ซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันก๊อดซิลล่าของ Legendary Entertainment ได้ตัว Anders Holm มาร่วมแสดง

เว็บไซต์แหล่งข่าวบันเทิง Variety รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า Anders Holm ได้ร่วมทีมนักแสดงของซีรีส์ใหม่เกี่ยวกับ “ก๊อดซิลล่าและเหล่าไททัน” ซึ่ง Legendary Picture วางแผนสร้างสำหรับฉายทางบริการสตรีมมิง Apple TV+ ทั้งนี้ตัวละครที่ Holm ได้รับบทจะกลับมาปรากฏตัวอยู่เรื่อยๆ

รายชื่อนักแสดงคนอื่นๆ ได้แก่:

  • Anna Sawai รับบทเป็น เคต "อดีตครูในโรงเรียนและผู้รอดชีวิตจากวันจีเดย์ (G-Day)
  • Ren Watabe รับบทเป็น เคนทาโร่ "หนุ่มฉลาด หัวครีเอต และช่างอยากรู้อยากเห็น แต่ยังหาเส้นทางของตนเองไม่พบ
  • Kiersey Clemons รับบทเป็น เมย์ “หญิงอเมริกันพลัดถิ่นที่มีรูปลักษณ์ภายนอกดูดิบเถื่อน”
  • Joe Tippett รับบทเป็น ทิม “เสมียนในสำนักงานผู้ฝันอยากออกผจญภัยแบบสายลับ”
  • Elisa Lasowski รับบทเป็น ดูวาลล์ “เจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการผู้ชำนาญการที่มาพร้อมความมั่นใจเต็มเปี่ยมในตัวเองและทักษะความสามารถที่มี”

ซีรีส์นี้จะสำรวจ “มรดกตกทอดทางปกรณัมของโลกที่สัตว์ประหลาดมีอยู่จริง” โดยก่อนหน้านี้ Variety เคยอธิบายเนื้อเรื่องของซีรีส์ดังกล่าวว่ามีศูนย์กลางอยู่ที่ "การเดินทางของครอบครัวหนึ่งเพื่อขุดค้นความลับซึ่งถูกกลับฝังและมรดกตกทอดซึ่งเชื่อมโยงพวกเขาเข้ากับองค์กรลับที่รู้จักกันในนาม ‘โมนาร์ก’ "

พร้อมกันนั้น Variety ยังระบุชื่อ Chris Black และ Matt Fraction ในฐานะผู้ร่วมสร้างซีรีส์ อีกทั้ง Black ยังเป็นผู้จัดซีรีส์ด้วย นอกจากนั้นยังมี Joby Harold และ Tory Tunnell เป็นผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภายใต้ Safehouse Pictures ควบคู่กับ Hiro Matsuoka และ Takemasa Arita ที่เป็นผู้อำนวยการฝ่ายผลิตจากฝั่ง TOHO

Godzilla_King_of_the_Monsters-240264851-large

ภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs. Kong (2021) ของ Warner Bros. และ Legendary Entertainment ออกฉายในสหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนมีนาคม 2021 และทำรายได้รวมกว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพียง 5 วันแรกที่ออกฉายในสหรัฐฯ ก็ทำรายได้ถึง 48.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ส่วนที่ญี่ปุ่นนั้นออกฉายในเดือนกรกฎาคม 2021 ในช่วงสุดสัปดาห์แรกที่ออกฉายก็ทำรายได้ถึง 464 ล้านเยน (ประมาณ 4.18 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) และขึ้นเป็นอันดับ 1 ของบ๊อกซ์ออฟฟิศญี่ปุ่น ภาพยนตร์ภาคต่อมีกำหนดฉายในวันที่ 15 มีนาคม 2034

ซีรีส์อานิเมะ Godzilla Singular Point ซึ่งมีเนื้อเรื่องแยกขาดจากจักรวาลภาพยนตร์ของ Legendary Pictures เปิดตัวที่ญี่ปุ่นเมื่อเดือนมีนาคม 2021 ทุกตอนออกฉายทาง Netflix ที่ญี่ปุ่นก่อนการออกอากาศทางโทรทัศน์ ในภายหลัง Netflix เปิดตัวอานิเมะเรื่องนี้สำหรับผู้ชมนอกญี่ปุ่นในเดือนมิถุนายน 2021

ก่อนหน้านี้ Netflix ได้เปิดตัวภาพยนตร์อานิเมะไตรภาค Godzilla ระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2017 - พฤศจิกายน 2018

ที่มา: Anime News Network
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้