Jenna Ortega เผยว่า Wednesday ซีซัน 2 จะสยองขวัญกว่าเดิม

เมื่อปี 2022 Netflix ได้กวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ไปจากการเปิดตัวซีรีส์ Wednesday ซีซันแรก ซึ่งในตอนนี้แฟนๆ ทั่วโลกต่างตั้งตารอคอยการมาถึงของซีซัน 2 ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ล่าสุด Jenna Ortega นักแสดงนำของซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้ออกมายั่วแฟนๆ ด้วยการเผยว่าซีซัน 2 ที่กำลังจะมาถึงนี้จะมุ่งเน้นไปที่ความสยองขวัญมากกว่าเดิม

1

ล่าสุดในระหว่างงานประกาศผลรางวัลเอ็มมี (Emmy Awards) ครั้งที่ 75 ประจำปี 2024 Jenna Ortega ที่ได้ไปร่วมงานในครั้งนี้ก็ได้เปิดเผยออกมาว่าซีรีส์ Wednesday ซีซัน 2 ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเต็มไปด้วยความสยองขวัญมากกว่าซีซันแรก โดยเธอได้กล่าวว่า

เรากำลังโน้มตัวไปสู่ความสยองขวัญอีกสักหน่อย มันน่าตื่นเต้นจริงๆ เพราะตลอดทั้งรายการ ในขณะที่ Wednesday จำเป็นต้องมีเรื่องราวเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่เธอก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลยจริงๆ และนั่นคือสิ่งที่วิเศษเกี่ยวกับเธอ

แต่ไม่ใช่แค่เพียงความสยองขวัญที่จะมากขึ้นเท่านั้น เพราะ Ortega ยังได้เผยอีกว่าซีซัน 2 นี้จะมีความยิ่งใหญ่และดูเป็นภาพยนตร์มากขึ้นกว่าเดิม โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันคิดว่าทุกอย่างยิ่งใหญ่ขึ้น มันอัดแน่นไปด้วยแอ็กชันที่มากขึ้น แต่ละตอนคงจะให้ความรู้สึกเหมือนภาพยนตร์มากขึ้นนิดหน่อย ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดี

Wednesday ซีซันแรกสามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jenna Ortega

เจนน่า ออร์เทกา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

27-09-2002 (21 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Coachella Valley, Palm Desert, California, USA


การแสดง
  1. Miller's Girl

    Cairo Sweet

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้