ผู้สร้าง The Haunting of Hill House มีไอเดียสำหรับ A Nightmare on Elm Street ที่เขาอยากสร้าง!

NOES-news-Images-2023-V01

เป็นเวลากว่าทศวรรษแล้วที่ผู้ชมไม่ได้เห็นความเคลื่อนไหวของโปรเจกต์จากแฟรนไชส์สยองขวัญอย่าง A Nightmare on Elm Street มันก็ทำให้ผู้ชมสงสัยว่าเมื่อใดที่จะมีการพัฒนาเรื่องใหม่จากแฟรนไชส์นี้ อย่างไรก็ตาม ผู้สร้าง The Haunting of Hill House ก็เปิดเผยว่าเขายังคงสนใจที่จะนำเสนอแนวคิดสำหรับแฟรนไชส์นี้!

แม้ว่า Mike Flanagan จะมีข้อมูลวงในเกี่ยวกับอุตสาหกรรมนี้ แต่เขาและทีมงานก็ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาจะนำเสนอแผนการของเขากับใคร? โดยช่องทางเหล่านั้นต้องมีความชัดเจนมากขึ้นก่อนที่เขาจะดำเนินการตามโอกาสดังกล่าวอย่างจริงจัง ทางด้าน Flanagan ยืนยันกในพอดแคสต์ Script Apart ไว้ว่า:

หนึ่งในแฟรนไชส์ที่อยู่ในลิสต์ของผมตลอดกาลคือ A Nightmare on Elm Street ผมรักมัน มันคงสนุกดี

ผมคิดมาทั้งหมดแล้วเมื่อไม่กี่ปีก่อน และความเข้าใจของผมคือสถานการณ์ด้านลิขสิทธิ์สำหรับเรื่องนั้นเต็มไปด้วยปัญหา ไม่มีใครรู้ว่าใครเป็นเจ้าของมันจริงๆ และไม่มีใครรู้ว่าเราควรเสนอมันให้ใคร? ดังนั้นผมจึง พูดกับตัวแทนของผมไปว่า ‘ส่งผมไปที่หนังเรื่อง Nightmare on Elm Street’ และพวกเขาก็ได้แต่บอกว่า ‘เราชอบมันนะ แต่เราไม่รู้ว่าคุณควรไปคุยกับใคร?’ และผมก็ได้ใช้เวลาเกือบหนึ่งปีในชีวิตของผมกับนักแสดงของเรื่องอย่าง Heather Langenkamp และเราได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันเหมือนกับว่าไม่มีใครรู้ว่าต้องทำอะไร

apps

A Nightmare on Elm Street ต้นฉบับเป็นการเปิดตัวครั้งสำคัญสำหรับ New Line Cinema ซึ่งเป็นของ Warner Bros. ดูเหมือนว่าจะทำให้แฟรนไชส์นั้นเป็นส่วนหนึ่งของ Warner Bros. Discovery ที่เพิ่งควบรวมกิจการ และทางด้านสตูดิโอแห่งนี้ก็ได้รับการเปลี่ยนแปลงมากมายในเบื้องหลังเมื่อปีที่แล้ว โดยมีรายงานอย่างน้อยหนึ่งฉบับจากปีที่แล้วที่อ้างว่า Warner Bros. Discovery กำลังเจรจาเพื่อรักษาสิทธิ์ในอนาคตของแฟรนไชส์นิ้วเขมือบนี้

แม้จะเป็นไปได้ว่า Warner Bros. Discovery สามารถรักษาสิทธิ์เอาไว้ได้ แต่หากย้อนกลับไปในปี 2019 ทรัพย์สินทางปัญญานี้ดูเหมือนว่า Wes Craven จะเป็นผู้รับผิดชอบในการตัดสินใจอนาคตของแฟรนไชส์

หากมีการอัปเดตเพิ่มเติมสำหรับ A Nightmare on Elm Street ในเวอร์ชันของ Mike Flanagan เราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

20-05-1978 (46 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Salem, Massachusetts, United States


การแสดง
  1. Midnight Mass

    Young Priest

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้