น่าตื่นเต้น! ชมทีเซอร์ใหม่ Berlin ซีรีส์ภาคแยกจาก Money Heist ที่กำลังจะกลับมาปล้นแบบเหนือชั้นเร็วๆ นี้

เตรียมลับสมองให้พร้อมสำหรับการกลับมาของทีมปล้นระดับโลกใน Berlin ภาคแยกของซีรีส์สุดฮิต Money Heist (2017) หรือ La Casa de Papel จากทาง Netflix ที่กำลังจะมามอบความสนุกและความมันส์อีกครั้งผ่านเรื่องราวของหัวหน้าทีมปล้นสุดเท่ที่หลายๆ คนรักอย่าง Pedro Alonso ที่รับบทเป็น Andrés de Fonollosa หรือที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีในชื่อ Berlin ที่จะเตรียมพร้อมออกอากาศในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

น่าตื่นเต้น! ชมทีเซอร์ใหม่ Berlin ซีรีส์ภาคแยกจาก Money Heist ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งเร็วๆ นี้

โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของก่อนจะมาเป็นหัวหน้าทีมปล้นใน Money Heist (2017) ของ Andrés de Fonollos หรือในอีกชื่อหนึ่งคือ Berlin ที่จะวางแผนการปล้นอันเหนือชั้นในเมืองแห่งความรักอย่างปารีส พร้อมกับสมาชิกทีมสุดอัจฉริยะของเขา แต่ก็ดูเหมือนว่าแผนการในครั้งนี้จะทำให้เขาถูกปล้นหัวใจไปด้วยฝีมือของหญิงสาวสุดลึกลับด้วยเช่นเดียวกัน

สำหรับสมาชิกในแก๊งใหม่ของ Berlin นั้นก็จะประกอบไปด้วย Keila (รับบทโดย Michelle Jenner) หญิงสาวพราวเสน่ห์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านอิเล็กทรอนิกส์, Damián (รับบทโดย Tristán Ulloa) ศาสตราจารย์คนสนิทของ Berlin, Cameron (Begoña Vargas) ชายหนุ่มผู้มีจิตใจอันบริสุทธิ, Roi (รับบทโดย Julio Peña) ชายหนุ่มผู้ทุ่มเททุกอย่างให้กับทีมและสุดท้ายคือ Bruce (รับบทโดย Joel Sánchez) ชายผู้มีความมุ่งมั่นตั้งใจอันสูงสุด

นอกเหนือจากเหล่านักแสดงหน้าใหม่ที่จะมาร่วมมอบความสนุกให้กับผู้ชมแล้วก็ยังมีเหล่าตัวละครจากในซีรีส์หลักที่จะกลับมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันด้วย ซึ่งก็คือ Najwa Nimri และ Itziar Ituño ที่จะกลับมารับบทเป็นสองสาวตำรวจสุดแซ่บ Alicia Sierra และ Raquel Murillo อีกครั้ง บอกได้เลยว่าน่าติดตามและไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งสำหรับซีรีส์เรื่องนี้!

Berlin จะออกอากาศในวันที่ 29 ธันวาคม 2023 บน Netflix

ที่มา: Collider,Movie Web
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Berlin

เบอร์ลิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้