ทีเซอร์ใหม่! ตำรวจสาวสุดแซ่บ Itziar Ituño จะกลับมาตามจับทีมปล้นใน Berlin ที่เตรียมจะเข้าฉายบน Netflix ปลายปีนี้

อีกเพียงอึดใจเดียวเท่านั้นสำหรับ Berlin ภาคแยกของซีรีส์สุดฮิต Money Heist (2017) หรือ La Casa de Papel จากทาง Netflix ที่กำลังจะเตรียมมามอบความสนุกให้กับผู้ชมอีกครั้งก่อนหมดปีนี้ ล่าสุด! ก็ได้เผยทีเซอร์ใหม่ออกมายั่วแฟนๆ ก่อนจะเตรียมออกอากาศในปลายเดือนธันวาคมนี้

Itziar Ituño-Berlin-Netflix

โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของก่อนจะมาเป็นหัวหน้าทีมปล้นใน Money Heist (2017) ของ Andrés de Fonollos หรือในอีกชื่อหนึ่งคือ Berlin ที่จะวางแผนการปล้นอันเหนือชั้นในเมืองแห่งความรักอย่างปารีส พร้อมกับสมาชิกทีมสุดอัจฉริยะของเขา แต่ก็ดูเหมือนว่าแผนการในครั้งนี้จะทำให้เขาถูกปล้นหัวใจไปด้วยฝีมือของหญิงสาวสุดลึกลับด้วยเช่นเดียวกัน

สำหรับสมาชิกในแก๊งใหม่ของ Berlin นั้นก็จะประกอบไปด้วย Keila (รับบทโดย Michelle Jenner) หญิงสาวพราวเสน่ห์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านอิเล็กทรอนิกส์, Damián (รับบทโดย Tristán Ulloa) ศาสตราจารย์คนสนิทของ Berlin, Cameron (Begoña Vargas) ชายหนุ่มผู้มีจิตใจอันบริสุทธิ, Roi (รับบทโดย Julio Peña) ชายหนุ่มผู้ทุ่มเททุกอย่างให้กับทีมและสุดท้ายคือ Bruce (รับบทโดย Joel Sánchez) ชายผู้มีความมุ่งมั่นตั้งใจอันสูงสุด ซึ่งนอกจากจะมีการรวมตัวของเหล่าทีมปล้นใหม่ก็ยังมีตัวละครสาวสุดฮอตจากในซีรีส์ภาคหลักอย่าง Najwa Nimri และ Itziar Ituño สองตำรวจสาวสุดแซ่บที่จะกลับมารับบทเป็น Alicia Sierra และ Raquel Murillo อีกครั้ง

Pedro Alonso เคยได้ให้สัมภาษณ์กับทาง identity ถึงสิ่งที่เขาชื่นชอบและไม่ชอบในตัวละคร Berlin โดยเขาได้บอกว่า

Berlin เป็นชายผู้รักอิสระและใช้เวลาอยู่กับปัจจุบันอย่างเต็มที่เพื่อฟังเสียงหัวใจของตัวเองพร้อมกับออกเดินทางไปทำตามความฝันให้สำเร็จ แต่ถึงอย่างนั้นความฝันและความตั้งใจของเขามันก็มักจะเป็นเรื่องสีเทาๆ เสมอ

Berlin จะออกอากาศในวันที่ 29 ธันวาคม 2023 บน Netflix

ที่มา: Collider,identity-mag.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Berlin

เบอร์ลิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้