Reborn Rich
0
0
0

Reborn Rich

กลับชาติ ฆาตแค้น

ดราม่า |ไซไฟแฟนตาซี
Reborn into the family who killed me.

ฮยอนอูทำงานให้กับซุนยังกรุ๊ปมานานกว่า 10 ปี เขาบริการตระกูลเจ้าของกิจการอย่างซื่อสัตย์เหมือนคนรับใช้ อยู่มาวันหนึ่งเขาถูกรองประธานหักหลังและถูกฆาตกรรม กระทั่งเขาได้กลับชาติมาเกิดในร่างของโดจุน หลานชายคนสุดท้องของจินยังชอล ผู้ก่อตั้งซุนยังกรุ๊ป ตอนนี้เขาวางแผนที่จะแก้แค้นตระกูลที่เขาเคยรับใช้และครอบครองบริษัท

KIM

Kim Tae-hee

ผู้สร้างสรรค์

JUN

Jung Dae-yoon

ผู้สร้างสรรค์

cover

ข่าวดี! Reborn Rich จะถูกนำมารีเมกเป็นภาษาไทยและจะพร้อมฉายในปี 2024

ซีรีส์เกาหลีที่มาแรงที่สุดในปีที่แล้วก็คงจะหนีไม่พ้น Reborn Rich (2022) ซีรีส์ดราม่าสุดฮิตจากช่อง JTBC เมื่อปลายปีที่ผ่านมา พร้อมทำเรตติ้งถล่มทลายและดังแบบฉุดไม่อยู่ ผ่านฝีมือการแสดงของหนุ่ม Song Joong Ki นักแสดงหนุ่มแถวหน้าของวงการที่ถ่ายทอดเรื่องราวการแก้แค้นอันสุดแสนสะใจ ล่าสุด! ขณะนี้ทาง Viu ก็ได้เตรียมส่งซีรีส์เรื่องนี้ออกมาทำในเวอร์ชันภาษาไทย

cover

เปิดอันดับซีรีส์และรายชื่อนักแสดงที่มาแรงที่สุดประจำสัปดาห์นี้ โดย Reborn Rich พุ่งทะยานทำสถิตใหม่จากการออกอากาศในตอนสุดท้าย

เอาไม่ลง! Reborn Rich ยังคงครองอันดับ 1 ในซีรีส์ที่โด่งดังมากที่สุดประจำสัปดาห์นี้ของ Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

จบลงอย่างสวยงาม! Reborn Rich ยังคงทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้งแม้จะออกอากาศในตอนสุดท้าย

Reborn Rich ก็ยังคงพุ่งทะยานทำลายเรตติ้งอย่างต่อเนื่องแม้จะออกอากาศในตอนสุดท้าย ล่าสุดในวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมาซีรีส์เรื่องนี้ได้กวาดเรตติ้งสูงสุดมาตลอดจนตอนจบของซีรีส์ จากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ตอนสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 25% นับเป็นเรตติ้งสูงสุดใหม่ของซีรีส์เลยทีเดียว

cover

ฉุดไม่อยู่! Reborn Rich ขึ้นทะยานทำเรตติ้งแซงหน้า SKY Castle ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ฉุดไม่อยู่! ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา Reborn Rich ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ได้ทะยานพุ่งขึ้นสู่ซีรีส์ที่มีผู้ชมสูงที่สุดก่อนถึงสัปดาห์สุดท้ายของการฉาย จากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ได้รายงานว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ทั่วประเทศได้อยู่ที่ 24.9% ถือว่าเพิ่มขึ้นสูงมากจากในตอนที่แล้ว

cover

เปิดอันดับซีรีส์และรายชื่อนักแสดงที่มาแรงที่สุดประจำสัปดาห์นี้ โดย Reborn Rich พุ่งทะยานทำสถิตใหม่อย่างต่อเนื่อง

เกินต้าน! Reborn Rich ยังคงครองอันดับ 1 ในซีรีส์ที่โด่งดังมากที่สุดประจำสัปดาห์นี้ของ Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

เกินต้าน! Reborn Rich ทะยานพุ่งแรงด้วยเรตติ้งใหม่ แซงหน้า The World of the Married และ SKY Castle ไปเป็นที่เรียบร้อย

เกินต้าน! ล่าสุด Reborn Rich ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ได้ทำลายสถิต กวาดเรตติ้งผู้ชมสูงสุดขึ้นเป็นอันดับสามในประวัติศาสตร์ของช่อง JTBC โดยแซงหน้าซีรีส์สุดฮิตอย่าง The World of the Married (2020) และ SKY Castle (2018) ไปเป็นที่เรียบร้อย

cover

เรตติ้งดี! Reborn Rich ยังคงได้รับเรตติ้งสูงสุดในวันศุกร์ และ The Forbidden Marriage ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเล้กน้อย

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา ซีรีส์สุดฮิตอย่าง Reborn Rich ทางช่อง JTBC ที่นำแสดงโดย Song Joong Ki ยังคงเป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในทุกช่องของวันศุกร์ ซึ่งโดยปกติแล้วเรตติ้งจะต่ำกว่าเมื่อเทียบกับวันเสาร์ และวันอาทิตย์ จากข้อมูลของ Nielsen Korea ตอนล่าสุดของซีรีส์ได้คะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 19.8%

cover

เรตติ้งพุ่ง! Reborn Rich ได้คะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศทะลุ 20% ขณะที่ Alchemy Of Souls พาร์ต 2 ทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

จากข้อมูลของNielsen Korea ตอนล่าสุดของ Reborn Rich ทางช่อง JTBC ได้คะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 21.1% ซึ่งนับว่าเป็นสถิติใหม่สูงสุดตลอดกาลสำหรับรายการ ขณะเดียวกัน Alchemy of Souls พาร์ต 2 ทางช่อง tvN มีผู้ชมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกันในตอนที่ 2 โดยได้รับเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 7.7%

cover

เริ่มต้นพาร์ต 2 อย่างแข็งแกร่ง! สำหรับ Alchemy Of Souls ที่ออกอากาศตอนแรกด้วยเรตติ้งที่สูงกว่าพาร์ตที่ 1

จากข้อมูลของ Nielsen Korea ตอนแรกของ Alchemy of Souls พาร์ต 2 ได้คะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 6.7% ซึ่งครองอันดับ 1 ในช่วงเวลาเดียวกันในทุกช่อง เปรียบเทียบกับตอนที่ 1 ของพาร์ตแรกรอบปฐมทัศน์ทำเรตติ้งเฉลี่ยวทั่วประเทศอยู่ที่ 5.2%

cover

เรตติ้งดี! The Forbidden Marriage ออกอากาศตอนแรกด้วยเรตติ้งที่ดีเกินคาด และ Reborn Rich ที่ยังไม่มีใครโค่นอันดับ 1 ลงได้

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา ซีรีส์เรื่องใหม่ The Forbidden Marriage ทางช่อง MBC เริ่มต้นตอนแรกได้อย่างแข็งแกร่ง! โดยมีเรตติ้งผู้ชมสูงกว่าเรื่องก่อนหน้าอย่าง Fanletter, Please ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน

cover

Reborn Rich แซงหน้า Extraordinary Attorney Woo ขึ้นแท่นเป็นมินิซีรีส์ที่มีคนดูมากที่สุดในปี 2022

มาได้ครึ่งทางแล้ว! หลังจากการเปิดตัว Reborn Rich ซีรีส์ที่มาแรงที่สุดของช่อง JTBC ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมาหลังจากการออกอากาศก็สามารถทำเรตติ้งสูงสุดได้ใหม่อีกครั้ง โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานกออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมได้อยู่ที่ 19.449% จากการออกอากาศในตอนที่แปด ถือว่าเพิ่มขึ้นมาถึง 3.3% ค่อนข้างน่าประทับใจมากเลยทีเดียว

cover

เปิดอันดับซีรีส์ที่มีกระแสมากที่สุดในสัปดาห์นี้! โดยมี Reborn Rich ที่ยังขึ้นครองอันดับหนึ่งต่อเนื่อง

ไม่ต้องเดา! สำหรับซีรีส์ที่มาแรงที่สุดในสัปดาห์นี้ก็ต้องตกเป็นของ Reborn Rich ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีเรื่องใหม่จากทาง JTBC ที่ขึ้นครองอันดับหนึ่งสำหรับซีรีส์และนักแสดงที่โด่งดังอย่างต่อเนื่องในสัปดาห์นี้ ผ่านการรวบรวมข้อมูลจากทาง Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

Reborn Rich พุ่งทะยานสู่สถิติสูงสุดใหม่ ขณะที่ The Queen’s Umbrella กำลังเข้าสู่ตอนจบที่น่าตื่นเต้น!

แม้ว่า Reborn Rich ทางช่อง JTBC จะหยุดออกอากาศไปเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมจากการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก แต่ก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง!

cover

ทวงคืนเรตติ้ง! The First Responders กลับมาทำเรตติ้งสูงสุดเป็นประวัติการณ์อีกครั้ง หลังจากที่ Reborn Rich งดออกอากาศเมื่อคืนนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา The First Responders ซีรีส์ดราม่าสุดระทึกขวัญก็กลับมาทำเรตติ้งไปได้อย่างน่าตกใจ จากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 9.4% จากการออกอากาศตอนล่าสุด ซึ่งก็ได้เรตติ้งเท่ากันกับในตอนที่ 2 และนับเป็นเรตติ้งที่สูงที่สุดของซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

cover

คืนนี้งด! Reborn Rich จะไม่ออกอากาศในคืนนี้เนื่องจากการแข่งขันฟุตบอลโลกของเกาหลีใต้

พักก่อน! เนื่องจากคืนนี้มีการแข่งขันฟุตบอลโลกของเกาหลีใต้กับโปรตุเกส ทำให้ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้อย่าง Reborn Rich ต้องงดออกอากาศไปก่อนในคืนนี้ โดยจะเตรียมไปออกอากาศในวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ ในเวลา 22.30น. ตามเวลาเกาลี

ก่อนหน้า

ถัดไป