Jenna Ortega กล่าวว่าหาก Wednesday Addams อยู่ในภาพยนตร์ Scream เธอคงจะเป็นฝ่ายที่ฆ่า Ghostface ก่อน

Scream VI เพิ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราไปหมาดๆ ในวันนี้ และตัวละครที่มีบทบาทสำคัญในภาคนี้คือ 2 พี่น้อง Carpenter จากภาคที่แล้วที่รับบทโดย Melissa Barrera จาก In the Heights (2021) และ Jenna Ortega จากซีรีส์ Wednesday โดยล่าสุด Ortega ได้ถูกถามว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้า Wednesday Addams มาอยู่ใน Scream ซึ่งเธอก็ตอบอย่างชิวๆ ว่า Wednesday คงเป็นฝ่ายที่ไล่ฆ่า Ghostface ก่อน

1

Scream VI เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 6 ของแฟรนไชส์ Scream ที่ในภาคนี้จะมีความพิเศษกว่า 5 ภาคที่ผ่านมา เพราะในภาคนี้เจ้าฆาตกร Ghostface จะโหดและน่ากลัวกว่าที่เคย จากเดิมที่มันจะไล่สังหารเหยื่อทีละคนในที่ลับตาคน ในภาคนี้มันกลับไล่สังหารเหยื่อกลางที่สาธารณะในเมืองนิวยอร์ก แถมมันไม่ได้ใช้แค่มีดอีกต่อไป เพราะจะมีการใช้ปืนด้วย โดยในภาคนี้เราจะได้เห็นการกลับมาของนักแสดงหลายคน ได้แก่ Melissa Barrera, Jenna Ortega, Jasmin Savoy Brown และ Mason Gooding จากภาคที่ 5 สมทบด้วย Courteney Cox, Roger Jackson และ Skeet Ulrich นักแสดงดั้งเดิมจากภาคแรก นอกจากนี้ Hayden Panettiere จากภาคที่ 4 ก็ยังได้กลับมาปรากฎตัวในภาคใหม่นี้ด้วย

ไม่ได้มีแค่นักแสดงชุดเก่าเท่านั้นที่ได้กลับมาใน Scream VI เนื่องจากในภาคนี้จะยังมีการเพิ่มนักแสดงหน้าใหม่เข้ามาอีกหลายคนด้วย ได้แก่ Dermot Mulroney จาก Jobs (2013), Devyn Nekoda จาก Sneakerella (2022), Liana Liberato จาก If I Stay (2014), Josh Segarra จากซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law, Tony Revolori จาก The Grand Budapest Hotel (2014), Henry Czerny จาก Mission: Impossible (1996), Samara Weaving จาก Ready or Not (2019) และ Jack Champion จาก Avatar: The Way of Water (2022) โดยในภาคนี้จะยังคงกำกับโดย Tyler Gillett และ Matt Bettinelli-Olpin คู่หูผู้กำกับจากภาคที่ 5 พร้อมกับบทของ Guy Busick และ James Vanderbilt คู่หูมือเขียนบทจากภาคที่ 5 ด้วยเช่นกัน

2

เมื่อไม่นานมานี้ Melissa Barrera และ Jenna Ortega ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook.com เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Scream VI ซึ่งในระหว่างพูดคุยกันนั้น Ortega ก็ได้ถูกถามว่า “จะเกิดอะไรขึ้นหาก Wednesday Addams ได้เจอกับ Ghostface” โดยเธอได้ตอบว่า

ฉันรู้สึกว่าเธอ [Wednesday] จะฆ่าเขา [Ghostface] ได้ก่อน

Scream VI ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jenna Ortega

เจนน่า ออร์เทกา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

27-09-2002 (21 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Coachella Valley, Palm Desert, California, USA


การแสดง
  1. Miller's Girl

    Cairo Sweet

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้