Mike Flanagan และ Trevor Macy ผู้สร้างซีรีส์ Midnight Mass กำลังจะย้ายไปอยู่กับ Amazon หลังจากหมดสัญญากับ Netflix

ผู้สร้างซีรีส์สยองขวัญยอดฮิตของ Netflix อย่าง Midnight Mass และ The Haunting of Hill House กำลังจะได้บ้านใหม่ในเร็วๆ นี้ เนื่องจากล่าสุดมีรายงานออกมาว่าทั้งคู่กำลังจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทาง Amazon Studios หลังจากที่สัญญาที่ทั้งคู่เซ็นไว้กับ Netflix หมดอายุลง

1

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มีรายงานใหม่ออกมาว่า Mike Flanagan และ Trevor Macy คู่หูที่เป็นผู้สร้างซีรีส์ The Haunting of Hill House ของ Netflix ได้ลงนามในข้อตกลงพิเศษสำหรับซีรีส์โดยรวมหลายปีกับทาง Amazon Studios โดยทั้งคู่จะผลิตซีรีส์ภายใต้บริษัท Intrepid Pictures สตูดิโอที่ทั้งคู่เป็นเจ้าของ ซึ่งซีรีส์ที่สร้างมานี้จะมีไว้เพื่อออกฉายทาง Prime Video แพลตฟอร์มของ Amazon ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ด้วยร่วมงานกันมาแล้วหลายครั้งด้วยการสร้างซีรีส์สยองขวัญฉายทาง Netflix เช่น The Haunting of Hill House, The Haunting of Bly Manor, Midnight Mass และ The Midnight Club อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะเซ็นสัญญากับ Amazon ไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังมีอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่กำลังจะเปิดตัวกับ Netflix ได้แก่ The Fall of the House of Usher ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในปี 2023

2

หลังจากที่ Mike Flanagan และ Trevor Macy ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทาง Amazon Studios ทั้งคู่ก็ได้ออกมากล่าวแถลงการณ์เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยพวกเขาได้กล่าวว่า

Amazon เป็นสตูดิโอที่เราชื่นชมมานาน ความมุ่งมั่นของพวกเขาในการมีส่วนร่วมในซีรีส์และเนื้อหาที่แปลกใหม่นั้นสอดคล้องกับหลักการของสิ่งที่เราสร้างขึ้นที่ Intrepid Pictures [สตูดิโอของพวกเขา] พวกเรารอคอยที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานทุกคนของ Amazon

นอกจากนี้ทาง Amazon เองก็ได้ออกมาแถลงการณ์เพื่อต้อนรับผู้สร้างทั้ง 2 คนนี้ด้วยเช่นกัน โดยหัวหน้าฝ่ายโทรทัศน์ระดับโลกของ Amazon Studios อย่าง Vernon Sanders ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า

Mike และ Trevor โดดเด่นในการเล่าเรื่องที่ชวนดื่มด่ำและลุ้นระทึก ซึ่งทำให้ผู้ชมมีส่วนร่วมได้ตั้งแต่ต้นจนจบ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับพวกเขาสู่ Amazon Studios และรอคอยวันที่ลูกค้าทั่วโลกจะได้สัมผัสกับความแหวกแนวที่แสนสร้างสรรค์ของพวกเขา

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

20-05-1978 (46 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Salem, Massachusetts, United States


การแสดง
  1. Midnight Mass

    Young Priest

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้