The Interest of Love
1
1
0

The Interest of Love

เมื่อเราเข้าใจรัก

TV-14
ดราม่า

ชายหญิงสี่คนที่ทำงานในธนาคารเดียวกัน เข้ามาพัวพันกันในเชิงรักใคร่อย่างซับซ้อน เมื่อพวกเขาค้นพบว่าตัวเองยอมทุ่มเทให้กับความรักแค่ไหน

CHO

Cho Young-min

ผู้สร้างสรรค์

LEE

Lee Seo-hyun

ผู้สร้างสรรค์

LEE

Lee Hyeon-jung

ผู้สร้างสรรค์

cover

เปิดอันดับซีรีส์ที่มาแรงที่สุดในสัปดาห์นี้ โดยมี Taxi Driver 2 ซีรีส์สุดฮิตที่กลับมาขึ้นเป็นอันดับหนึ่งอีกครั้ง

เปิดตัวมาอย่างสวยงามกับ Taxi Driver 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS ที่เพิ่งกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้ง โดยก็ได้ขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ในซีรีส์ที่โด่งดังมากที่สุดประจำสัปดาห์นี้ของ Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

เอาไม่ลง! Crash Course in Romance ครองอันดับหนึ่งต่อเนื่องในสัปดาห์ที่สี่

สัปดาห์ที่สี่! Crash Course in Romance ยังขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ในซีรีส์ที่โด่งดังมากที่สุดประจำสัปดาห์นี้ของ Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

พูดคุยกับ Yoo Yeon Seok! ที่เข้าใจตัวละครของเขาใน The Interest Of Love และการได้กำลังใจจากเพื่อนนักแสดงจาก Narco-Saints

เมื่อพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ Yoo Yeon Seok เพิ่งนั่งให้สัมภาษณ์กับ Sports Chosun ซึ่งเขาได้อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับตัวละครของเขาในแง่มุมที่ทำให้ผู้ชมสับสน และอื่นๆ อีกมากมาย

cover

มาแรง! Strangers Again ทำเรตติ้งสูงสุดจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

มาแรง! ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Strangers Again ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทางช่อง ENA สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศเพิ่มขึ้นได้ถึง 1.7% จากการออกอากาศในตอนล่าสุด

cover

มาแรง! Strangers Again พุ่งทะยานทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา Strangers Again ซีรีส์โรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่จากช่อง ENA ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานก็ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศเพิ่มขึ้นเป็น 1.4% จากการออกอากาศในตอนล่าสุด นับเป็นสถิติที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ของซีรีส์เรื่องนี้

cover

ทวงคืนเรตติ้ง! The Interest of Love กลับมาเรตติ้งได้อีกครั้งในสัปดาห์นี้

ทวงคืนเรตติ้ง! The Interest of Love กลับมาเรตติ้งได้อีกครั้งในสัปดาห์นี้ โดยจากข้อมูลของ Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ 3.3% จากการออกอากาศในตอนที่ 11 เมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา นับว่าเพิ่มขึ้นมา 0.5% และกลายเป็นสถิติสูงสุดตลอดกาลสำหรับซีรีส์เรื่องนี้

cover

ชวนเขิน! กับเบื้องหลังการถ่ายทำฉากจูบสุดโรแมนติกใน The Interest of Love

ชวนเขิน! กับเบื้องหลังการถ่ายทำฉากจูบสุดโรแมนติกของ Yoo Yeon Seok และ Moon Ga Young ใน The Interest of Love ซีรีส์รักโรแมนติกดราม่าของพนักงานหนุ่มสาวสี่คนที่ได้มาพบกันที่ธนาคาร KCU สาขายองโพ และกำเนิดเส้นทางอันเป็นจุดเริ่มต้นของความรักสุดหวานซึ้ง พร้อมนำแสดงโดย Yoo Yeon Seok, Geum Sae Rok และ Jung Ga Ram

cover

เปิดอันดับซีรีส์ที่มาแรงที่สุดในสัปดาห์นี้ โดยมี Crash Course in Romance ยืนหนึ่งอย่างต่อเนื่อง

มาแรง! Crash Course in Romance ยังขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ในซีรีส์ที่โด่งดังมากที่สุดประจำสัปดาห์นี้ของ Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

เปิดบทสัมภาษณ์ Yoo Yeon Seok ในนิตยสาร Harper’s Bazaar ฉบับเดือนกุมภาพันธ์

เปิดบทสัมภาษณ์ Yoo Yeon Seok ในนิตยสาร Harper’s Bazaar ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ พร้อมเผยเสน่ห์ลุคใหม่ในการถ่ายแบบสุดพิเศษ

cover

Strangers Again กลับมาทำเรตติ้งได้อีกครั้ง ในขณะที่ The Interest of Love เรตติ้งยังคงนิ่งๆ ต่อเนื่อง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา Strangers Again ซีรีส์โรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่จากช่อง ENA ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานก็ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศเพิ่มขึ้นเป็น 1.1% จากการออกอากาศในตอนล่าสุด

cover

ฟื้นตัว! Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2 กลับมาทำเรตติ้งสูงสุดอีกครั้งหลังจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

ฟื้นตัว! Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2 ซีรีส์ดราม่าที่ออกอากาศในวันพุธ-พฤหัสบดี กลับมาทำเรตติ้งเพิ่มได้อีกครั้งหลังจากการออกอากาศในวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา ด้วยเรตติ้งจากผู้ชมทั่วประเทศกว่า 3.3% ถือเป็นการฟื้นตัวครั้งใหญ่ของซีรีส์เลยก็ว่าได้หลังจากที่ทำเรตติ้งไว้ได้ที่ 2.5%

cover

เปิดอันดับซีรีส์ที่มาแรงที่สุดในสัปดาห์นี้ โดยมี Alchemy of Souls พาร์ต 2 ยืนหนึ่งอย่างต่อเนื่อง

ต่อเนื่อง! Alchemy of Souls พาร์ต 2 ยังขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ในซีรีส์ที่โด่งดังมากที่สุดประจำสัปดาห์นี้ของ Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

อวสานแล้ว! สำหรับ Unlock My Boss พร้อมด้วยเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้ง

อวสานแล้ว! สำหรับ Unlock My Boss ซีรีส์จากช่อง ENA ที่ได้เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมาด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 1.4% นับเป็นเรตติ้งที่สูงที่สุตตลอดกาลจากสองตอนก่อนหน้านี้

cover

เรตติ้งพุ่งสู่อันดับ 1 ตั้งแต่ตอนแรก! Poong, The Joseon Psychiatrist ออกอากาศตอนแรกด้วยเรตติ้งอันดับ 1

Poong, The Joseon Psychiatrist กลับมาอีกครั้งในซีซันที่ 2 พร้อมกับเรตติ้งอันดับที่ 1 และ Unlock My Boss รักษาสถิติสูงสุดก่อนตอนจบได้อย่างดีเช่นกัน

cover

เปิดอันดับซีรีส์ Alchemy Of Souls พาร์ต 2 ครองอันดับหนึ่งซีรีส์ที่โด่งดังที่สุดในสัปดาห์นี้

มาแรง! Alchemy of Souls พาร์ต 2 ขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ในซีรีส์ที่โด่งดังมากที่สุดประจำสัปดาห์นี้ของ Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

ก่อนหน้า

ถัดไป