จบลงอย่างสวยงาม! Reborn Rich ยังคงทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้งแม้จะออกอากาศในตอนสุดท้าย

dummy (1)

Reborn Rich ก็ยังคงพุ่งทะยานทำลายเรตติ้งอย่างต่อเนื่องแม้จะออกอากาศในตอนสุดท้าย ล่าสุดในวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมาซีรีส์เรื่องนี้ได้กวาดเรตติ้งสูงสุดมาตลอดจนตอนจบของซีรีส์ จากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ตอนสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 25% นับเป็นเรตติ้งสูงสุดใหม่ของซีรีส์เลยทีเดียว

โดยซีรีส์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวของ Yoon Hyun Woo (รับบทโดย Song Joong Ki) ชายหนุ่มที่เสียชีวิตลงไปหลังจากถูกกล่าวหายักยอกทรัพย์บริษัทของครอบครัวตัวเอง Sunyang Group ทั้งที่เขานั้นจงรักภักดีและซื่อสัตย์มาตลอด แต่ในที่สุดเขาก็ได้เกิดใหม่เป็น Jin Do Joon ลูกชายคนเล็กของครอบครัวพร้อมกับการตัดสินใจเข้าไปทำงานในบริษัทนั้นเพื่อแก้แค้น

ในขณะเดียวกัน Red Balloon ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง TV Chosun ที่ก็ทำเรตติ้งสูงสุดได้อีกครั้งในตอนที่ 3 โดยมีเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 5.1%

Red Balloon ซีรีส์ดราม่าจากทาง TV Chosun ว่าด้วยเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นและน่าหลงใหลของการแข่งขันอันดุเดือด ด้วยความทะเยอทะยาน ริษยาและการดิ้นรนเพื่อคว้าทุกอย่างมาให้ได้ พร้อมนำแสดงโดย Seo Ji Hye และ Lee Sung Jae

ส่วน Alchemy of Souls พาร์ต 2 ที่ยังครองอันดับหนึ่งพร้อมเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 7.1% สำหรับการออกอากาศในตอนที่ 5

แต่ด้วยการกลับมาของ Reborn Rich ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันกับ The Forbidden Marriage ซีรีส์จากช่อง MBC ที่เรตติ้งลดเหลือเพียง 3.1% สำหรับการออกอากาศในตอนที่หก

สุดท้ายคือ Three Bold Siblings ซีรีส์ทางช่อง KBS 2TV ที่ก็ออกอากาศในเวลาเดียวกัน ก็ทำเรตติ้งไปได้ที่ 19.4% ในขณะที่ The First Responders ซีรีส์ระทึกขวัญจากช่อง SBS ไม่ได้ออกอากาศเนื่องจากงาน SBS Gaye Daejeon ปี 2022

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Reborn Rich

กลับชาติ ฆาตแค้น

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้