เผยเบื้องหลังการถ่ายทำตอนสุดท้ายของ Little Women ซีรีส์ดราม่าสุดฮิตจากทาง tvN

dummy

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำตอนสุดท้ายของ Little Women ซีรีส์ดราม่าสุดฮิตจากทาง tvN พร้อมกับเรื่องราวอันแสนสุดตื่นเต้นของสามพี่น้องและการเข้าไปพัวผันกับครอบครัวมหาเศรษฐีระดับประเทศ พร้อมกับการนำแสดงโดย Kim Go Eun, Park Ji Hu และ Nam Ji Hyun

ในคลิปที่ปล่อยออกมานี้ก็เผยให้เห็นการแสดงอันยอดเยี่ยมจาก Uhm Ji Won ที่รับบทเป็น Won Sang Ah ผู้ใจร้าย โดยเขาได้ถ่ายทำฉากสุดท้ายของเขาพร้อมกับแบ่งปันความตื่นเต้นสำหรับการถ่ายทำในซีรีส์เรื่องนี้

ส่วนในฉากต่อมา Kim Go Eun ก็ได้รับการปล่อยตัวจากคุกและได้รับการต้อนรับจาก Nam Ji Hyun และ Kang Hoon แม้ในฉากนี้จะมีความขมขื่นและมีน้ำเสียงที่ดูจริงจังมาก แต่ Kim Go Eun ก็ได้ปล่อยการแสดงแบบโก๊ะๆ ตลกๆ ออกมาในระหว่างที่เธอกินขนม

ซึ่งทั้ง Kang Hoon และ Wi Ha Joon ได้เผยให้เห็นการแสดงอันน่าทึ่งของพวกเขาในระหว่างการซ้อมฉากแอ็กชันอันเข้มข้นของพวกเขา ทันทีที่ถ่ายทำเสร็จเหล่านักแสดงก็กลับมาเผยด้านที่สดใสและมีชีวิตชีวา พร้อมกับคอยตรวจดูการแสดงของพวกเขาอย่างขยันขันแข็ง หลังจากนั้น Kang Hoon ก็ได้ซ้อมฉากที่ต้องดึง Nam Ji Hyun ที่หมดสติออกจากรถ ในขณะที่เขาลากเธอออกไป Nam Ji Hyun ก็ได้หัวเราะคิกคักพร้อมบอกว่า “เฮ้! ดูแลฉันให้ดีสิ”

ก่อนจะตัดมาฉากไฮไลท์ของ Nam Ji Hyun และ Kang Hoon กับฉากจูบที่รอมานานแสนนาน พวกเขาก็ต่างฝึกท่าทางกันอย่างตั้งใจ ซึ่งผู้กำกับก็ได้ล้อ Nam Ji Hyun ว่า “คุณถ่ายฉากนี้มาเยอะแล้ว” ส่วน Nam Ji Hyun ก็ตอบว่า “หือ! ฉันลืมแล้ว” ต้องขอบคุณการเตรียมการทั้งหมดของพวกเขา ทั้งคู่จึงสามารถถ่ายทำฉากนี้ออกมาได้ดี

หลังจากการถ่ายทำในตอนสุดท้ายนี้ Kang Hoon ได้บอกว่า

ผมรู้สึกเสียใจเพราะว่านี่เป็นซีรีส์ที่ผมชอบมากจริงๆ ทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างหนัก ผมเชื่อว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมาก เราสามารถจบลงด้วยดีได้โดยที่ไม่มีทีมงานหรือนักแสดงคนไหนได้รับบาดเจ็บเลย ดังนั้นผมก็รู้สึกโล่งใจมาก

Nam Ji Hyun บอกว่า “อากาศเริ่มร้อนแล้วตอนที่เราถ่ายทำ แต่ตอนนี้เราก็จบลงด้วยในอากาศก็เริ่มเย็นแล้ว ดังนั้นฉันก็เลยรู้สึกแปลกๆ นิดหน่อยและฉันก็แทบยังไม่อยากจะเชื่อเลย” ส่วน Kim Go Eun ก็บอกว่า “ฉันร้องไห้เยอะมาก เสียงของฉันก็เลยแหบไปเลยและฉันก็รู้สึกเหนื่อยนิดนึง แต่ตอนนี้ที่ซีรีส์เรื่องนี้กำลังจะจบลง ฉันรู้สึกเศร้ามาก ในกองถ่ายของพวกเราทั้งทีมงานและก็นักแสดงนั้นยอดเยี่ยมมากมันเลยทำให้การถ่ายทำในตอนสุดท้ายนี้รู้สึกผ่านไปไวมาก”

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Little Women

สามพี่น้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้