เผยความในใจของเหล่านักแสดง The Forbidden Marriage หลังจากออกอากาศตอนสุดท้าย

dummy (1)

เผยความในใจของเหล่านักแสดง The Forbidden Marriage ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แนวย้อนยุคที่สร้างจากนิยายในเว็บสุดฮิต หลังจากที่เพิ่งออกอากาศตอนสุดท้ายไป ที่ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักต้มตุ๋นคนหนึ่งที่ได้ปรากฎตัวขึ้นต่อหน้า Lee Heon ราชาผู้ปกครองเมืองที่สูญเสียคนรักไปเมื่อเจ็ดปีก่อน เธอบอกว่าเธอมีความสามารถพิเศษในการสื่อสารกับวิญญาณที่ล่วงลับไปแล้วได้ ผ่านการเข้าสิงร่างของเธอเอง อันนำไปสู่เรื่องราวชวนปวดหัวที่ตามมาอีกมากมาย

The Forbidden Marriage ได้ออกอากาศตอนสุดท้ายไปในวันที่ 21 มกราคม ในช่วงวันหยุดตรุษจีนที่กำลังอยู่ในขณะนี้ โดยทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปได้ 4.7% โดยถือเป็นเรตติ้งสูงสุดในวันเสาร์ หลังจากการออกอากศตอนสุดท้ายนี้เหล่านักแสดงนำอย่าง Park Ju Hyun, Kim Young Dae และ Kim Woo Seok ก็ได้เผยความในใจเกี่ยวกับความรู้สึกของพวกเขาและเลือกฉากที่ชอบมากที่สุดจากซีรีส์เรื่องนี้
Park Ju Hyun ได้เลือกฉากสุดท้ายขณะที่ So Rang ได้เผชิญหน้ากับราชินี เธอบอกว่า “หัวใจของฉันมันหนักอึ้งมากในตอนที่ถ่ายทำ พร้อมกับภาพของเธอที่กำลังเดินอยู่ในชุดเจ้าสาวหลังจากที่เธอพยายามอดทนต่อการเดินทางอันยากลำบากมานาน”

เธอบอกต่อว่า

ต้องขอบคุณตัวละครของ So Rang ฉันจึงสามารถอยู่กับผู้คนที่ฉันรักมากมายได้ ฉันได้รับความรักจาก The Forbidden Marriage เยอะมาก ดังนั้นฉันหวังว่าทุกคนจะหัวเราะไปกับซีรีส์เรื่องนี้ของเรา

โดยฉากที่น่าจดจำที่สุด Kim Young Dae เลือกตอนที่ 3 ซึ่ง Yi Heon, So Rang และ Lee Shin Won (รับบทโดย Kim Woo Seok) ที่ขี่ม้าไปด้วยกันในขณะที่เดินทางไปออกล่าสัตว์ นอกจากนี้เขายังเลือกที่ Yi Heon หลงกลคำพูดของ So Rang โดยทั้งคู่ตะโกนออกมาว่า “ปัง ปัง ปัง” ฉากนี้เป็นช่วงเวลาอันสำคัญที่แสดงให้เห็นว่าตัวละครนี้เป็นเพื่อนที่มีเอกลักษณ์ทั้งสามคนที่มีเคมีเข้ากันมาก ตรงข้ามกับกษัตริย์และคนรับใช้ของเขา

Kim Young Dae บอกว่า “ฉันรู้สึกเสียใจมากที่ต้องจากตัวละครฉันชอบอย่าง Yi Heon เวลาที่ฉันได้หัวเราะและร้องไห้กับเธอนั้นคุ้มค่ามากจริงๆ”
ส่วน Kim Woo Seok บอกว่าฉากที่ Lee Shin Won ถูกวางยาพิษและรู้สึกเสียใจกับอดีตที่ผ่านมาของเขานั้นคือฉากที่น่าจดจำที่สุด เขาบอกว่าบทพูดในฉากนั้นคือฉากโปรดที่สุด “นั่นคือเหตุผลที่ผมจะเก็บความรู้สึกนั้นเอาไว้เป็นอย่างดี ผมจะเก็บมันไว้ไม่ให้มันหายไปเลย คำพูดนี้มันสมกับเป็น Lee Shin Won มาก ผมคิดว่ามันเป็นคำพูดที่ถ่ายทอดความเป็นเขาออกมาได้อย่างชัดเจนมาก”

Kim Woo Seok ยังบอกต่อว่า

ผมมีความสุขมากที่ได้พบกับตัวละครของ Shin Won ตั้งแต่หน้าร้อนจนถึงหน้าหนาวผมตั้งใจอย่างเต็มที่ในการถ่ายทำ ผมหวังว่าผู้ชมจะไม่ลืม Shin Won แม้ว่าซีรีส์จะจบลงไปแล้วก็ตาม

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Forbidden Marriage

คู่รักวิวาห์ต้องห้าม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้