Reborn Rich แซงหน้า Extraordinary Attorney Woo ขึ้นแท่นเป็นมินิซีรีส์ที่มีคนดูมากที่สุดในปี 2022

dummy

มาได้ครึ่งทางแล้ว! หลังจากการเปิดตัว Reborn Rich ซีรีส์ที่มาแรงที่สุดของช่อง JTBC ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมาหลังจากการออกอากาศก็สามารถทำเรตติ้งสูงสุดได้ใหม่อีกครั้ง โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานกออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมได้อยู่ที่ 19.449% จากการออกอากาศในตอนที่แปด ถือว่าเพิ่มขึ้นมาถึง 3.3% ค่อนข้างน่าประทับใจมากเลยทีเดียว

Reborn Rich ไม่ได้เพียงแค่สร้างสถิติเรตติ้งสูงสุดใหม่เท่านั้น แต่ยังแซงหน้า Extraordinary Attorney Woo ซีรีส์ของทาง ENA ขึ้นแท่นเป็นมินิซีรส์ที่มีคนดูมากที่สุดในปี 2022 ก่อนตอนจบของ Reborn Rich ในคืนที่ผ่านมาสามารถทำเรตติ้งได้เฉลี่ยอยู่ที่ 17.534%

นับตั้งแต่การเปิดตัวเมื่อเดือนที่แล้ว Reborn Rich ก็ยังคงรักษาเรตติ้งของตัวเองเอาไว้ได้เป็นอย่างดีและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างมากในแต่ละตอนอีกด้วย ต้องติดตามต่อว่าไปว่าก่อนที่ซีรีส์เรื่องนี้จะจบจะสามารถไต่อันดับและทำลายสถิติเรตติ้งได้ถึงขนาดไหน

Reborn Rich ว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ได้เกิดใหม่และตามกลับไปแก้แค้นครอบครัวของเขาเอง นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Song Joong Ki, Lee Sung Min และ Shin Hyun Been

สำหรับผู้ชมจากทางอเมริกา ยุโรป โอเชียเนีย ตะวันออกกลาง และอินเดียสามารถรับบน Viki ส่วนผู้ชมจากทางสิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ไทย อินโดนีเซีย เมียนมาร์ และตะวันออกกลาง รับชมได้ผ่านทาง www.viu.com หรือบนแอป Viu

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Reborn Rich

กลับชาติ ฆาตแค้น

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้