เกินต้าน! Reborn Rich ทะยานพุ่งแรงด้วยเรตติ้งใหม่ แซงหน้า The World of the Married และ SKY Castle ไปเป็นที่เรียบร้อย

dummy

เกินต้าน! ล่าสุด Reborn Rich ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ได้ทำลายสถิต กวาดเรตติ้งผู้ชมสูงสุดขึ้นเป็นอันดับสามในประวัติศาสตร์ของช่อง JTBC โดยแซงหน้าซีรีส์สุดฮิตอย่าง The World of the Married (2020) และ SKY Castle (2018) ไปเป็นที่เรียบร้อย

โดยจากการออกอากาศเมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา Reborn Rich ได้ทะยานขึ้นสู่สถิติสูงสุดใหม่ตลอดกาล จากข้อมูลของทาง Nielsen Korea รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 22.5% สำหรับตอนที่ 13 ทำให้ซีรีส์นี้เป็นผู้ชมที่มากที่สุดจากการออกอากาศในทุกวันเสาร์ทุกช่อง ซึ่งมีผู้ชมที่มีอายุอยู่ในระหว่าง 20 ถึง 49 ปีโดยมีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 9.4 เปอร์เซ็นต์

ในขณะเดียวกัน Red Balloon ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง TV Chosun ก็เพิ่งได้เปิดตัวเริ่มต้นได้อย่างน่าประทับใจด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศกว่า 3.7%

ต่อด้วย Alchemy of Souls พาร์ต 2 ซีรีส์จากช่อง tvN ที่แม้จะมีผู้ชมลดลงเล็กน้อย แต่ก็ยังคงครองอันดับหนึ่งในช่วงเวลาสำหรับการออกอากาศตอนที่ 3 โดยมีเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 7.2%

สำหรับ The Forbidden Marriage ซีรีส์จากช่อง MBC เรตติ้งตกเหลือ 3.0% จากการออกอากาศในตอนที่ 4 ในขณะที่ The First Responders ซีรีส์แอ็กชันระทึกขวัญจากช่อง SBS ที่ออกอากาศในเวลาเดียวกัน ไม่ได้ออกอากาศในคืนที่ผ่านมาเนื่องจากงานประกาศรางวัล SBS Entertainment Awards ปี 2022

สุดท้ายคือ Three Bold Siblings ที่ยังมีเรตติ้งที่แข็งแกร่งด้วยเรตติ้งกว่า 21.2% จากการออกอากาศในตอนล่าสุด

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Reborn Rich

กลับชาติ ฆาตแค้น

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้