เอาจนได้! The Fall of the House of Usher ขึ้นครองอันดับ 1 เป็นซีรีส์ภาษาอังกฤษที่มียอดเข้าชมบน Netflix สูงสุด

The Fall of the House of Usher คือผลงานซีรีส์สยองขวัญเรื่องล่าสุดของ Mike Flanagan ผู้สร้างจาก The Haunting of Hill House และ Midnight Mass ซึ่งแม้ว่าตอนนี้จะเปิดตัวออกมาแล้ว 2 สัปดาห์ แต่ดูเหมือนว่าความฮอตฮิตของซีรีส์เรื่องนี้จะยังไม่ลดลง เนื่องจากล่าสุด The Fall of the House of Usher เพิ่งขึ้นครองเป็นซีรีส์ภาษาอังกฤษอันดับ 1 ของ Netflix ประจำสัปดาห์ที่ผ่านมา

top10-tv-english-1-oct-16-oct-22-2023

ล่าสุด Netflix Top 10 ได้ออกมาเปิดเผยรายชื่อ 10 อันดับแรกของ Netflix ประจำสุดสัปดาห์ที่ 16-22 ตุลาคมที่ผ่านมา ปรากฎว่า The Fall of the House of Usher ได้ขึ้นเป็นซีรีส์ภาษาอังกฤษอันดับ 1 ด้วยการทำยอดเข้าชมไปมากถึง 7.9 ล้านครั้ง 65.3 ชั่วโมง แซงหน้าซีรีส์สารคดี Beckham (6.9 ล้านครั้ง 32.8 ล้านชั่วโมง) ได้สำเร็จ หลังจากที่พ่ายแพ้ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยในสัปดาห์ที่ 9-15 ตุลาคม 2023 The Fall of the House of Usher ที่เปิดตัวออกมาเพียง 4 วัน นับตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2023 ได้ติดอยู่ในอันดับ 2 ด้วยยอดเข้าชม 6.3 ล้านครั้ง ส่วนซีรีส์ Beckham ครองอยู่ในอันดับ 1 ด้วยยอดเข้าชม 11.6 ล้านครั้ง

อย่างไรก็ตาม การขึ้นเป็นซีรีส์ภาษาอังกฤษอันดับ 1 นั้นไม่ใช่เพียงความสำเร็จเดียวของ The Fall of the House of Usher เพราะความสำเร็จในสัปดาห์ที่ 2 นี้ยังช่วยส่งให้ซีรีส์เรื่องนี้กลายเป็นการเปิดตัว 2 สัปดาห์แรกที่ดีที่สุดสำหรับซีรีส์ของ Mike Flanagan ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาอีกด้วย โดยการทำยอดเข้าชม 51 ล้านชั่วโมงในสัปดาห์แรก (ซึ่งไม่ใช่ทั้งสัปดาห์) และ 65 ล้านชั่วโมง ในสัปดาห์ที่ 2 ของ The Fall of the House of Usher นั้นสูงกว่า Midnight Mass ในปี 2021 ที่ทำยอดเข้าชมในสัปดาห์แรกได้ 37 ล้านชั่วโมง และสัปดาห์ที่ 2 อีก 59 ล้านชั่วโมง นอกจากนี้ยังสูงกว่าผลงานล่าสุดก่อนหน้านี้อย่าง The Midnight Club ที่เปิดตัวออกมาในปี 2022 ด้วยยอดเข้าชมสัปดาห์แรก 18 ล้านชั่วโมง และสัปดาห์ที่ 2 อีก 49 ล้านชั่วโมง

The Fall of the House of Usher สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Netflix

ที่มา: Netflix,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Fall of the House of Usher

บ้านปีศาจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้