เผยความรู้สึกของเหล่านักแสดงจาก Little Women ก่อนออกอากาศสำหรับสองตอนสุดท้าย

เหล่านักแสดงจาก Little Women ซีรีส์ดราม่าสุดฮิตจากทาง tvN ได้เผยความรู้สึกของพวกเขาก่อนออกอากาศสำหรับสองตอนสุดท้ายที่แฟนๆ ทุกคนต่างรอคอย พร้อมกับเรื่องราวอันแสนสุดตื่นเต้นของสามพี่น้องและการเข้าไปพัวผันกับครอบครัวมหาเศรษฐีระดับประเทศ พร้อมกับการนำแสดงโดย Kim Go Eun, Park Ji Hu และ Nam Ji Hyun

Kim-Go-Eun

Kim Go Eun ได้แสดงความมั่นใจกับตอนจบของซีรีส์เรื่องนี้ว่า “มันจะเป็นตอนตบที่ทรงพลังมากๆ แบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนในซีรีส์ทั่วไป” สำหรับผู้ชมควรจะต้องตั้งใจดูและให้ความสำคัญเป็นพิเศษสำหรับตอนสุดท้ายนี้ เธอได้เลือกใช้คำว่า ‘การเติบโต’ พร้อมอธิบายว่า “ฉันคิดว่าคงจะดีที่ทุกคนได้ตั้งใจดูอย่างใกล้ชิดว่าสามพี่น้องนี้จะมีการเติบโตไปแบบไหน หลังจากสิ่งที่พวกเขาได้มาตลอดการเดินทางมาตลอดจนถึงตอนนี้”

Kim Go Eun ยังได้แสดงความขอบคุณต่อแฟนๆ ผู้ชมของซีรีส์ว่า “ขอขอบคุณมากสำหรับความรักและแรงเชียร์ให้กับตัวละครแต่ละคน และฉันก็ขอบคุณมากที่พยายามอยู่ไขปริศนาร่วมกันกับเราจนจบ ได้โปรดให้ความสนใจซีรีส์เรื่องนี้กันจนถึงตอนจบด้วยนะคะ”

Nam-Ji-Hyun-1

Park-Ji-Hu

ในขณะเดียวกัน Nam Ji Hyun ก็ได้บอกว่า

เช่นเดียวกันกับที่พวกเขามีมาจนถึงตอนนี้ พี่สาวของพวกเราต้องผ่านอะไรมามากมายจนถึงตอนจบ ฉันหวังว่าทุกคนจะยังคงอยู่กับเราและดูพวกเราจนจบ

เธอยังได้บอกอีกว่า

ในทางตรงกันข้ามกับเรื่องราวที่มันยิ่งใหญ่และความเหนือชั้นของเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน Little Women ฉันคิดว่าสิ่งที่ตัวละครหลักพยายามทำ แก้ไขและเอาชนะเหตุการณ์เหล่านั้นมันดูสมจริงมาก นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันรักซีรีส์เรื่องนี้มาก แม้ว่าการแสดงของฉันจะยังคงบกพร่องในหลายๆ ด้าน แต่ฉันก็มีความสุขจริงๆ ที่ได้แสดงเป็น Oh In Kyung

ส่วน Park Ji Hu ได้บอกว่า

ความสนิทสนมกันระหว่างสามพี่น้องนั้นลึกซึ้งและแข็งแกร่งมาก ฉันคิดว่าคงจะดีที่จะคอยจับตาดูว่าสามพี่น้องนี้ซึ่งมีใจเข้มแข็งจะต่อสู้ฝ่าฟันสถานการณ์ของพวกเขาอย่างไร

เธอยังเล่าต่ออีกว่า

ในเย็นวันเสาร์ ขณะที่ฉันกำลังรถไฟใต้ดินอยู่ ก็ได้ยินคนข้างๆ พูดถึงเรื่อง Little Women ว่าเสนุกแค่ไหนที่ได้ดู ฉันที่ได้ยินอย่างนั้นก็ตื้นตันใจจริงๆ เพราะยังมีผู้คนมากมายที่รักในซีรีส์เรื่องนี้และรอคอยพวกเราทุกๆ สัปดาห์ นี่ก็เป็นช่วงเวลาที่มีความหมายสำหรับฉันจริงๆ และฉันรู้สึกซาบซึ้งมากสำหรับเรื่องราวทั้งหมดนี้ ดังนั้นฉันคิดว่าฉันคงไม่อาจะลืมมันไปได้

Wi Ha Joon ก็ได้พูดว่า

ผมรู้ว่าหลายๆ คนก็อยากจะรู้ตอนจบมาก แต่ได้โปรดติดตาดูว่าสามพี่น้องนี้ต่อกรกับตระกูลวอนได้อย่างไร และ Choi Do Il ใช้วิธีไหนเพื่อก้าวไปข้างหน้า

Wi-Ha-Joon

เพื่อแสดงความขอบคุณต่อผู้ชม เขาได้บอกว่า

ผมมีความสุขเพราะทุกคนต่างก็มอบความรักให้กับ Little Women กันอย่างมากมาย ได้โปรดรอติดตามชมจนจบ ฉันจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อที่คุณจะได้เห็นการแสดงที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคต ผมรู้สึกขอขอบคุณมากจริงๆ

สำหรับสองตอนสุดท้ายของ Little Women จะออกอากาศในวัน 8 และ 9 ตุลาคา เวลา 21:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Little Women

สามพี่น้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้