The Forbidden Marriage
0
0
0

The Forbidden Marriage

คู่รักวิวาห์ต้องห้าม

TV-14
คอเมดี้ |ดราม่า |ลึกลับ

เรื่องราวโรแมนติกสุดหวานชวนหัวเราะที่เกิดในรั้ววัง เยโซรัง แม่สื่อสิบแปดมงกุฏยืนกรานว่าตัวเองได้ปลุกวิญญาณพระมเหสีขึ้นมา ได้พบฝ่าบาทอีฮอนผู้ออกกฎหมายสั่งห้ามแต่งงานเนื่องจากสูญเสียพระมเหสีอันเป็นที่รักไปเมื่อเจ็ดปีที่แล้ว

cover

เผยความในใจของเหล่านักแสดง The Forbidden Marriage หลังจากออกอากาศตอนสุดท้าย

เผยความในใจของเหล่านักแสดง The Forbidden Marriage ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แนวย้อนยุคที่สร้างจากนิยายในเว็บสุดฮิต หลังจากที่เพิ่งออกอากาศตอนสุดท้ายไป ที่ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักต้มตุ๋นคนหนึ่งที่ได้ปรากฎตัวขึ้นต่อหน้า Lee Heon ราชาผู้ปกครองเมืองที่สูญเสียคนรักไปเมื่อเจ็ดปีก่อน เธอบอกว่าเธอมีความสามารถพิเศษในการสื่อสารกับวิญญาณที่ล่วงลับไปแล้วได้

cover

จบได้สวย! The Forbidden Marriage ออกอากาศตอนสุดท้ายด้วยเรตติ้งสูงสุด

จบได้สวย! The Forbidden Marriage ก็เดินทางมาถึงตอนอวสานแล้วด้วยเรตติ้งสูงสุด โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าตอนสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้ไป 4.7%

cover

เปิดมาปัง! Crash Course in Romance เดินหน้าทำเรตติ้งอย่างต่อเนื่อง

เปิดมาปัง! ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา Crash Course in Romance ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวก็กวาดเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปถึง 4.0% โดยขึ้นครองอันดับหนึ่งในทุกช่องเคเบิล พร้อมกลุ่มผู้ชมหลักที่มีอายุอยู่ในระหว่าง 20-49 ปี ถึง 2.1%

cover

มาแรง! Payback โกยเรตติ้งเพิ่มขึ้นในตอนที่ 3 ในขณะที่ The Forbidden Marriage ยังคงนิ่งๆ

เริ่มมาแล้ว! ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา Payback ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นจากทาง SBS ก็ทำเรตติ้งได้เป็นอย่างดีจากการออกอากาศตอนล่าสุด โดยข้อมูลจาก Nielsen Korea ได้รายงานว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถตีตื้นกลับมาทวงเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้กว่า 8.7%

cover

เปิดมาปัง! Payback ทำเรตติ้งได้อย่างน่าประทับใจจากการออกอากาศในตอนแรก

เปิดมาปัง! Payback ทำเรตติ้งได้อย่างน่าประทับใจจากการออกอากาศในตอนแรก โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 8.7% และขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในเวลาออกอากาศจากทุกช่อง มีกลุ่มผู้ชมหลักอายุอยู่ในระหว่าง 20 ถึง 49 ปี โดยได้คะแนนเฉลี่ยไปถึง 3.6 %

cover

เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำใน The Forbidden Marriage หลังจากงดออกอากาศมาสองตอน

หลังจากงดออกอากาศมานาน ขอกลับมาเอาใจแฟนๆ ด้วยการเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของเหล่านักแสดงใน The Forbidden Marriage ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แนวย้อนยุคที่สร้างจากนิยายในเว็บสุดฮิต ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักต้มตุ๋นคนหนึ่งที่ได้ปรากฎตัวขึ้นต่อหน้า Lee Heon ราชาผู้ปกครองเมืองที่สูญเสียคนรักไปเมื่อเจ็ดปีก่อน เธอบอกว่าเธอมีความสามารถพิเศษในการสื่อสารกับวิญญาณที่ล่วงลับไปแล้วได้

cover

ทวงคืนเรตติ้ง! The First Responders กลับมาทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้ง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา The First Responders ซีรีส์ดราม่าสุดระทึกขวัญก็สามารถทำเรตติ้งสูสุดใหม่ได้อีกครั้ง โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานว่าตอนล่าสุดของซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 9.7% ถือว่าเพิ่มขึ้นมาถึง 2% เลยทีเดียว และนับเป็นสถิติใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

cover

เผยภาพเหล่านักแสดงใน The Forbidden Marriage ซีรีส์โรแมนติกสุดวุ่นที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

เผยภาพเหล่านักแสดงใน The Forbidden Marriage ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แนวย้อนยุคที่สร้างจากนิยายในเว็บสุดฮิต ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักต้มตุ๋นคนหนึ่งที่ได้ปรากฎตัวขึ้นต่อหน้า Lee Heon ราชาผู้ปกครองเมืองที่สูญเสียคนรักไปเมื่อเจ็ดปีก่อน เธอบอกว่าเธอมีความสามารถพิเศษในการสื่อสารกับวิญญาณที่ล่วงลับไปแล้วได้

cover

ชมเบื้องหลังการถ่ายทำตอนที่ 4 อันสนุกสนานใน The Forbidden Marriage ซีรีส์รอมคอมที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำตอนที่ 4 อันสนุกสนานใน The Forbidden Marriage ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แนวย้อนยุคที่สร้างจากนิยายในเว็บสุดฮิต ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักต้มตุ๋นคนหนึ่งที่ได้ปรากฎตัวขึ้นต่อหน้า Lee Heon ราชาผู้ปกครองเมืองที่สูญเสียคนรักไปเมื่อเจ็ดปีก่อน เธอบอกว่าเธอมีความสามารถพิเศษในการสื่อสารกับวิญญาณที่ล่วงลับไปแล้วได้

cover

เปิดอันดับซีรีส์และรายชื่อนักแสดงที่มาแรงที่สุดประจำสัปดาห์นี้ โดย Reborn Rich พุ่งทะยานทำสถิตใหม่อย่างต่อเนื่อง

เกินต้าน! Reborn Rich ยังคงครองอันดับ 1 ในซีรีส์ที่โด่งดังมากที่สุดประจำสัปดาห์นี้ของ Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

เรตติ้งดี! Reborn Rich ยังคงได้รับเรตติ้งสูงสุดในวันศุกร์ และ The Forbidden Marriage ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเล้กน้อย

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา ซีรีส์สุดฮิตอย่าง Reborn Rich ทางช่อง JTBC ที่นำแสดงโดย Song Joong Ki ยังคงเป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในทุกช่องของวันศุกร์ ซึ่งโดยปกติแล้วเรตติ้งจะต่ำกว่าเมื่อเทียบกับวันเสาร์ และวันอาทิตย์ จากข้อมูลของ Nielsen Korea ตอนล่าสุดของซีรีส์ได้คะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 19.8%

cover

เริ่มต้นพาร์ต 2 อย่างแข็งแกร่ง! สำหรับ Alchemy Of Souls ที่ออกอากาศตอนแรกด้วยเรตติ้งที่สูงกว่าพาร์ตที่ 1

จากข้อมูลของ Nielsen Korea ตอนแรกของ Alchemy of Souls พาร์ต 2 ได้คะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 6.7% ซึ่งครองอันดับ 1 ในช่วงเวลาเดียวกันในทุกช่อง เปรียบเทียบกับตอนที่ 1 ของพาร์ตแรกรอบปฐมทัศน์ทำเรตติ้งเฉลี่ยวทั่วประเทศอยู่ที่ 5.2%

cover

เตรียมหยุมหัว! เผยภาพของ Park Ju Hyun และ Choi Duk Moon คู่หูตัวจิ๊ดใน The Forbidden Marriage

เผยภาพใหม่ของ Park Ju Hyun และ Choi Duk Moon คู่หูตัวจิ๊ดใน The Forbidden Marriage ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แนวย้อนยุคที่สร้างจากนิยายในเว็บสุดฮิต ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักต้มตุ๋นคนหนึ่งที่ได้ปรากฎตัวขึ้นต่อหน้า Lee Heon ราชาผู้ปกครองเมืองที่สูญเสียคนรักไปเมื่อเจ็ดปีก่อน เธอบอกว่าเธอมีความสามารถพิเศษในการสื่อสารกับวิญญาณที่ล่วงลับไปแล้วได้

cover

เรตติ้งดี! The Forbidden Marriage ออกอากาศตอนแรกด้วยเรตติ้งที่ดีเกินคาด และ Reborn Rich ที่ยังไม่มีใครโค่นอันดับ 1 ลงได้

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา ซีรีส์เรื่องใหม่ The Forbidden Marriage ทางช่อง MBC เริ่มต้นตอนแรกได้อย่างแข็งแกร่ง! โดยมีเรตติ้งผู้ชมสูงกว่าเรื่องก่อนหน้าอย่าง Fanletter, Please ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน

cover

เผยภาพ Kim Woo Seok ชายหนุ่มสุดโรแมนติกใน The Forbidden Marriage ซีรีส์รอมคอมที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

เผยภาพ Kim Woo Seok ชายหนุ่มสุดโรแมนติกใน The Forbidden Marriage ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แนวย้อนยุคที่สร้างจากนิยายในเว็บสุดฮิต ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักต้มตุ๋นคนหนึ่งที่ได้ปรากฎตัวขึ้นต่อหน้า Lee Heon ราชาผู้ปกครองเมืองที่สูญเสียคนรักไปเมื่อเจ็ดปีก่อน เธอบอกว่าเธอมีความสามารถพิเศษในการสื่อสารกับวิญญาณที่ล่วงลับไปแล้วได้

ก่อนหน้า

ถัดไป