เผยภาพ Kim Woo Seok ชายหนุ่มสุดโรแมนติกใน The Forbidden Marriage ซีรีส์รอมคอมที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

เผยภาพ Kim Woo Seok ชายหนุ่มสุดโรแมนติกใน The Forbidden Marriage ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แนวย้อนยุคที่สร้างจากนิยายในเว็บสุดฮิต ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักต้มตุ๋นคนหนึ่งที่ได้ปรากฎตัวขึ้นต่อหน้า Lee Heon ราชาผู้ปกครองเมืองที่สูญเสียคนรักไปเมื่อเจ็ดปีก่อน เธอบอกว่าเธอมีความสามารถพิเศษในการสื่อสารกับวิญญาณที่ล่วงลับไปแล้วได้ ผ่านการเข้าสิงร่างของเธอเอง อันนำไปสู่เรื่องราวชวนปวดหัวที่ตามมาอีกมากมาย โดยจะพร้อมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

Kim-Woo-Seok-4

Kim-Woo-Seok-3

Kim Woo Seok จะรับบทเป็น Lee Shin Won เจ้าหน้าที่ของ Uigeumbu เขาเป็นชายหนุ่มที่ดูเพียบพร้อมไปทุกอย่าง ตั้งแต่หน้าตา ความฉลาดและฐานะที่บ้าน เขามีความจริงใจและซื่อสัตย์ พร้อมกับความสามารถในการต่อสู้อันยอดเยี่ยมทั้งในฐานะผู้อยู่ใต้บังคับบัญชาและเพื่อนเก่าของ Yi Heon

อย่างไรก็ตามแม้ว่า Lee Shin Won จะดูเพียบพร้อมและสมบูรณ์แบบไปทุกอย่าง แต่เขาเป็นเพียงคนเดียวที่ต้องโดดเดี่ยวและทนทุกข์ทรมานจากความเจ็บปวดของตัวเอง โดยเขาได้จมอยู่ในความรักที่ไม่สมหวังของการแอบรักเพียงข้างเดียว โปรดรอติดตามเรื่องราวความรักของชายหนุ่มสุดโรแมนติกคนนี้ด้วยว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

Kim-Woo-Seok-2

Kim-Woo-Seok

โดย Kim Woo Seok ได้บอกว่า

เนื่องจากนี่เป็นผลงานแนวย้อนยุคของผมเรื่องแรก ผมจึงตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อหาน้ำเสียงที่เหมาะสำหรับการแสดงในครั้งนี้ที่จะทำให้ผู้ชมเข้าใจและสามารถเชื่อมโยงกับตัวละครของ Lee Shin Won ได้จริงๆ

The Forbidden Marriage จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ธันวาคม 2022 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Forbidden Marriage

คู่รักวิวาห์ต้องห้าม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้