Monarch: Legacy of Monsters
0
0
0

Monarch: Legacy of Monsters

TV-14
ดราม่า |ไซไฟแฟนตาซี |แอ็กชันแอดเวนเจอร์
บางความลับใหญ่เกินจะปกปิด

หลังรอดจากการโจมตีของก็อดซิลลาในซานฟรานซิสโก เคตต้องรู้สึกสะเทือนใจอีกครั้งกับความลับที่น่าตกใจ ท่ามกลางภัยคุกคามของสัตว์ประหลาด เธอได้ออกเดินทางผจญภัยรอบโลกเพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับครอบครัวเธอ และองค์กรลึกลับที่ชื่อว่าโมนาร์ค

Matt Fraction

Matt Fraction

ผู้สร้างสรรค์

Chris Black

Chris Black

ผู้สร้างสรรค์

cover

Marvel Studios ประกาศว่า Thunderbolts จะเริ่มต้นถ่ายทำกันในช่วงต้นปี 2025

หลังจากการประท้วงอันยาวนานในฮอลลีวูดสิ้นสุดลง ตอนนี้ Marvel Studios ก็ได้กลับมาเริ่มเดินหน้าพัฒนาภาพยนตร์กันต่อแล้ว ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมถึง Thunderbolts ภาพยนตร์รวมทีมวายร้ายที่มีกำหนดการฉายในปี 2025 โดยล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะเริ่มต้นเปิดกล้องการถ่ายทำกันในช่วงต้นปีหน้า

cover

มันกำลังจะกลับมา! Apple TV+ เผยโฉมก็อดซิลลาในโปสเตอร์ใหม่จาก Monarch: Legacy of Monsters

ตอนนี้เหลือเวลาไม่ถึง 1 เดือนก่อนที่ Monarch: Legacy of Monsters ซีรีส์ภาคแยกจากจักรวาล Godzilla ของสตูดิโอ Legendary จะเปิดตัวออกมาทาง Apple TV+ และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ที่กำลังรอคอย ล่าสุดทาง Apple TV+ จึงได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งเผยให้เห็นก็อดซิลลาที่จะปรากฎตัวออกมาในซีรีส์เรื่องนี้

cover

ชมโปสเตอร์ใหม่ของ Monarch: Legacy of Monsters ซีรีส์ภาคแยกจากจักรวาลก็อตซิลลาที่กำลังจะเปิดตัวทาง Apple TV+ ในเดือนหน้า

สิ้นสุดการรอคอย! จักรวาล MonsterVerse ของสตูดิโอ Legendary กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ด้วยการเปิดตัว Monarch: Legacy of Monsters ซีรีส์ภาคแยกที่จะเล่าย้อนไปถึงเหตุการณ์การบุกของก็อตซิลลาในอดีต ซึ่งก่อนที่เราจะได้ดูกันในเดือนหน้า ล่าสุดทาง Apple TV+ ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Apple TV+ เผยภาพชุดแรกจาก Monarch: Legacy of Monsters ซีรีส์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ Godzilla

จักรวาล MonsterVerse ของสตูดิโอ Legendary ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก ซึ่งในตอนนี้นอกจากจะมีการพัฒนาภาพยนตร์ภาคต่อของ Godzilla vs. Kong ร่วมกับ Warner Bros. แล้วนั้น พวกเขาก็ยังมีการพัฒนาโปรเจกต์ซีรีส์ภาคแยกจากแฟรนไชส์นี้ร่วมกับ Apple TV+ อยู่อีกด้วย โดยล่าสุดทางสตูดิโอได้ทำการเปิดเผยชื่อและภาพชุดแรกจากซีรีส์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ผู้กำกับเผยว่าซีรีส์ MonsterVerse ของ Apple TV+ จะมีเหล่ามอนเตอร์ทั้ง "เก่าและใหม่" จากแฟรนไชส์ Godzilla

ตอนนี้แฟรนไชส์ Godzilla ของ Legendary Pictures กำลังถูกพัฒนาและขยายจักรวาลให้ใหญ่ขึ้นหลังจากความสำเร็จของ Godzilla vs. Kong (2021) ซึ่งในตอนนี้มีทั้งภาพยนตร์ภาคต่อของผู้กำกับ Adam Wingard ที่กำลังถูกพัฒนาอยู่ รวมถึงซีรีส์ภาคแยกของ Apple TV+ ที่จะกำกับโดย Matt Shakman โดยล่าสุด Shakman ได้ออกมาเผยว่าในซีรีส์ของเขานั้นจะมีเหล่ามอนเตอร์ทั้ง “ใหม่และเก่า” ผสมรวมอยู่ด้วยกัน

cover

ซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันก๊อดซิลล่าของ Legendary Entertainment ได้ตัว Anders Holm มาร่วมแสดง

เว็บไซต์แหล่งข่าวบันเทิง Variety รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า Anders Holm ได้ร่วมทีมนักแสดงของซีรีส์ใหม่เกี่ยวกับ “ก๊อดซิลล่าและเหล่าไททัน” ซึ่ง Legendary Picture วางแผนสร้างสำหรับฉายทางบริการสตรีมมิง Apple TV+ ทั้งนี้ตัวละครที่ Holm ได้รับบทจะกลับมาปรากฏตัวอยู่เรื่อยๆ

cover

ซีรีส์ MonsterVerse ภาคแยกของ Godzilla ที่จะฉายทาง Apple TV+ ได้เปิดเผยภาพแรกออกมาแล้ว

หลังจากภาพยนตร์เรื่อง Godzilla Vs. Kong ออกฉายไปเมื่อปีก่อน ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก และตอนนี้กำลังมีการสร้างภาคต่อออกมาได้แก่ Godzilla Vs. Kong 2 แต่นอกจากโปรเจกต์ภาพยนตร์แล้ว ยังจะมีการสร้างซีรีส์ MonsterVerse ที่จะเล่าเรื่องราวต่อจากภาพยนตร์ Godzilla ในปี 2014 ออกมาอีกด้วย โดยจะออกฉายทาง Apple TV+ และล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยภาพแรกจากซีรีส์เรื่องนี้ออกมาแล้ว

cover

Mari Yamamoto จะเข้าร่วมแสดงในซีรีส์ Monsterverse จากทาง Apple TV+

Mari Yamamoto จะเข้าร่วมแสดงในซีรีส์ Monsterverse จากทาง Apple TV+ ที่ในขณะนี้ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการออกมาและยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดบทบาทแต่อย่างใด มีแค่เพียงรายชื่อนักแสดงบางส่วนที่ถูกเผยออกมาก่อนหน้านี้เพียงเท่านั้น ซึ่งจะประกอบไปด้วย Kurt Russel, Wyatt Russell, Elisa Lasowski และนักแสดงอีกมากมาย

ก่อนหน้า

ถัดไป