูกถามถึงความรู้สึกของเขาที่ได้ร่วมงานกับ Jenna Ortega นักแสดงสาวดาวรุ่งที่กำลังจะได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้งในภาพยนตร์ Beetlejuice 2 ซึ่ง Burton ได้เล่าไปถึงตอนที่ได้ร่วมงานกันในซีรีส์ Wednesday พร้อมกล่าวชม Ortega ว่าเธอเป็นนักแสดงมากความสามารถและยังกล่าวอีกว่าหากไม่เธอเขาคงทำ Wednesday ออกมาไม่ได้ โดยเขาได้กล่าวว่า

ตอนที่ผมทำ Wednesday เหตุผลที่ผมชอบมันก็คือผมรู้สึกเชื่อมโยงถึงตัวละครตัวนี้มาก แต่สำหรับผม ผมคงทำมันออกมาไม่ได้ถ้าไม่มีเธอ (Jenna Ortega) คุณสามารถเขียนมันให้ดีได้ คุณสามารถทำอะไรก็ได้ที่คุณอยากทำ แต่ตัวละครแบบ (Wednesday Addams) นั้นต้องการความชัดเจน ความบริสุทธิ์ และความแข็งแกร่ง คนที่จะมารับบทจึงต้องมีสิ่งนั้น ดังนั้น สำหรับผม โดยพื้นฐานแล้วเธอแสดงออกมาทิศทางนั้น เธอเป็นหนึ่งในผู้ที่เข้าใจมากที่สุด ไม่ใช่แค่ในฐานะนักแสดง แต่ทุกอย่าง ทั้งหน้ากล้อง และหลังฉาก เธอมีความสามารถพิเศษมาก และเธอแสดงหนังสยองขวัญมาหลายเรื่องแล้ว ซึ่งผมก็รักหนังสยองขวัญเหมือนกัน จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เธออยู่ในสถานที่พิเศษในใจผม

ปัจจุบันนี้ซีรีส์ Wednesday ซีซัน 2 ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา แต่ทุกอย่างกำลังถูกหยุดชะงักอยู่เนื่องจากการประท้วงหยุดงานของสมาคมนักแสดงและสมาคมนักเขียนในฮอลลีวูดยังไม่ยุติลง ดังนั้น ทุกอย่างจึงยังไม่ได้คืบหน้ามากเท่าไหร่ คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป อย่างไรก็ตาม ในบทสัมภาษณ์เดียวกันนี้ Tim Burton ได้ถูกถามว่าเขาจะได้กลับมามีส่วนร่วมในซีซัน 2 ที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วยหรือไม่ โดยเขาได้ตอบว่า

ผมระงับสิ่งต่างๆ ในใจจนกว่าการนัดหยุดงานทั้งหมดจะสิ้นสุดลง ผมสามารถแก้ไขและทำสิ่งที่ผมทำได้ แต่ก็จนกว่าม่านจะถูกยกขึ้น ก่อนที่สิ่งต่างๆ จะเข้าที่เข้าทาง แต่ใช่ ผมจะมีส่วนร่วมไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ซึ่งผมไม่แน่ใจนักเพราะทุกอย่างถูกหยุดชะงักอยู่

Wednesday ซีซันแรก สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Netflix

ที่มา: bfi.org.uk,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jenna Ortega

เจนน่า ออร์เทกา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

27-09-2002 (21 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Coachella Valley, Palm Desert, California, USA


การแสดง
  1. Miller's Girl

    Cairo Sweet

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้