ซีรีส์ MonsterVerse ภาคแยกของ Godzilla ที่จะฉายทาง Apple TV+ ได้เปิดเผยภาพแรกออกมาแล้ว

หลังจากภาพยนตร์เรื่อง Godzilla Vs. Kong ออกฉายไปเมื่อปีก่อน ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก และตอนนี้กำลังมีการสร้างภาคต่อออกมาได้แก่ Godzilla Vs. Kong 2 แต่นอกจากโปรเจกต์ภาพยนตร์แล้ว ยังจะมีการสร้างซีรีส์ MonsterVerse ที่จะเล่าเรื่องราวต่อจากภาพยนตร์ Godzilla ในปี 2014 ออกมาอีกด้วย โดยจะออกฉายทาง Apple TV+ และล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยภาพแรกจากซีรีส์เรื่องนี้ออกมาแล้ว

1

การอัปเดทล่าสุดนี้มาจากโซเชียลมีเดียเมื่อทีมงานของ MonsterVerse ได้ใช้บัญชี Twitter ชื่อว่า KaijuNewsOutlet ออกมาอัปโหลดรูปภาพโฉมแรกของซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้ของ Apple TV+ ซึ่งภาพที่เปิดเผยออกมา นั้นได้แสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีสมัยก่อนและภาพถ่ายของเหล่าไคจูที่วางอยู่บนโต๊ะ นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นถึงกระเป๋าเก่าๆ ที่มีสัญลักษณ์ของ Monarch ติดอยู่ซึ่งอาจมีข้อมูลสำคัญอยู่ในนั้น โดย Monarch คือ องค์กรทางวิทยาศาสตร์ที่มีการร่วมมือกันระหว่างหลายรัฐบาล เพื่อช่วยกันศึกษาและล่าสิ่งมีชีวิตขนาดมหึมาหรือที่รู้จักกันในชื่อไคจู ดูโพสต์ดังกล่าวได้ด้านล่าง

จนถึงตอนนี้ ยังไม่ค่อยมีใครรู้เกี่ยวกับโปรเจกต์ซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้ แต่ทาง Apple TV+ ได้กล่าวว่าซีรีส์เรื่องนี้จะมุ่งเน้นไปที่องค์กร Monarch ซึ่งเรื่องราวในซีรีส์จะเกิดขึ้นหลังจากการอาละวาดครั้งแรกของ Godzilla ในซานฟรานซิสโก และองค์กร Monarch ก็ได้เข้ามาเพื่อสำรวจความเสียหาย นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยอีกว่าซีรีส์ MonsterVerse จะเน้นไปที่เรื่องราวของมนุษย์มากกว่าการทะเลาะวิวาทของไคจู ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย Kurt Russell และ Wyatt Russell

ซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้ได้เริ่มต้นเปิดกล้องการถ่ายทำไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่ง Apple TV+ ไม่ใช่เพียงสตูดิโอเดียวที่มีส่วนร่วมกับจักรวาล Monster Verse เพราะทางสตูดิโอ Warner Bros. ก็กำลังสร้างภาพยนตร์เรื่องต่อไปของจักรวาลนี้อยู่เช่นกัน โดยแท้จริงแล้วจักรวาล MonsterVerse เป็นลิขสิทธิ์ของทาง Legendary Pictures เพียงแต่มีการร่วมมือกับทาง Warner Bros. ในฐานะผู้จัดจำหน่าย ทำให้หลายคนอาจคิดว่าแฟรนไชส์นี้เป็นของ Warner Bros. อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวออกมาว่าทาง สัญญาระหว่าง Legendary และ Warner Bros. กำลังจะสิ้นสุดลง ดังนั้น ในภาพยนตร์เรื่องต่อๆ ไป อาจจะไม่ได้ถูกจัดจำหน่ายในนามของ Warner Bros. อีกต่อไปแล้ว ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้