เปิดบทสัมภาษณ์ Yoo Yeon Seok ในนิตยสาร Harper’s Bazaar ฉบับเดือนกุมภาพันธ์

dummy (2)

เปิดบทสัมภาษณ์ Yoo Yeon Seok ในนิตยสาร Harper’s Bazaar ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ พร้อมเผยเสน่ห์ลุคใหม่ในการถ่ายแบบสุดพิเศษ และพูดคุยถึงการแสดงของเขาในซีรีส์เรื่อง The Interest Of Love โดยเขาบอกว่า

เหนือสิ่งอื่นใดเลย ผมหวังว่าผู้ชมจะสามารถเข้าถึงการแสดงของผมได้ แทนที่จะต้องเป็นผลงานที่แต่งตัวหล่อๆ ในเรื่องนี้มันจะมีความเป็นธรรมชาติ มีความเป็นมนุษย์มากกว่า แม้ว่าผมจะได้แสดงในหลายบทบาทที่แตกต่างกับตัวผมหลายครั้ง แต่ครั้งนี้ผมก็อยากจะทำการแสดงนี้ออกมาให้ดีที่สุด

Yoo Yeon Seok ได้บอกเพิ่มว่า

เป้าหมายของผมในครั้งนี้ไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงตัวเองแบบครั้งใหญ่หรือเป็นการท้าทายที่น่าตื่นเต้น แต่ผมอยากจะเน้นไปที่วิธีการแสดงรายละเอียดภายในมากกว่า เช่น การจ้องมองอย่างละเอียด นั่นเป็นเหตุผลที่ผมคิดว่าผู้ชมจะสามารถอินไปกับตัวละครได้อย่างสบายใจ

Yoo-Yeon-Seok1-720x900

Yoo-Yeon-Seok2-720x900

สำหรับเหตุผลที่เขาเลือกแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ เขาบอกว่า

จริงๆ แล้วฉันหวังว่าผลงานเรื่องนี้จะเป็นซีรีส์ที่ผมแสดงเป็นเรื่องสุดท้ายในวัย 30 ปีจะเป็นเรื่องโรแมนติก มันเหมือนความฝันที่ผมคิดว่ามันเป็นไกลเกินจริง แต่เมื่อผมทบทวนและเลือกซีรีส์เรื่องต่อไปของฉัน ผมพบว่า The Interest Of Love ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่สมจริงได้อย่างน่าสนใจ มันไม่ใช่ความรักที่มีเบื้องลึกเบื้องหลังที่ดีหรือมีต้องเจ็บปวดและทุกข์ทรมาน แต่มันกลับสมจริงมากจนผมคิดว่ามันน่าจะสะเทือนใจมากกว่า

Yoo Yeon Seok ฉลองครบรอบ 20 ปีจากการเดบิวต์ในปีนี้ เขาเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงที่มีชื่อเสียงอยู่ในวงการ 20 ปี ตั้งแต่เปิดตัวในภาพยนตร์เรื่อง Oldboy (2003) เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการแสดงของเขาใน Yoo Yeon Seok กล่าวว่า “ความปรารถนาของเขาคืออยากจะแสดงไปนานๆ จนกว่าผมจะแก่”

Yoo-Yeon-Seok3-720x900

Yoo-Yeon-Seok4-1

สุดท้าย Yoo Yeon Seok บอกว่า

ตอนแรกที่เพิ่งเข้าวงการ ผมแสดงที่คิดว่า ‘ลองอดทนกับสิ่งนี้เป็นเวลา 10 ปี แค่ 10 ปีเท่านั้น’ แต่ในปีที่ 10 ของผม ผมก็ได้รับความรักมากมายจาก ‘Reply 1994’ ผมโชคดีแค่ไหน ผมแทบไม่อยากจะเชี่อเลยว่าผ่านมา 10 ปีแล้ว โดยรวมแล้วผมแค่รู้สึกขอบคุณสำหรับความรักที่ทุกคนยังคิดถึงผมและทำให้ผมมีแรงใจแสดงต่อไปได้ ในอนาคตผมยังหวังว่าผมจะสามารถแสดงต่อไปได้เหมือนในตอนนี้

อ่านบทสัมภาษณ์ Yoo Yeon Seok และภาพถ่ายแบบเต็มๆ ได้ในนิตยสาร Harper’s Bazaar ในฉบับเดือนกุมภาพันธ์และบนเว็บไซต์หลัก

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Yoo Yeon-seok

ยู ยอนซ็อก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

11-04-1984 (40 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Bro&Marble in Dubai

    Self - God Bro

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้