ฉุดไม่อยู่! Reborn Rich ขึ้นทะยานทำเรตติ้งแซงหน้า SKY Castle ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

dummy

ฉุดไม่อยู่! ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา Reborn Rich ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ได้ทะยานพุ่งขึ้นสู่ซีรีส์ที่มีผู้ชมสูงที่สุดก่อนถึงสัปดาห์สุดท้ายของการฉาย จากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ได้รายงานว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ทั่วประเทศได้อยู่ที่ 24.9% ถือว่าเพิ่มขึ้นสูงมากจากในตอนที่แล้ว

โดย Reborn Rich ไม่เพียงแต่จะสร้างสถิตใหม่ที่ดีที่สุดของซีรีส์แต่เพียงเท่านั้น เพราะยังสามารถแซงหน้า SKY Castle (2018) และกลายเป็นซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงเป็นอันดับที่ 2 ในประวัติศาสตร์ของช่องเคเบิล (SKY Castle ได้รับเรตติ้งสูงสุดในช่วงตอนจบ โดยมีเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 23.8%)

ในขณะนี้ Reborn Rich ยังเป็นรองเพียงแค่ซีรีส์สุดฮิตเรื่อง The World of the Married (2020) ที่มียอดเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศสูงสุดในประวัติศาสตร์ของช่องเคเบิลเกาหลีทุกช่อง โดยมีเรตติ้งอยู่ที่ 28.4%

สำหรับ Reborn Rich นั้นเหลืออีกเพียงแค่สองตอนเท่านั้นที่กำลังจะออกอากาศในวันที่ 24 และ 25 ธันวาคมนี้ ได้โปรดรอติดตามชมและลุ้นกันว่าซีรีส์เรื่องนี้จะสามารถทำลายสถิติและทะยานขึ้นสูงกว่านี้ได้อีกหรือไม่

โดยซีรีส์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวของ Yoon Hyun Woo (รับบทโดย Song Joong Ki) ชายหนุ่มที่เสียชีวิตลงไปหลังจากถูกกล่าวหายักยอกทรัพย์บริษัทของครอบครัวตัวเอง Sunyang Group ทั้งที่เขานั้นจงรักภักดีและซื่อสัตย์มาตลอด แต่ในที่สุดเขาก็ได้เกิดใหม่เป็น Jin Do Joon ลูกชายคนเล็กของครอบครัวพร้อมกับการตัดสินใจเข้าไปทำงานในบริษัทนั้นเพื่อแก้แค้น

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Reborn Rich

กลับชาติ ฆาตแค้น

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้