Little Women
1
0
0

Little Women

สามพี่น้อง

ดราม่า |ลึกลับ |แอ็กชันแอดเวนเจอร์
70 billion won that appeared out of nowhere, to keep or to return.

เมื่อสามพี่น้องที่มีเพียงกันและกัน ทว่าเงินไม่เคยพอ ต้องไปพัวพันกับแผนการสมรู้ร่วมคิดที่เกี่ยวข้องกับคนรวยและมีอำนาจ

Chung Seo-kyung

Chung Seo-kyung

ผู้สร้างสรรค์

Kim Hee-won

Kim Hee-won

ผู้สร้างสรรค์

cover

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำตอนสุดท้ายของ Little Women ซีรีส์ดราม่าสุดฮิตจากทาง tvN

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำตอนสุดท้ายของ Little Women ซีรีส์ดราม่าสุดฮิตจากทาง tvN พร้อมกับเรื่องราวอันแสนสุดตื่นเต้นของสามพี่น้องและการเข้าไปพัวผันกับครอบครัวมหาเศรษฐีระดับประเทศ พร้อมกับการนำแสดงโดย Kim Go Eun, Park Ji Hu และ Nam Ji Hyun

cover

Little Women ครองอันดับหนึ่งซีรีส์และนักแสดงที่มีคนพูดถึงมากที่สุดถึงสองสัปดาห์ติด!

นับเป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกันแล้วสำหรับ Little Women ที่ขึ้นครองอันดับ 1 จากใน Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

Little Women จบลงด้วยเรตติ้งสูงสุด ส่วน The Empire ทำสถิติสูงสุดครั้งใหม่อีกครั้งในตอนที่หก

ปังไม่ไหว! Little Women ซีรีส์เกาหลีดราม่าสุดฮิตที่เพิ่งออกอากาศตอนจบไปเมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็สามารถกวาดเอาเรทติ้งทะยานขึ้นสู่เลขสองหลัก โดยมีผู้ชมสูงสุดของซีรีส์ทั้งหมดที่ออกอากาศ จากตามรายงานของทาง Nielsen Korea ได้ระบุว่าตอนจบของซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศได้อยู่ที่ 11.1% และขึ้นอันดับหนึ่งในช่วงเวลานั้นของช่องเคเบิลทั้งหมด ถือเป็นการทำสถิติใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

cover

ปิดฉากอย่างสวยงามกับ Little Women และ Blind ซีรีส์ระทึกขวัญที่กำลังไต่อันดับเรทติ้งขึ้นมา

จบแบบปัง! ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา Little Women ซีรีส์เกาหลีดราม่าสุดฮิตก็ได้ออกอากาศสำหรับตอนสุดท้ายและปิดฉากอย่างสวยงามไปเป็นที่เรียบร้อยด้วยเรทติ้งจากทั่วประเทศโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 7.7% และขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในช่วงเวลาการออกอากาศจากทุกช่อง ซึ่งปกติแล้วสำหรับวันเสาร์เรทติ้งมักจะต่ำกว่าวันอาทิตย์ แต่คงจะไม่สามารถนำมาเทียบได้กับความปังของซีรีส์เรื่องนี้จริงๆ

cover

เผยความรู้สึกของเหล่านักแสดงจาก Little Women ก่อนออกอากาศสำหรับสองตอนสุดท้าย

เหล่านักแสดงจาก Little Women ซีรีส์ดราม่าสุดฮิตจากทาง tvN ได้เผยความรู้สึกของพวกเขาก่อนออกอากาศสำหรับสองตอนสุดท้ายที่แฟนๆ ทุกคนต่างรอคอย พร้อมกับเรื่องราวอันแสนสุดตื่นเต้นของสามพี่น้องและการเข้าไปพัวผันกับครอบครัวมหาเศรษฐีระดับประเทศ พร้อมกับการนำแสดงโดย Kim Go Eun, Park Ji Hu และ Nam Ji Hyun

cover

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำตอนที่ 9 และ 10 ของ Little Women ที่เข้มข้นและสนุกสนาน

Little Women ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง tvN พร้อมกับเรื่องราวอันแสนสุดตื่นเต้นของสามพี่น้องและการเข้าไปพัวผันกับครอบครัวมหาเศรษฐีระดับประเทศ พร้อมกับการนำแสดงโดย Kim Go Eun, Park Ji Hu และ Nam Ji Hyun

cover

กวาดเรทติ้งสูงสุด! Little Women และ The Empire สามารถทำลายสถิติใหม่หลังจากการออกอากาศเมื่อคืนนี้

ล่าสุด! เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา Little Women ได้รับคะแนนจากผู้ชมด้วยอันดับที่สูงที่สุดจากสองตอนสุดท้ายของซีรีส์ โดยจะเหลือเวลาการออกอากาศอีกเพียงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคะแนนเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศอยู่ที่ 9.7% จากการออกอากาศในตอนที่ 10 ซึ่งถือเป็นสถิติที่สูงที่สุดและกลายเป็นอันดับในช่วงเวลาการเข้าฉายจากช่องเคเบิลทั้งหมด

cover

Little Women ทะยานกวาดเรทติ้งแซงหน้า The Empire และ Three Bold Brothers

สำหรับซีรีส์ 3 เรื่องที่สามารถกวาดเรทติ้งอย่างถล่มทลายได้สูงสุดเมื่อคืนนี้คือ Little Women, The Empire และ Three Bold Brothers ซึ่งล่าสุดในวันที่ 25 กันยายน ซีรีส์ดราม่าสุดฮิตเรื่อง Little Women ก็ขึ้นครองอันดับหนึ่งกวาดรายเรทติ้งสูงสุดเป็นเป็นประวัติการณ์ในตอนที่แปด โดยตามรายงานของ Nielsen Korea ได้ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้ได้คะแนนเรทติ้งจากทั่วประเทศโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 8.7%

cover

เปิดตัว Three Bold Siblings ขึ้นครองอันดับเรทติ้งสูงกว่า One Dollar Lawyer และ The Golden Spoon

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา Three Bold Siblings ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง KBS ที่เพิ่งเปิดตัวไปด้วยเรทติ้งผู้ชมสูงสุดตลอดทั้งคืน โดยตามรายงานของ Nielsen Korea ได้ระบุว่าตอนแรกของซีรีส์เรื่องนี้ได้กวาดคะแนนเรทติ้งจากทั่วประเทศเฉลี่ยอยู่ที่ 20.5% ทำให้เป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในการออกอากาศทุกช่องสำหรับวันเสาร์

cover

ซีรีส์ Big Mouth อวสานไปพร้อมกับเรตติ้งสูงสุด!

เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ซีรีส์ยอดนิยมที่นำแสดงโดย Lee Jong Suk และ YoonA จากวง Girls’ Generation ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นซีรีส์ที่มียอดผู้ชมสูงสุดสำหรับตอนจบของซีรีส์ โดยตามรายงานของ Nielsen Korea ตอนสุดท้ายของซีรีส์ Big Mouth นั้นทำเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ยไปได้ถึง 13.7%!

cover

Kim Go Eun เตรียมขึ้นปก Marie Claire Korea เผยบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับการแสดงใน Little Women

Kim Go Eun เตรียมขึ้นปกนิตยสาร Marie Claire Korea ฉบับเดือนตุลาคม ในฐานะแอมบาสเดอร์ของ Chanel โดยเธอจะถ่ายทอดและส่งต่อสไตล์สำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวที่น่ารักผ่านภาพใหม่ที่ปล่อยออกมา พร้อมกับบทสัมภาษณ์สุดพิเศษที่ได้พูดถึงบทบาทพี่สาวคนโต Oh In Joo ใน Little Women ที่เพิ่งออกอากาศไปเร็วๆ นี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสามพี่น้องและการเข้าไปพัวผันกับครอบครัวมหาเศรษฐีระดับประเทศ

cover

เรตติ้งของ Big Mouth ยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เรตติ้งของ Little Women ลดลงในช่วงวันหยุดของเทศกาลชูซอก

หลังจากที่ได้เห็นยอดผู้ชมซีรีส์ของหลายๆ ช่องลดลงในคืนแรกของช่วงวันหยุดยาวในเทศกาลชูซอก (เทศกาลวันขอบคุณพระเจ้าของเกาหลี) แต่วันหยุดดูเหมือนจะทำอะไรซีรีส์ Big Mouth ไม่ได้เลย! เพราะในขณะที่เรตติ้งของซีรีส์เรื่องอื่นลดลลง ซีรีส์ในตอนล่าสุดที่เป็นตอนก่อนสองตอนสุดท้ายของซีรีส์ Big Mouth กลับเพิ่มขึ้นซะงั้น!

cover

Kim Go Run, Nam Ji Hyun และ Park Ji Hu ถูกล้อมรอบไปด้วยความสัมพันธ์ที่อันตรายและลึกลับใน Little Women

ซีรีส์ที่ฉายช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ช่อง tvN เรื่อง Little Women (2022) ได้แชร์บทสรุปความสัมพันธ์ของตัวละครตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนล่าสุดของซีรีส์ โดยนอกจากความสัมพันธ์เหล่านี้จะช่วยเพิ่มความสนุกให้ซีรีส์แล้ว ความสัมพันธ์เหล่านี้ยังมีผลต่อโครงเรื่องของซีรีส์อีกด้วย!

cover

Little Women ตอบโต้ข้อกล่าวหาเรื่องการลอกเลียนแบบโปสเตอร์ซีรีส์

โปสเตอร์นี้เป็นโปสเตอร์ตัวอย่างของเราที่มีแนวคิดเรื่องพี่น้อง 3 คน และเงาของพวกเขาที่เดินไปยังแสงสว่าง ซึ่งเป็นการสร้างของบริษัทที่มีการรับผิดชอบและการออกแบบโดยเรา หลังจากที่ได้ตรวจสอบผลงานหลายๆ ชิ้นแล้ว

cover

[สปอยล์] Kim Go Eun พยายามตามหา Wi Ha Joon และ Oh Jung Se ใน Little Women

ในตอนแรกของ Little Women Shin Hyun Min รับบทโดย Oh Jung Se และ Choi Do Il รับบทโดย Wi Ha Joon พยายามเข้าหา Oh In Joo รับบทโดย Kim Go Eun ในที่ทำงานพร้อมกับขอที่น่าตกใจ หลังจากการเสียชีวิตอย่างน่าเศร้าของเพื่อนร่วมงานของเธอ Jin Hwa Young รับบทโดย Chu Ja Hyun โดย Shin Hyun Min ได้ขอร้องให้ Oh In Joo ช่วยเขาตามหากองทุนโคลนที่มูลค่า 70 พันล้านวอน หรือประมาณ 52.2 ล้านเหรียญสหรัฐ ที่ Jin Hwa เพื่อนของเธอได้แอบขโมยไปจากใต้จมูกของเขา

ก่อนหน้า

ถัดไป