Mari Yamamoto จะเข้าร่วมแสดงในซีรีส์ Monsterverse จากทาง Apple TV+

Mari-Yamamoto

Mari Yamamoto จะเข้าร่วมแสดงในซีรีส์ Monsterverse จากทาง Apple TV+ ที่ในขณะนี้ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการออกมาและยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดบทบาทแต่อย่างใด มีแค่เพียงรายชื่อนักแสดงบางส่วนที่ถูกเผยออกมาก่อนหน้านี้เพียงเท่านั้น ซึ่งจะประกอบไปด้วย Kurt Russel, Wyatt Russell, Elisa Lasowski และนักแสดงอีกมากมาย

ในขณะที่รายละเอียดสำหรับบทบาทของเหล่านักแสดงจะยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา แต่ซีรีส์เรื่องนี้จะดำเนินเหตุการณ์หลังจากการต่อสู้ของ Godzilla ในซานฟรานซิสโก ผ่านเรื่องราวการเดินทางของครอบครัวหนึ่งที่ต้องการค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่ของเจ้าสัตว์ประหลาดที่ว่านี้ว่ามันมีความเชื่องโยงกับองค์กรที่ศึกษาและล่าพวกไททันอย่างไร ผ่านฝีมือการสร้างโดย Chris Black และ Matt Fraction ขณะนี้ซีรีส์เรื่องนี้กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ คาดว่ารายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ น่าจะถูกเปิดเผยเมื่อใกล้เวลาเข้าฉาย นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากหน้าหลายตามาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น

  • Kurt Russel จากผลงานเรื่อง The Hateful Eight (2015)
  • Wyatt Russell จากผลงานเรื่อง The Falcon and the Winter Soldier (2021)
  • Elisa Lasowski จากผลงานเรื่อง Somers Town (2008)
  • Anna Sawai จากผลงานเรื่อง Ninja Assassin (2009)
  • Ren Watabe จากผลงานเรื่อง 461 Days of Bento: A Promise Between Father and Son (2020)
  • Kiersey Clemons จากผลงานเรื่อง Dope (2015)
  • Joe Tippett จากผลงานเรื่อง Mare of Easttown (2021)

Mari-Yamamoto-1

Monsterverse ได้เริ่มต้นในปี 2014 ด้วยการเปิดตัว Godzilla ซึ่งทำหน้าที่เป็นการรีบูตแฟรนไชส์ เนื่องจากได้รับการตอบรับที่ดีแฟรนไชส์จึงขยายออกไปด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์เดี่ยวของ King Kong (2005) และต่อด้วย Kong: Skull Island (2017) ก็ยังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดีอยู่เรื่อยๆ รวมไปถึงผลงาน Godzilla (2014) ในเรื่อง Godzilla: King of the Monsters (2019) ได้เข้าไปถล่มในจอภาพยนตร์และได้รับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่หลากหลาย แต่ Monsterverse ก็กลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมในปี 2021 ด้วยการเปิดตัว Godzilla vs. Kong (2021) ซึ่งทำให้ไททันทั้งสองคู่ต่อสู้กันเองในการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของพวกเขา

ระยะเวลาของภาพยนตร์ในแฟรนไชน์กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ ซึ่งจะพร้อมเข้าฉายในวันที่ 15 มีนาคม 2024 ส่วนซีรีส์แบบไลฟ์แอ็กชันก็กำลังอยู่ในระหว่างทางของการพัฒนาและถ่ายทำเช่นเดียวกัน คาดว่าโลกของเหล่าสัตว์ประหลาดตัวใหญ่ยักษ์ทั้งเก่าและใหม่ก็คงจะกลับมาในอนาคตอันใกล้นี้

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้