Berlin
2
0
0

Berlin

เบอร์ลิน

TV-MA
อาชญากรรม |ดราม่า |แอ็กชันแอดเวนเจอร์
Only two things can brighten a dark day: The first is love. The second is stealing a fortune.

ในช่วงเวลาที่รุ่งโรจน์ เบอร์ลินและขบวนการนักปล้นตัวกลั่นมารวมตัวกันในนครปารีส เพื่อก่อการโจรกรรมที่ท้าทายที่สุดในชีวิต เมื่อต้องชิงเพชรพลอยมูลค่า 44 ล้านยูโรในคืนเดียว

Álex Pina

Álex Pina

ผู้สร้างสรรค์

Esther Martínez Lobato

Esther Martínez Lobato

ผู้สร้างสรรค์

cover

ข่าวดี! Netflix ประกาศสานต่อการปล้นใน Berlin ซีซั่น 2 พร้อมเตรียมเปิดกล้องในปี 2025

หลังจากที่เพิ่งเข้าฉายไปในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เหล่าทีมปล้นสมองใสก็ต้องรีบกลับมาเตรียมแผนการปล้นสุดยิ่งใหญ่อีกครั้งใน Berlin ซีซั่น 2 ซีรีส์ภาคแยกของผลงานสุดฮิต Money Heist (2017)หรือ La Casa de Papel ที่กวาดความสนใจและเรียกกระแสตอบรับจากแฟนๆ ทั่วโลกได้เป็นอย่างล้นหลามจนในที่สุดทำให้ต้องรีบสานต่อการปล้นสุดเดือดนี้อีกครั้ง

cover

เผยภาพสุดพิเศษจาก Berlin ซีรีส์ปล้นสุดเดือดที่กำลังจะเข้าฉายบน Netflix เร็วๆ นี้

ก่อนถึงปีใหม่นี้เตรียมรับความสนุกแบบเต็มเหนี่ยวใน Berlin ภาคแยกของซีรีส์สุดฮิต ทรชนคนปล้นโลก หรือ Money Heist (2017) ที่กำลังจะพาผู้ชมเข้าสู่โลกของการปล้นสุดอัจฉริยะในช่วงสิ้นปีนี้ ล่าสุด! ทาง Netflix ก็งัดภาพบางส่วนออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันก่อนเตรียมออกอากาศในวันที่ 29 ธันวาคมนี้

cover

แนะนำสมาชิกทีมปล้นใน Berlin ซีรีส์ปล้นสุดมันส์ที่กำลังจะเข้าฉายบน Netflix ในเดือนธันวาคมนี้

ชวนมาทำความรู้จักสมาชิกจากทีมปล้นสุดอัจฉริยะใน Berlin ภาคแยกของซีรีส์สุดฮิต ทรชนคนปล้นโลก หรือ Money Heist (2017) ที่แฟนๆ ต่างกำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอย บอกได้เลยว่าในซีรีส์เรื่องนี้จัดหนักจัดเต็มพาทุกคนระเบิดสมองไปกับแผนการปล้นสุดเดือดพร้อมกับหนุ่ม Pedro Alonso ที่รับบทเป็น Andrés de Fonollosa หรือที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีในชื่อ Berlin นั่นเอง

cover

สนุกแน่! ชมตัวอย่าง เบอร์ลิน (BERLIN) ซีรีส์ปล้นสุดมันส์ที่กำลังจะเข้าฉายบน Netflix

นับถอยหลังระเบิดความมันส์กับแผนการปล้นระดับโลกใน เบอร์ลิน (BERLIN) ภาคแยกของซีรีส์สุดฮิต ทรชนคนปล้นโลก หรือ Money Heist (2017) ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มๆ สุดท้ายก่อนเตรียมออกอากาศในปลายเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้ บอกได้เลยว่าตื่นเต้นแน่นอน

cover

ทีเซอร์ใหม่! ตำรวจสาวสุดแซ่บ Itziar Ituño จะกลับมาตามจับทีมปล้นใน Berlin ที่เตรียมจะเข้าฉายบน Netflix ปลายปีนี้

อีกเพียงอึดใจเดียวเท่านั้นสำหรับ Berlin ภาคแยกของซีรีส์สุดฮิต Money Heist (2017) หรือ La Casa de Papel จากทาง Netflix ที่กำลังจะเตรียมมามอบความสนุกให้กับผู้ชมอีกครั้งก่อนหมดปีนี้ ล่าสุด! ก็ได้เผยทีเซอร์ใหม่ออกมายั่วแฟนๆ ก่อนจะเตรียมออกอากาศในปลายเดือนธันวาคมนี้

cover

ตื่นเต้น! เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Berlin ซีรีส์ภาคแยกของการปล้นสุดยิ่งใหญ่ที่จะเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้

อีกหนึ่งผลงานที่ถูกตั้งหน้าหน้าตั้งรอมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น Berlin ภาคแยกของซีรีส์สุดฮิต Money Heist (2017) หรือ La Casa de Papel จากทาง Netflix ที่กำลังจะกลับมาระดมทีมปล้นสุดลับสมองอีกครั้งพร้อมนำทีมด้วยตัวละสุดเท่ผู้เป็นรักของแฟนๆอย่าง Berlin ที่นำแสดงโดย Pedro Alonso ซึ่งล่าสุด! ก็ได้เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมากระตุ้นต่อมความสนุกแล้วก่อนเตรียมพร้อมออกอากาศในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

น่าตื่นเต้น! ชมทีเซอร์ใหม่ Berlin ซีรีส์ภาคแยกจาก Money Heist ที่กำลังจะกลับมาปล้นแบบเหนือชั้นเร็วๆ นี้

เตรียมลับสมองให้พร้อมสำหรับการกลับมาของทีมปล้นระดับโลกใน Berlin ภาคแยกของซีรีส์สุดฮิต Money Heist (2017) หรือ La Casa de Papel จากทาง Netflix ที่กำลังจะมามอบความสนุกและความมันส์อีกครั้งผ่านเรื่องราวของหัวหน้าทีมปล้นสุดเท่ที่หลายๆ คนรักอย่าง Pedro Alonso ที่รับบทเป็น Andrés de Fonollosa หรือที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีในชื่อ Berlin ที่จะเตรียมพร้อมออกอากาศในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

จะได้ดูแล้ว! Netflix ประกาศวันฉายของ Berlin ซีรีส์ภาคแยกจาก Money Heist ออกมาอย่างเป็นทางการ

หลังจากการรอคอยมาอย่างยาวนาน ในที่สุด Berlin ซีรีส์ภาคแยกจากซีรีส์สเปนยอดฮิต Money Heist ก็กำลังจะเปิดตัวออกมาแล้ว ซึ่งล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยวิดีโอทีเซอร์ตัวใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้ออกมา พร้อมกับมีการประกาศวันฉายออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Berlin จะพร้อมเปิดตัวในวันที่ 29 ธันวาคมนี้

cover

[ซับไทย] ชมทีเซอร์แรกของ Berlin ซีรีส์ภาคแยกจาก Money Heist ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในปลายปีนี้

Money Heist คือหนึ่งในซีรีส์จากสเปนที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก หลังจากที่เรื่องราวของซีรีส์ถึงบทสรุปในซีซันที่ 5 ทาง Netflix ก็ยังหวังที่จะให้แฟรนไชส์นี้ไปต่อด้วยการประกาศสร้างซีรีส์ภาคแยกเรื่อง Berlin เพื่อเล่าถึงประวัติของตัวละคร Berlin (รับบทโดย Pedro Alonso) หนึ่งในตัวละครที่แฟนๆ หลงรักมากที่สุดของแฟรนไชส์นี้ และดูเหมือนว่าเรากำลังจะได้ดูกันแล้ว เนื่องจากล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยทีเซอร์แรกของซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Netflix เผยรายชื่อนักแสดงในซีรีส์ภาคแยกของ Berlin จาก Money Heist

ข่าวดี! สำหรับแฟนๆ Money Heist ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมาทาง Netflix ก็ได้เปิดตัวนักแสดงใหม่ที่จะเข้าร่วมแสดงในซีรีส์ภาคแยกของ Berlin โดยจะนำแสดงโดย Pedro Alonso ที่รับบทเป็น Andrés de Fonollosa หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อ Berlin โดยจะพาย้อนกลับไปก่อนเกิดการปล้นในเวอร์ชันออริจินัล ผ่านการติดตามเรื่องราวของจอมโจรหนุ่มขโมยอัญมณีผู้ฉลาดหลักแหลมและมีไหวพริบที่สุดกับการปล้นที่เหนือชั้นของเขา

ก่อนหน้า

ถัดไป