Kim Go Eun เตรียมขึ้นปก Marie Claire Korea เผยบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับการแสดงใน Little Women

Kim Go Eun เตรียมขึ้นปกนิตยสาร Marie Claire Korea ฉบับเดือนตุลาคม ในฐานะแอมบาสเดอร์ของ Chanel โดยเธอจะถ่ายทอดและส่งต่อสไตล์สำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวที่น่ารักผ่านภาพใหม่ที่ปล่อยออกมา พร้อมกับบทสัมภาษณ์สุดพิเศษที่ได้พูดถึงบทบาทพี่สาวคนโต Oh In Joo ใน Little Women ที่เพิ่งออกอากาศไปเร็วๆ นี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสามพี่น้องและการเข้าไปพัวผันกับครอบครัวมหาเศรษฐีระดับประเทศ พร้อมกับการนำแสดงโดย Park Ji Hu และ Nam Ji Hyun

11371

11373

Kim Go Eun รับบทป็น Oh In Joo พี่สาวคนโตที่พยายามจะปกป้องครอบครัวของเธอด้วยเงินแม้จะเติบโตขึ้นมาด้วยความยากลำบากขัดสน ซึ่งความฝันของเดียวของเธอคือการมีชีวิตที่ดีเหมือนคนปกติทั่วไป แต่หลังจากที่เธอได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเงินกองทุนที่หายไปกว่า 70 พันล้านวอน (ประมาณ 52.2 ล้านดอลลาร์)

ฉันเป็นแฟนตัวยงของ Jung Seo Kyung นักเขียนบทและ Kim Hee Won ผู้กำกับ นั่นเป็นเหตุผลสำคัญเลยที่ไม่อาจจะปฎิเสธซีรีส์เรื่องนี้ไปได้ นอกจากนี้บทก็สนุกอย่างไม่น่าเชื่ออีกด้วย

เธอได้อธิบายถึงตัวละคร Oh In Joo ว่า

ในการต่อสู้ด้วยเงิน เธอเป็นตัวละครเดียวที่ไม่ใช่สมองและใช้ชีวิตแบบใสสะอาด เธอต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคต่างๆ ด้วยร่างกายของเธอ แม้ว่าจะดูเหมือนเธอถูกโยกไปโน่นที ย้ายไปนี่ที แต่จริงๆ แล้วเธอนั้นก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงกว่าใครๆ เลย

11370

11372

แม้ว่าซีรีส์จะเพิ่งออกอากาศมาได้ไม่กี่ตอน แฟนๆ ผู้ชมซีรีส์เรื่องนี้แล้วต่างก็ชื่นชมกันอย่างไม่ขาดสาย ด้วยความเข้มข้นของเนื้อเรื่องและรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ รวมไปถึงเคมีความเข้ากันระหว่างสามพี่น้องของ Kim Go Eun, Park Ji Hu และ Nam Ji Hyun ซึ่งเธอก็ได้อบกว่า

การแสดงให้ดีที่สุดเป็นสิ่งสำคัญ แต่ฉันเชื่อว่าทุกอย่างมันก็จะดียิ่งขึ้นกว่าเดิม เมื่อคุณตั้งใจดู ฟังและตอบสนองซึ่งกันและกันกับซีรีส์ได้

จากนั้นเธอก็ชื่นชมนักแสดงคนอื่นๆ ว่า “Ji Hu เป็นคนที่กล้าหาญอย่างไม่น่าเชื่อเลย มันง่ายกว่าที่จะยอมแพ้เวลาเจอกับสถานการณ์ที่น่ากลัวหรือสถานการณ์ที่ไม่ได้คาดคิด แต่มันก็เจ๋งจริงๆ ที่ได้เห็นเธอสู้กับสถานการณ์เหล่านั้น”

ส่วน Ji Hyun ก็เปรียบเหมือนกับเรือใหญ่ๆ เธอเคลื่อนไหวอย่างนิ่งเงียบแต่เฉียบพลันมาก ข้างในของเธอนั้นแข็งแกร่งมาก นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันเชื่อใจเธอได้
Kim Go Eun สรุปการให้สัมภาษณ์ของเธอว่า

ฉันคิดว่าการเป็นนักแสดงคือคุณจะเกิดความสงสัยในตัวเองอย่างไม่รู้จบ คุณจะต้องระมัดระวังมากๆ ในตอนที่คุณคิดว่าคุณคิดถูกและต้องพยายามคิดให้ได้ว่านั่นมันคือสิ่งที่อันตรายที่สุดแล้ว

ติดตามบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มและภาพถ่ายอื่นๆ ของ Kim Go Eun เพิ่มเติมได้ที่ Marie Claire Korea ฉบับใหม่

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Little Women

สามพี่น้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้