Shin Ye-eun

Shin Ye-eun

ชิน เยอึน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

18-01-1998 (26 ปี)

สถานที่เกิด

Sokcho, Gangwon, South Korea

Shin Ye-eun (신예은) is a South Korean actress, best known for her role in the web series A-Teen and its sequel A-Teen 2. She also starred in the television series He Is Psychometric, Welcome, and More Than Friends.

cover

รวมนางเอก! Jeong Nyeon ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ที่จะนำแสดงโดยสามสาว คิมแทรี, จองอึนแช และ ชินเยอึน

นับว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองสำหรับคอซีรีส์เกาหลีเพราะล่าสุดสามสาวนางเอกสุดฮอต คิมแทรี (Kim Tae Ri), จองอึนแช (Jung Eun Chae) และ ชินเยอึน (Shin Ye Eun) จะร่วมแสดงใน Jeong Nyeon ซีรีส์ย้อนยุคเรื่องใหม่จากทางช่อง tvN ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของเด็กสาวผู้อาภัพที่มีเสียงร้องอันไพเราะเป็นพรสวรรค์ติดตัว

cover

เบื้องหลังสุดน่ารัก! จากเหล่านักแสดงหลักทั้ง 4 Shin Ye Eun, Kang Hoon, Ryeoun และ Jung Gun Joo ใน The Secret Romantic Guesthouse

วันที่ 19 มีนาคม 2023 ซีรีส์เรื่องใหม่ได้ปล่อยภาพเบื้องหลังของนักแสดงนำทั้ง 4 คนที่มาช่วยทำให้กองถ่ายมีบรรยากาศที่สดใสด้วยรอยยิ้มที่ร่าเริงและพลังบวกในระหว่างพักเบรก

cover

เคมีที่เข้ากัน! ของ Shin Ye Eun และนักวิชาการสุดหล่อ 3 คนในภาพเซตใหม่ของ The Secret Romantic Guesthouse

ภาพนิ่งที่ปล่อยออกมาใหม่นี้เผยให้เราเห็นตัวละครหลักทั้ง 4 คนที่ดูสนิทสนมผูกพันกัน พวกเขาต้องร่วมมือกันเพื่อแก้ปัญหาร่วมกันทำให้เกิดเป็นมิตรภาพที่น่ารัก ในภาพหนึ่งเราได้เห็นว่า Yoon Dan Ho เป็นผู้นำอย่างร่าเริง ขณะที่นักวิชาการทั้ง 3 คนเดินตามเธอด้วยท่าทางที่ดูตลกขบขัน

cover

เขินแหละดูออก! Shin Ye Eun ออกเดทกับ Jung Gun Joo ใน The Secret Romantic Guesthouse

ภาพนิ่งที่เพิ่งปล่อยออกมานี้เป็นช่วงเวลาที่หัวใจต้องสั่นไหวระหว่าง Yoon Dan Oh และ Jung Yoo Ha แม้จะเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ สำหรับการออกเดทของพวกเขา ซึ่ง Jung Yoo Ha เป็นคนชวนเธอออกไปเดินเล่นข้างนอกด้วยกันและ Yoon Dan Oh ก็แสดงความเขินอายออกมาอย่างชัดเจน

cover

ตัวอย่างใหม่ก่อนออกอากาศ! ที่เผยความลึกลับบางอย่างที่ถูกซ่อนไว้

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันกันแล้วนะคะก่อนที่ The Secret Romantic Guesthouse จะออกอากาศ และตอนนี้ซีรีส์ก็ได้ปล่อยตัวอย่างไฮไลท์ใหม่ก่อนออกอากาศตอนแรกเพื่อกระตุ้นความอยากรู้ของผู้ชมมากยิ่งขึ้น

cover

แจกรอยยิ้ม! Kang Hoon ทำให้ Shin Ye Eun ยิ้มออกด้วยน้องหมาสุดน่ารักที่เขารับเลี้ยงใน The Secret Romantic Guesthouse

ในภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัวนี้ Yoon Dan Oh ที่รับบทโดย Shin Ye Eun รู้สึกสับสนเล็กน้อยเมื่อเธอได้รับการติดต่อจาก Kim Si Yeol ที่เพิ่งรับสุนัขแสนน่ารักมาตัวหนึ่ง ช่วงแรกที่เธอพบกับเขาเธอรู้สึกหวาดระแวงกับพฤติกรรมที่คาดไม่ถึงของเขาเสมอ แต่ในไม่ช้าเขาก็ทำให้เธอสามารถยิ้มได้ด้วยความน่ารักของเขาเอง

cover

ความสดใสของ Shin Ye Eun บนโปสเตอร์ใหม่ The Secret Romantic Guesthous ที่เต็มไปด้วยความลึกลับ

ซีรีส์เรื่องใหม่ The Secret Romantic Guesthous ทางช่อง SBS เปิดเผยสมาชิกหลัก 9 คนของเรื่องได้แก่ Shin Ye Eun, Ryeoun, Kang Hoon, Jung Gun Joo, Oh Man Seok, Han Chae Ah, In Gyo Jin, Lee Mi Do และ Hyun Woo และเงาสุดลึกลับที่อยู่ด้านหลัง โปสเตอร์ให้ความรู้สึกตึงเครียดระหว่างพวกเขา

cover

ตัวอย่างที่ 3! ของ The Secret Romantic Guesthouse ได้เปิดเผยความลับของ 3 หนุ่มนักวิชาการดอกไม้ที่ปกปิดไว้!

ตัวอย่างที่ 3 ของ The Secret Romantic Guesthouse ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยความลับที่เหล่านักวิชาการด้านดอกไม้ทั้ง 3 คนปกปิดไว้!

cover

เผยภาพแรกของเหล่าตัวละครจากใน The Secret Romantic Guesthouse ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศ

Ryeoun, Kang Hoon และ Jung Gun Joo เตรียมเผยเสน่ห์แบบเต็มที่ใน The Secret Romantic Guesthouse ซีรีส์โรแมนติกลึกลับฉบับย้อนยุคเรื่องใหม่ล่าสุดจาก SBS (หรือในชื่อ The Love Story of Flower Scholars) ที่เพิ่งปล่อยภาพบางส่วนออกมาให้ได้ชมกัน โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวสี่คนและ Yoon Dan Oh เจ้าของเกสต์เฮาส์ Yihwawon ที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงนักเรียนประจำอีกสามคนผู้กุมความลับเอาไว้

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ The Secret Romantic Guesthouse ซีรีส์โรแมนติกลึกลับฉบับย้อนยุคที่กำลังจะมาเร็วๆ นี้

อดใจอีกเพียงไม่นานเท่านั้นก็จะได้ชม The Secret Romantic Guesthouse ซีรีส์โรแมนติกลึกลับฉบับย้อนยุคเรื่องใหม่ล่าสุดจาก SBS (หรือในชื่อ The Love Story of Flower Scholars) ที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดออกมาให้ได้ชมกัน โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวสี่คนและ Yoon Dan Oh เจ้าของเกสต์เฮาส์ Yihwawon ที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงนักเรียนประจำอีกสามคนผู้กุมความลับเอาไว้

cover

อ้อมกอดจากชายลึกลับ! Shin Ye Eun สวมกอดใครบางคนบนโปสเตอร์ใหม่สำหรับ The Secret Romantic Guesthouse

โปสเตอร์ใหม่นี้เราจะได้เห็น Yoon Dan Oh อยู่ในอ้อมแขนของชายนิรนามคนหนึ่งที่ปิดบังใบหน้าของเขาไว้ ขณะที่แววตาของเธอเต็มไปด้วยน้ำตาซึ่งดูเหมือนว่า Yoon Dan Oh จะถูกชายนิรนามคนนี้สวมกอดไว้อย่างแน่นหนา ซึ่งทำให้ผู้ชมต่างตื่นเต้น และมีคำถามมากมายเกี่ยวกับตัวตนของชายนิรนามผู้นี้

cover

รอลุ้น! นักแสดงสาว Shin Ye Eun อาจได้ร่วมงานกับรุ่นพี่มากกว่าความสามารถอย่าง Kim Tae Ri ในซีรีส์อิงประวัติศาสตร์เรื่องใหม่

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมามีรายงานจากวในว่า Shin Ye Eun จะร่วมรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ Jung Nyeon (ชื่อเรื่องเป็นอักษรโรมัน) กับนักแสดงสาวรุ่นพี่อย่าง Kim Tae Ri

cover

เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกใน The Secret Romantic Guesthouse ซีรีส์ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

เพิ่มความตื่นเต้น! ด้วยภาพเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน The Secret Romantic Guesthouse ซีรีส์โรแมนติกลึกลับฉบับย้อนยุคเรื่องใหม่ล่าสุดจาก SBS (หรือในชื่อ The Love Story of Flower Scholars) ที่บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวสี่คนและ Yoon Dan Oh เจ้าของเกสต์เฮาส์ Yihwawon ที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงนักเรียนประจำอีกสามคนผู้กุมความลับเอาไว้ พร้อมนำแสดงโดย Shin Ye Eun และ Ryeo Woon

cover

Shin Ye Eun ส่งความน่ารักใน The Secret Romantic Guesthouse ซีรีส์โรแมนติกสุดลึกลับฉบับย้อนยุคเรื่องใหม่

เผยภาพของสาว Shin Ye Eun ใน The Secret Romantic Guesthouse ซีรีส์โรแมนติกลึกลับฉบับย้อนยุคเรื่องใหม่ล่าสุดจาก SBS (หรือในชื่อ The Love Story of Flower Scholars) ที่บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวสี่คนและ Yoon Dan Oh เจ้าของเกสต์เฮาส์ Yihwawon ที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงนักเรียนประจำอีกสามคนผู้กุมความลับเอาไว้

cover

ตัวอย่างแรก! Shin Ye Eun กับการพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างนักวิชาการด้านดอกไม้ที่ได้มาพักที่โรงแรมของเธอ

ตัวอย่างได้จับภาพของการรับสมัครนักเรียนประจำของ Yoon Dan Oh ตลอดจนการกลับไปมาที่น่าหัวเราะระหว่างนักวิชาการทั้ง 3 คน ตัวละครทั้ง 4 เริ่มต้นอย่างน่าสนใจเมื่อนักวิชาการคนหนึ่งตอบว่า “นายอยู่ที่ Yihwawon นานแค่ไหนแล้ว?” อีกคนหนึ่งตอบว่า “ดูเหมือนว่านายกำลังขอให้ฉันออกไปเร็วๆ”

ก่อนหน้า

ถัดไป