Mike Flanagan

Mike Flanagan

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

20-05-1978 (46 ปี)

สถานที่เกิด

Salem, Massachusetts, United States

Mike Flanagan (born May 20, 1978) is an American filmmaker and partner in Intrepid Pictures. Flanagan's work has attracted the praise of critics for his directing, focus on characters and themes rarely depicted in horror, and lack of reliance on jump scares; Stephen King, Quentin Tarantino and William Friedkin, among others, have praised him. Flanagan is best known for his horror films, all of which he directed, wrote, and edited, including Absentia (2011), Oculus (2013), Hush, Before I Wake, Ouija: Origin of Evil (all 2016), Gerald's Game (2017), and Doctor Sleep (2019). He is also known for having created, produced and served as showrunner on the Netflix supernatural horror anthology series The Haunting which consists of The Haunting of Hill House (2018), a season based on Shirley Jackson's novel of the same name and The Haunting of Bly Manor (2020), a season based on the horror novella The Turn of the Screw by Henry James, both of which he has directed, written and edited episodes of. Flanagan also created and directed the Netflix horror mini-series Midnight Mass (2021), as well as the upcoming series The Midnight Club. Flanagan is married to actress Kate Siegel, who has been featured in most of his works since Oculus; they also wrote the screenplay of Hush together.

cover

ดีแน่นอน! Tom Hiddleston เล่าถึงการทำงานในกองถ่าย The Life of Chuck พร้อมยกย่องว่ามันมีความพิเศษใกล้เคียงกับ The Shawshank Redemption

เมื่อสัปดาห์ก่อน Tom Hiddleston ได้กลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้งจากการแสดงของเขาในซีรีส์ Loki ซีซัน 2 ซึ่งในตอนนี้เขากำลังจะได้ปรากฎตัวออกมาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง The Life of Chuck ของผู้กำกับ Mike Flanagan ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นของ Stephen King ล่าสุด Hiddleston ได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์ในกองถ่ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมเปรียบเทียบว่ามันจะมีความหมายลึกซึ้งบางอย่างซ่อนไว้เหมือนกับ The Shawshank Redemption (1994)

cover

ปิดกล้อง! ถ่ายทำเสร็จแล้ว The Life of Chuck หนังสยองขวัญของ Mike Flanagan และ Stephen King

เตรียมตัวรอชม The Life of Chuck ภาพยนตร์สยองขวัญจากผู้กำกับสายสยอง Mike Flanagan ที่กำลังจะกลับมามอบความน่ากลัวให้ผู้ชมอีกครั้งด้วยการหยิบยกเอาผลงานของรุ่นใหญ่ตัวพ่อความสยอง Stephen King มาดัดแปลงใหม่ ซึ่งล่าสุด! ก็ได้ปิดกล้องเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

cover

Karen Gillan และ Chiwetel Ejiofor ร่วมแสดงใน The Life of Chuck หนังเรื่องใหม่ของ Mike Flanagan

Mike Flanagan ถือเป็นหนึ่งในผู้สร้างซีรีส์และหนังสยองขวัญที่เริ่มมีเชื่อเสียงอย่างมากในช่วงหลายปีมานี้ เขาเพิ่งเปิดตัวซีรีส์ The Fall of the House of Usher ออกมาทาง Netflix เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และตอนนี้เขาก็กำลังทำงาน The Life of Chuck ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะนำแสดงโดย Tom Hiddleston ซึ่งดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นของ Stephen King โดยล่าสุดได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 2 คน ได้แก่ Karen Gillan และ Chiwetel Ejiofor

cover

เอาจนได้! The Fall of the House of Usher ขึ้นครองอันดับ 1 เป็นซีรีส์ภาษาอังกฤษที่มียอดเข้าชมบน Netflix สูงสุด

The Fall of the House of Usher คือผลงานซีรีส์สยองขวัญเรื่องล่าสุดของ Mike Flanagan ผู้สร้างจาก The Haunting of Hill House และ Midnight Mass ซึ่งแม้ว่าตอนนี้จะเปิดตัวออกมาแล้ว 2 สัปดาห์ แต่ดูเหมือนว่าความฮอตฮิตของซีรีส์เรื่องนี้จะยังไม่ลดลง เนื่องจากล่าสุด The Fall of the House of Usher เพิ่งขึ้นครองเป็นซีรีส์ภาษาอังกฤษอันดับ 1 ของ Netflix ประจำสัปดาห์ที่ผ่านมา

cover

รวมตัวท็อป! Mike Flanagan เตรียมสร้าง The Life Of Chuck หนังจากนิยายของ Stephen King ที่นำแสดงโดย Tom Hiddleston

สานต่อความสยองกันอย่างต่อเนื่องกับผู้กำกับรุ่นใหม่สุดเจ๋ง Mike Flanagan ที่กำลังจะหยิบยกเอาผลงานของรุ่นใหญ่สายสยองอย่าง Stephen King จากนิยายเรื่อง If It Bleeds The Life of Chuck มาดัดแปลงใหม่ในชื่อ The Life Of Chuck หลังจากที่มีการยืนยันแล้วว่าจะนำแสดงโดย Tom Hiddleston และ Mark Hamill ล่าสุดก็ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมาเพิ่มแล้วคือ Chiwetel Ejiofor, Karen Gillan และ Jacob Tremblay

cover

ชมโปสเตอร์ตัวละครจาก The Fall of the House of Usher ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Mike Flanagan ที่กำลังจะเปิดตัวทาง Netflix

Mike Flanagan ผู้สร้างสายสยองขวัญจาก The Haunting of Hill House, Midnight Mass และ The Midnight Club กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้กับ The Fall of the House of Usher ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวทาง Netflix ในวันพฤหัสบดีนี้ ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยโปสเตอร์ตัวละครออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

คะแนนอย่างโหด! The Fall of the House of Usher ทำคะแนนบน Rotten Tomatoes ได้สูงกว่า 90%

ในปีนี้ Mike Flanagan ผู้สร้างสายสยองขวัญจากซีรีส์ The Haunting of Hill House และ Midnight Mass กำลังจะกลับมาส่งมอบความสยองให้กับแฟนๆ อีกครั้งในซีรีส์ The Fall of the House of Usher ที่มีกำหนดการจะเปิดตัวทาง Netflix ในเดือนหน้า และดูเหมือนว่าโปรเจกต์นี้จะเป็นการคืนฟอร์มของ Flanagan เนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomaotes สูงกว่า 90%

cover

สยองแน่นอน! ชมตัวอย่างแรกของ The Fall of the House of Usher ซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่จากผู้สร้าง Midnight Mass

Mike Flanagan ชายผู้อยู่เบื้องหลังโปรเจกต์ซีรีส์สยองขวัญยอดฮิตของ Netflix อย่าง The Haunting of Hill House, Midnight Mass และ The Midnight Club ในปีนี้เขากำลังจะกลับมาอีกครั้งกับผลงานซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่ ได้แก่ The Fall of the House of Usher ซึ่งจะยังทำร่วมกับ Netflix เหมือนเคย โดยตัวซีรีส์จะเปิดตัวออกมาในเดือนหน้า ล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของซีรีส์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

มาแล้ว! เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ The Fall of the House of Usher ซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Mike Flanagan

ถ้าหากจะพูดถึงความสยองขวัญยุคใหม่ก็คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Mike Flanagan หนึ่งในผู้กำกับสายสยองที่พกผลงานคุณภาพเยี่ยมเอาไว้มากมาย ตั้งแต่ The Haunting of Hill House (2018) ไปจนถึง Midnight Mass (2021) ล่าสุด! เขากำลังจะกลับมาอีกครั้งใน The Fall of the House of Usher ซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์แรกออกมาให้ชม หลังจากที่เปิดตัวและปิดกล้องไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว

cover

Mike Flanagan ได้หยิบเอานิยายของ Stephen King มาทำเป็นหนังสยองขวัญเรื่องใหม่ที่จะนำแสดงโดย Tom Hiddleston

ผู้กำกับสายสยอง Mike Flanagan กำลังมุ่งหน้ากลับเข้าสู่ดินแดนแห่งความสยองของเจ้าพ่อนักเขียน Stephen King โดยได้หยิบยกเรื่องราวจากนิยายเรื่อง The Life of Chuck ออกมาเล่าใหม่อีกครั้ง โดยมีการยืนยันออกมาแล้วว่า Tom Hiddleston และ Mark Hamill จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

cover

[ข่าวลือ] Mike Flanagan เข้าพบประธาน DC Studios เพื่อนำเสนอโปรเจกต์หนังเดี่ยว Clayface

มีการระบุว่า Flanagan ได้เข้าพบ James Gunn และ Peter Safran เพื่อเสนอบทหนังเดี่ยวของวายร้าย Batman อันโด่งดัง ตามรายงานเบื้องต้น Clayface เวอร์ชันนี้จะไม่เป็นปรปักษ์กับ Batman หรือเป็นตัวร้ายของ DC Universe (DCU) แต่จะทำหน้าที่เป็นหนึ่งในซุปเปอร์ฮีโร่

cover

Mike Flanagan ผู้สร้างซีรีส์ Midnight Mass เผยว่าเขาเคยเสนอบทภาพยนตร์วายร้าย DC ให้กับ Warner Bros.

Mike Flanagan หนึ่งในผู้สร้างจากซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix เรื่อง Midnight Mass และ The Haunting of Hill House ได้ออกมาเล่าถึงข้อเสนอที่ไม่ประสบผลสำเร็จของเขา โดยเขาได้เผยว่าเขาเคยเสนอบทภาพยนตร์ Clayface วายร้ายจาก DC ให้กับทาง Warner Bros. pictures แต่สุดท้ายแล้วมันก็โดนปัดทิ้ง

cover

ผู้สร้าง The Haunting of Hill House มีไอเดียสำหรับ A Nightmare on Elm Street ที่เขาอยากสร้าง!

เป็นเวลากว่าทศวรรษแล้วที่ผู้ชมไม่ได้เห็นความเคลื่อนไหวของโปรเจกต์จากแฟรนไชส์สยองขวัญอย่าง A Nightmare on Elm Street มันก็ทำให้ผู้ชมสงสัยว่าเมื่อใดที่จะมีการพัฒนาเรื่องใหม่จากแฟรนไชส์นี้ อย่างไรก็ตาม ผู้สร้าง The Haunting of Hill House ก็เปิดเผยว่าเขายังคงสนใจที่จะนำเสนอแนวคิดสำหรับแฟรนไชส์นี้!

cover

Netflix ออกมาประกาศยกเลิกซีรีส์ The Midnight Club ทำให้ไม่ได้ไปต่อในซีซันที่ 2 หลังจากที่ซีซันแรกเพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

The Midnight Club ซีรีส์สยองขวัญจากผู้สร้าง Mike Flanagan และ Leah Fong ที่ซีซันแรกเพิ่งเปิดตัวออกมาทาง Netflix เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าซีรีส์จะไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร เนื่องจากล่าสุดทาง Netflix เพิ่งออกมาประกาศยกเลิกซีรีส์เรื่องนี้อย่างเป็นทางการ

cover

Mike Flanagan และ Trevor Macy ผู้สร้างซีรีส์ Midnight Mass กำลังจะย้ายไปอยู่กับ Amazon หลังจากหมดสัญญากับ Netflix

ผู้สร้างซีรีส์สยองขวัญยอดฮิตของ Netflix อย่าง Midnight Mass และ The Haunting of Hill House กำลังจะได้บ้านใหม่ในเร็วๆ นี้ เนื่องจากล่าสุดมีรายงานออกมาว่าทั้งคู่กำลังจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทาง Amazon Studios หลังจากที่สัญญาที่ทั้งคู่เซ็นไว้กับ Netflix หมดอายุลง

ก่อนหน้า

ถัดไป