ข่าวร้าย! Jenna Ortega ถอนตัวจาก Scream 7 เพราะต้องถ่ายทำ Wednesday ซีซัน 2

Jenna Ortega ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรง เธอเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังหลังจากรับบทนำในซีรีส์ Wednesday ของ Netflix ที่ตอนนี้กำลังพัฒนาซีซัน 2 อยู่ แต่นอกจากซีรีส์เรื่องนี้แล้วนั้น Ortega ยังมีบทบาทสำคัญในแฟรนไชส์ Scream ซึ่งเดิมทีแล้วเธอถูกกำหนดให้กลับมารับบทบาทเดิมอีกครั้งใน Scream 7 ที่กำลังจะมาถึง ทว่าตอนนี้ทุกอย่างได้เปลี่ยนไปแล้ว เนื่องจากล่าสุด Ortega ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากโปรเจกต์ Scream 7 แล้ว

1

ล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่า Jenna Ortega จะไม่ได้กลับไปรับบทเป็น Tara Carpenter ใน Scream 7 หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอเคยรับบทนี้มาแล้ว 2 ครั้งใน Scream (2022) และ Scream VI (2023) โดยในรายงานที่ออกมาได้ระบุว่าเหตุผลที่ทำให้เธอไม่ได้กลับไปเป็นเพราะเธอต้องถ่ายทำซีรีส์ Wednesday ซึ่งการถอนตัวของเธอในครั้งนี้อาจส่งผลกระทบครั้งใหญ่ต่อแฟรนไชส์ เพราะไม่ใช่แค่เพียงเธอเท่านั้นที่ถอนตัว เพราะก่อนหน้านี้ Melissa Barrera นักแสดงผู้รับบทนำเป็น Sam Carpenter คู่กับ Ortega ก็เพิ่งถูกไล่ออกจากโปรเจกต์นี้ไปเช่นกัน แถมผู้กำกับคู่หู Tyler Gillett และ Matt Bettinelli-Olpin ที่กำกับ 2 ภาคก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้กลับมาด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าตอนนี้ Scream 7 กำลังเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

การที่ทั้งนักแสดงนำทั้ง 2 คนและผู้กำกับไม่ได้กลับมาในภาคต่อ นั่นหมายความว่า Scream 7 จะต้องสร้างความแตกต่างครั้งใหญ่เพื่อดึงดูดผู้ชม ในตอนนี้โปรเจกต์นี้เหลือแค่เพียง Guy Busick และ James Vanderbilt คู่หูมือเขียนบทจาก 2 ภาคก่อนที่ยังอยู่ พร้อมกับ Christopher Landon ผู้กำกับจาก Happy Death Day (2017) ที่ถูกดึงให้มารับหน้าที่แทนคู่หูผู้กำกับที่ออกไป ซึ่งดูเหมือนว่าจากปัญหาต่างๆ มากมายที่ต้องพบเจอนี้จะทำให้ผู้กำกับคนใหม่นี้หัวเสียไม่น้อย เนื่องจากก่อนหน้านี้ Landon ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “นี่คือคำพูดของผม ทุกอย่างมันห่วย หยุดตะโกนได้แล้ว นี่ไม่ใช่การตัดสินใจของผม” แต่สุดท้ายเขาก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป ดังนั้น ตอนนี้เราคงทำได้แค่เพียงลุ้นกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้ว Scream 7 จะเดินไปในทิศทางไหน จะไปรอดหรือไม่ และจะได้ใครมารับบทนำ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jenna Ortega

เจนน่า ออร์เทกา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

27-09-2002 (21 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Coachella Valley, Palm Desert, California, USA


การแสดง
  1. Miller's Girl

    Cairo Sweet

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้