เผยภาพสุดพิเศษจาก Berlin ซีรีส์ปล้นสุดเดือดที่กำลังจะเข้าฉายบน Netflix เร็วๆ นี้

ก่อนถึงปีใหม่นี้เตรียมรับความสนุกแบบเต็มเหนี่ยวใน Berlin ภาคแยกของซีรีส์สุดฮิต ทรชนคนปล้นโลก หรือ Money Heist (2017) ที่กำลังจะพาผู้ชมเข้าสู่โลกของการปล้นสุดอัจฉริยะในช่วงสิ้นปีนี้ ล่าสุด! ทาง Netflix ก็งัดภาพบางส่วนออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันก่อนเตรียมออกอากาศในวันที่ 29 ธันวาคมนี้

Berlin-Netflix-1

Berlin-Netflix-2

โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของก่อนจะมาเป็นหัวหน้าทีมปล้นใน Money Heist (2017) ของ Andrés de Fonollos หรือในอีกชื่อหนึ่งคือ Berlin ที่จะวางแผนการปล้นอันเหนือชั้นในเมืองแห่งความรักอย่างปารีส พร้อมกับสมาชิกทีมสุดอัจฉริยะของเขา แต่ก็ดูเหมือนว่าแผนการในครั้งนี้จะทำให้เขาถูกปล้นหัวใจไปด้วยฝีมือของหญิงสาวสุดลึกลับด้วยเช่นเดียวกัน

Pedro Alonso ได้กล่าวถึงตัวละคร Berlin นี้ว่า

หลังจากที่ได้สองบทแรกของ Berlin ผมก็รู้เลยว่าเขาคือพ่อมด แต่ไม่ใช่พ่อมดในด้านที่ดีแน่นอน เขาฉลาดมากจนกลายเป็นคนอันตรายและเขาก็สามารถบงการทุกคนได้ตามที่การ ซึ่งผมไม่อยากจะเตรียมตัวสำหรับตัวละครนี้ให้มากจนเกินไปเพราะผมอยากจะเล่นไปตามสัญชาตญาตและปล่อยให้มันเป็นธรรมชาติมากที่สุด ก็ใช่ครับ อย่างที่ทุกคนเห็นว่ามันได้ผล

Berlin-Netflix-3

Berlin-Netflix-4

นอกเหนือจากเหล่านักแสดงหน้าใหม่ที่จะมาร่วมมอบความสนุกให้กับผู้ชมแล้วก็ยังมีเหล่าตัวละครจากในซีรีส์หลักที่จะกลับมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันด้วย ซึ่งก็คือ Najwa Nimri และ Itziar Ituño ที่จะกลับมารับบทเป็นสองสาวตำรวจสุดแซ่บ Alicia Sierra และ Raquel Murillo อีกครั้ง บอกได้เลยว่าน่าติดตามและไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งสำหรับซีรีส์เรื่องนี้!

Berlin จะออกอากาศในวันที่ 29 ธันวาคม 2023 บน Netflix

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Berlin

เบอร์ลิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้