มาแล้ว! เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ The Fall of the House of Usher ซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Mike Flanagan

ถ้าหากจะพูดถึงความสยองขวัญยุคใหม่ก็คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Mike Flanagan หนึ่งในผู้กำกับสายสยองที่พกผลงานคุณภาพเยี่ยมเอาไว้มากมาย ตั้งแต่ The Haunting of Hill House (2018) ไปจนถึง Midnight Mass (2021) ล่าสุด! เขากำลังจะกลับมาอีกครั้งใน The Fall of the House of Usher ซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์แรกออกมาให้ชม หลังจากที่เปิดตัวและปิดกล้องไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว

usher-poster

The Fall of the House of Usher ซีรีส์ดัดแปลงมาจากผลงานของนักเขียนสายหลอนอย่าง Edgar Allan Poe ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของสองพี่น้องผู้เหี้ยมโหด Roderick และ Madeline Usher ที่ได้ร่วมกันสร้างอาณาจักรที่เต็มไปด้วยความมั่งคั่ง อำนาจและเต็มไปด้วยอภิสิทธิ์ชน แต่เมื่อความลับในอดีตก็เริ่มถูกเปิดเผยเมื่อทายาทของตระกูล Usher เริ่มตายด้วยน้ำมือของหญิงสาวสุดลึกลับ โดยจะมีทั้งหมด 8 ตอน

โดย Mike Flanagan เคยได้ให้สัมภาษณ์กับทาง The Wrap ว่า

มันบ้ามาก นี่มันไม่เหมือนกับอะไรที่ผมเคยทำมา แต่ในอีกแง่นึงผมก็ชอบที่ได้อธิบายให้ทุกคนฟังว่า Hill House มันเหมือนเครื่องดนตรีประเภทสายและสำหรับ Bly Manor ก็เป็นเปียโนสำหรับเพลงคลาสิกที่ละเอียอดอ่อนและสวยงาม ซึ่ง The Fall of the House of Usher ก็คือเฮฟวี่เมทัล มันคือร็อกแอนด์โรล

มันค่อนข้างบ้าคลั่ง ดิบเถื่อน มีสีสันและมืดมัว พร้อมกับเต็มไปด้วยเลือดแบบเละเทะและมันก็ยังตลกร้าย รวมถึงก้าวร้าว รุนแรง น่าสะพรึงกลัวและสนุกสนานมาก ผมไม่เคยทำงานอะไรแบบนี้มาก่อน เราต้องทิ้งทุกอย่างออกไปและก็ใส่อะไรใหม่ๆ เข้าไปอย่างเต็มที่และมันก็สนุกสุดเหวี่ยงจริงๆ ผมตื่นเต้นมากที่เราทำมันออกมาได้เพราะผมคิดว่าทั้ง The Midnight Club และ The Fall of the House of Usher มันมีความต่างกันค่อนข้างมาก แต่ทั้งสองเรื่องนี้ก็น่าตื่นเต้นและน่าหลงใหลสำหรับผมมาก

The Fall of the House of Usher จะเข้าฉายในวันที่ 12 ตุลาคม 2023 บน Netflix

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Fall of the House of Usher

บ้านปีศาจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้