Netflix เผยรายชื่อนักแสดงในซีรีส์ภาคแยกของ Berlin จาก Money Heist

ข่าวดี! สำหรับแฟนๆ Money Heist ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมาทาง Netflix ก็ได้เปิดตัวนักแสดงใหม่ที่จะเข้าร่วมแสดงในซีรีส์ภาคแยกของ Berlin โดยจะนำแสดงโดย Pedro Alonso ที่รับบทเป็น Andrés de Fonollosa หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อ Berlin โดยจะพาย้อนกลับไปก่อนเกิดการปล้นในเวอร์ชันออริจินัล ผ่านการติดตามเรื่องราวของจอมโจรหนุ่มขโมยอัญมณีผู้ฉลาดหลักแหลมและมีไหวพริบที่สุดกับการปล้นที่เหนือชั้นของเขา

Money-Heist-Berlin-Cast-H-2022

นอกจากนี้ในแก๊งใหม่ของเขายังประกอบไปด้วย Michelle Jenner ที่จะมารับบทเป็น Keila สาวผู้เชี่ยวชาญด้านอิเล็กทรอนิกส์, Tristán Ulloa รับบทเป็น Damián ศาสตราจารย์คนสนิทของ Berlin รวมไปถึงยังได้ Begoña Vargas ที่มารับบทเป็น Cameron ชายหนุ่มผู้ไม่ค่อยมั่นคงนัก ส่วน Julio Peña Fernández จะรับบทเป็น Roi ผู้อุทิศตัวให้กับกลุ่ม และสุดท้ายคือ Joel Sánchez จะรับบทเป็น Bruce ผู้มีความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้ง

Esther Martínez Lobato และ Álex Pina ผู้สร้าง Money Heist ได้กล่าวในงานแถลงข่าวถึงแนวคิดของซีรีส์ภาคแยกนี้คือการนำเอาเรื่องราวของตัวละครอย่าง Andrés de Fonollosa หรือ Berlin ที่มีบุคลิกที่โดดเด่นและเปล่งประกายที่สุดมาเล่า โดยจะถ่ายทอดผ่านเรื่องราวอีกจักรวาลหนึ่ง “เราอยากจะนำเสนอแก๊งใหม่ของ Berlin ที่มีสภาะทางอารมณ์ที่แตกต่างจากเดิมแบบสิ้นเชิง”

Lobato และ Pina จะรับหน้าที่เขียนบทในแปดตอนของซีซันแรก ร่วมกันกับ David Oliva และ David Berrocal Albert Pintó, Barrocal และ Geoffrey Cowper ที่จะรับหน้าที่กำกับการแสดง โดยจะมีกำหนดการเริ่มถ่ายทำในปารีสวันที่ 3 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้ รวมไปถึงการถ่ายทำในกรุงมาดริดและเมืองหลวงของฝรั่งเศสในอีกหลายสัปดาห์

Money Heist ซีรีส์ระทึกขวัญแนวอาชญกรรมที่มีเรื่องราวการปล้นธนาคารที่ซับซ้อนและพลิกไปพลิกมาอย่างไม่น่าเชื่อ จากเดิมในตอนแรกจะสร้างแค่ 15 ตอนสำหรับ 2 ซีซันเท่านั้นและเข้าฉายผ่านทาง Antena 3 ของสเปน แต่ทาง Netflix ได้เข้าซื้อและรับลิขสิทธิ์มาตัดแบ่งออกเป็น 2 ซีซันและมีทั้งหมด 22 ตอนพร้อมกับเปิดตัวในเดือนธันวาคมเมื่อปี 2017 ก่อนจะได้รับกระแสตอบรับและกลายเป็นซีรีส์ที่โด่งดังระดับโลก จนกระทั่งลากยาวมาถึง 5 ซีซันด้วยความสำเร็จของซีรีส์ที่มีผู้ชมมากกว่า 180 ล้านคนจากทั่วโลก

ในปี 2018 Netflix ได้ลงนามในข้อตกลงพิเศษระดับโลกร่วมกับ Pina ซึ่งเป็นหนึ่งในข้อตกลงฉบับแรกของบริษัทกับผู้สร้างที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ นอกเหนือจากนี้แล้วก็ยังมีภาคแยกที่ทางเกาหลีใต้นำเอาไปผลิตใหม่ในชื่อว่า Money Heist: Money Heist: Korea – Joint Economic Area ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่ากระตอบรับอาจจะไม่ได้ดีนักแต่ก็กำลังเตรียมตัวสำหรับซีซันที่สองอยู่

ที่มา: The Hollywood Reporter
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
1 ความคิดเห็น
AVAVARAN

รอเลยครับ


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Berlin

เบอร์ลิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้