สยองแน่นอน! ชมตัวอย่างแรกของ The Fall of the House of Usher ซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่จากผู้สร้าง Midnight Mass

Mike Flanagan ชายผู้อยู่เบื้องหลังโปรเจกต์ซีรีส์สยองขวัญยอดฮิตของ Netflix อย่าง The Haunting of Hill House, Midnight Mass และ The Midnight Club ในปีนี้เขากำลังจะกลับมาอีกครั้งกับผลงานซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่ ได้แก่ The Fall of the House of Usher ซึ่งจะยังทำร่วมกับ Netflix เหมือนเคย โดยตัวซีรีส์จะเปิดตัวออกมาในเดือนหน้า ล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของซีรีส์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

สำหรับซีรีส์ The Fall of the House of Usher ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเป็นมินิซีรีส์ที่มีความทั้งหมด 8 ตอน โดยตัวของ Mike Flanagan รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างพร้อมกับกำกับเองด้วยครึ่งหนึ่งคือ 4 ตอน ได้แก่ ตอนที่ 1, 2, 5 และ 6 ส่วนตอนที่เหลือจะกำกับโดย Michael Fimognari ผู้กำกับภาพ/ผู้กำกับ ที่เคยรวมงานกับ Flanagan มาแล้วในภาพยนตร์ Doctor Sleep (2019), ซีรีส์ Midnight Mass และซีรีส์ The Midnight Club ทว่าความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้มีแค่ตัวผู้สร้างเท่านั้น เพราะนักแสดงในเรื่องเองก็ล้วนแต่เป็นนักแสดงมากความสามารถทั้งสิ้น อาทิ Bruce Greenwood จากแฟรนไชส์ Star Trek, Carla Gugino จาก Gerald’s Game (2017), Mary McDonnell จาก Independence Day (1996), Willa Fitzgerald จากซีรีส์ Reacher, Carl Lumbly จากซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier และ Mark Hamill นักแสดงเจ้าของบท Luke Skywalker จากจักรวาล Star Wars

ซีรีส์ The Fall of the House of Usher เป็นเรื่องราวที่ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นในชื่อเดียวกันของนักเขียนระดับตำนาน Edgar Allan Poe ซึ่งถูกตีพิมพ์ออกมาครั้งแรกเมื่อปี 1839 ในนิตยสาร Burton’s Gentleman’s โดยจะว่าด้วยเรื่องราวของครอบครัวที่ล่มสลายเมื่อทายาทเริ่มเสียชีวิตอย่างลึกลับ ซึ่งความน่าสนใจคือจะเล่าเรื่องผ่านมุมมองของชายคนหนึ่งที่ถูกเพื่อนสมัยเด็กของเขา Roderick Usher (รับบทโดย Bruce Greenwood) เชิญให้ไปเยี่ยมชมบ้าน ก่อนจะพบว่าบ้านหลังนี้มีเรื่องราวลี้ลับซ่อนอยู่ โดยท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงอย่างไร ทุกคนต้องรอไปรับชมด้วยตาตัวเองเมื่อซีรีส์ออกฉาย

The Fall of the House of Usher มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 12 ตุลาคมนี้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Fall of the House of Usher

บ้านปีศาจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้