Jenna Ortega เผยว่าเธอรู้สึก "เสียใจ" ที่ไม่ได้กลับไปแสดงใน You ซีซัน 4

ทุกวันนี้ Jenna Ortega โด่งดังไปทั่วโลกจากการรับบทเป็น Wednesday Addams ใน Wednesday ซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix ที่เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา ทว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแรกที่เธอได้ร่วมงานกับ Netflix เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยร่วมแสดงในซีซัน 2 ของซีรีส์ You โดยล่าสุด Ortega ได้ออกมาเผยว่าตัวเธอเองนั้นรู้สีก “เสียใจ” ที่เธอไม่ได้กลับมาใน You ซีซัน 4

3

ย้อนกลับไปก่อนที่ Jenna Ortega จะมาโด่งดังเป็นพลุแตกใน Wednesday นักแสดงสาวคนนี้นั้นเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในหมู่แฟนๆ ภาพยนตร์สยองขวัญในฐานะ “ราชินีเสียงกรี๊ด” เนื่องจากเธอได้ร่วมแสดงใน The Babysitter: Killer Queen (2020), Scream (2022) และ X (2022) แต่ก่อนที่จะมาเป็นนักแสดงสายสยองขวัญ Ortega ก็เคยแสดงในภาพยนตร์และซีรีส์แนวอื่นๆ มาแล้วมากมาย อาทิ ซีรีส์ Richie Rich, ซีรีส์ Stuck in the Middle, ซีรีส์ Jane the Virgin, Iron Man 3 (2013) และ Yes Day (2021)

Wednesday ไม่ใช่ซีรีส์เรื่องแรกของ Netflix ที่ Jenna Ortega ได้ร่วมแสดง เพราะหากย้อนกลับไปในปี 2019 เธอเคยรับบทเป็น Ellie Alves ในซีซันที่ 2 ของ You ซีรีส์ฆาตกรยอดฮิตที่เพิ่งเปิดตัวซีซัน 4 ออกมาหมาดๆ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ Sera Gamble ผู้จัดของ You ได้เคยออกมาบอกว่ามีความสนใจที่จะนำ Ortega กลับมาในซีซัน 4 แต่แล้วมันก็ไม่เกิดขึ้นเนื่องจากตารางเวลาที่ไม่อำนวย โดยในระหว่างการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง Entertainment Tonight (ET) Ortega ได้เผยว่าเธอ “เสียใจมาก” ที่เธอไม่ได้กลับไปร่วมแสดงในซีรีส์ You ซีซัน 4 อ่านคำพูดได้ด้านล่าง

ฉันเสียใจมาก มันเป็นหนึ่งในกองถ่ายที่ฉันชอบที่สุดตั้งแต่เคยทำงานมา ฉันเสียใจมาก ฉันคิดถึง Ellie และฉันอยากกลับไปหา Ellie มานานแล้ว แต่ตอนนั้นฉันกำลังถ่ายทำ Wednesday อยู่ที่โรมาเนีย ฉันเดินทางไปมาไม่ได้เพราะโรคระบาดและอะไรทำนองนั้น และเมื่อคุณมุ่งมั่นอยู่กับซีรีส์ [Wednesday] มันก็ไม่มีทางเป็นไปได้หรอก แต่เพราะเหตุผลนั้นแหละที่ทำให้ฉันรู้สึกแย่ ฉันพยายามแล้ว

1

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทาง Netflix ได้ทำการออกมาประกาศสร้าง Wednesday ซีซันที่ 2 อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ซีซันแรกประสบความสำเร็จไปทั่วโลก ซึ่งหลังจากการประกาศได้ไม่นาน Jenna Ortega ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly (EW) เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับตัวละคร Wednesday Addams ที่เธอแสดง โดยเธอได้กล่าวว่า

เราไม่เคยเห็นเธอ [Wednesday] เป็นเด็กสาววัยรุ่นเลย คุณรู้ไหม มันตลก อ่อนหวาน และเกือบจะมีเสน่ห์ที่ได้ยินเด็กวัย 8 ขวบคนนี้หมกมุ่นอยู่กับการฆาตกรรม เลือดและความกล้า และเมื่อเธอโตขึ้น ท่าทีที่น่ารังเกียจหรือคำพูดจิกกัด [เหล่านั้น] ก็ติดเป็นนิสัยของเธอไปแล้ว มันฟังดูเหมือนเด็กสาววัยรุ่นทั่วๆ ไป มันเหมือนกับว่าเราจะสร้างตัวละครนี้และจุดประกายไฟให้กับเธอได้อย่างไรโดยไม่ปล่อยให้เธอกลายเป็นสิ่งที่เธอไม่ได้เป็น นอกจากนี้ มันเป็นซีรีส์ความยาว 8 ชั่วโมง ดังนั้น สำหรับตัวละครที่ไร้อารมณ์ก็ยังคงจำเป็นต้องมีเรื่องราวทางอารมณ์บางอย่างอยู่บ้าง

เป็นเรื่องที่น่าสนใจจริงๆ ที่จะคิดออกว่า โอเค เธอจะต้องสามารถผลักดันเรื่องราวไปข้างหน้าได้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แต่เราจะรักษาความจริงของเธอไว้กับตัวตนหน้าตาเฉยของเธอได้อย่างไร มันค่อนข้างท้าทาย และฉันอยากรู้ว่ามันต้องแสดงแบบไหน ฉันไม่เคยมีโอกาสได้แสดงเป็นตัวละครที่โด่งดังมาก่อนเลย ฉันรู้ว่าเธอเป็นที่รักและเป็นที่นับหน้าถือตา และฉันก็ไม่อยากทำให้เธอวุ่นวาย

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jenna Ortega

เจนน่า ออร์เทกา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

27-09-2002 (21 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Coachella Valley, Palm Desert, California, USA


การแสดง
  1. Miller's Girl

    Cairo Sweet

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้