Mike Flanagan ผู้สร้างซีรีส์ Midnight Mass เผยว่าเขาเคยเสนอบทภาพยนตร์วายร้าย DC ให้กับ Warner Bros.

Mike Flanagan หนึ่งในผู้สร้างจากซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix เรื่อง Midnight Mass และ The Haunting of Hill House ได้ออกมาเล่าถึงข้อเสนอที่ไม่ประสบผลสำเร็จของเขา โดยเขาได้เผยว่าเขาเคยเสนอบทภาพยนตร์ Clayface วายร้ายจาก DC ให้กับทาง Warner Bros. pictures แต่สุดท้ายแล้วมันก็โดนปัดทิ้ง

the-batman-mike-flanagan-doctor-sleep-vorrebbe-girare-film-stand-alone-clayface-v3-492045

เมื่อไม่นานมานี้ Mike Flanagan ได้ไปปรากฎตัวที่รายการพอดแคสต์ Script Apart ซึ่งในระหว่างพูดคุยกัน Flanagan ได้เล่าถึงข้อเสนอของภาพยนตร์ในจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) ที่ไม่ประสบผลสำเร็จของเขา โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมไปที่ Warner Bros. เพื่อประชุมเกี่ยวกับ DC เป็นการประชุมทั่วไปกับ [โปรดิวเซอร์] Jon Berg และมีการคุยกันว่ามีอะไรในจักรวาล DC ที่เหมาะกับผมไหม… ผมอยากให้สร้างหนัง Clayface มาก ผมเข้าไปข้างในแล้วพูดว่า ‘คุณ รู้ไหมว่าถ้าคุณต้องการทำหนัง DC แนวสยองขวัญไหม ผมมีไอเดียดีๆ เกี่ยวกับ Clayface ผมอยากจะทำหนังเรื่องนั้น’ ถ้าไม่ชอบแนวคิดนี่ ผมก็อยากจะพูดถึงหนัง Scarecrow และ Justice League Dark หรือไม่ก็ Constantine จากนั้นผมก็โยนทุกอย่างให้พวกเขา แล้วพูดว่า ‘ตอนเด็กๆ ผมเคยแต่งตัวเป็น Superman เพราะนั่นคือฮีโร่ของผม Superman ของ Christopher Reeve คือฮีโร่ของผม’ สุดท้ายการประชุมก็ดำเนินไปอย่างไร้จุดหมาย [Berg] ไม่ได้สนใจอะไรพวกนี้เลย

ที่มา: CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

20-05-1978 (46 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Salem, Massachusetts, United States


การแสดง
  1. Midnight Mass

    Young Priest

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้