อ้อมกอดจากชายลึกลับ! Shin Ye Eun สวมกอดใครบางคนบนโปสเตอร์ใหม่สำหรับ The Secret Romantic Guesthouse

The Secret Romantic Guesthouse ทางช่อง SBS เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่ที่นำแสดงโดยนักแสดงสาวมากความสามารถ Shin Ye Eun

dummy

The Secret Romantic Guesthouse ซึ่งก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า The Love Story of Flower Scholars เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกลึกลับที่บอกเล่าเรื่องราวของวัยรุ่น 4 คนรวมถึง Yoon Dan Oh เจ้าของเกสต์เฮาส์ Yihwawon ที่มีนักเรียนประจำอยู่ 3 คนโดยเราจะรู้จักพวกเขาในชื่อนักวิชาการดอกไม้ที่กุมความลับเอาไว้

Shin Ye Eun รับบทเป็น Yoon Dan Oh เจ้าของเกสต์เฮาส์ Yihwawon โดยมีนักวิชาการดอกไม้ 3 คนได้แก่ Ryeo Woon, Kang Hoon และ Jung Gun Joo

โปสเตอร์ใหม่นี้เราจะได้เห็น Yoon Dan Oh อยู่ในอ้อมแขนของชายนิรนามคนหนึ่งที่ปิดบังใบหน้าของเขาไว้ ขณะที่แววตาของเธอเต็มไปด้วยน้ำตาซึ่งดูเหมือนว่า Yoon Dan Oh จะถูกชายนิรนามคนนี้สวมกอดไว้อย่างแน่นหนา ซึ่งทำให้ผู้ชมต่างตื่นเต้น และมีคำถามมากมายเกี่ยวกับตัวตนของชายนิรนามผู้นี้

ข้อความข้างๆ ถูกเขียนไว้ว่า “คุณคือจุดจบของความทรงจำของฉันที่ไม่เจ็บปวดเท่าที่ฉันจำได้” ความทรงจำแบบนี้หมายถึงใคร และชายนิรนามที่โอบกอด Yoon Dan Oh ไว้คือใครกันแน่?

Shin-ye-Eun-1

ทีมผู้สร้าง The Secret Romantic Guesthouse กล่าวว่า

โปสเตอร์นี้เป็นบทสรุปที่รวบรวมกลิ่นอายของความโรแมนติก และความลึกลับไว้ด้วยกัน ซึ่งเหมาะกับอารมณ์ของซีรีส์อย่างมาก The Secret Romantic Guesthouse ยังเป็นซีรีส์ที่จะพาเราไปดื่มด่ำกับสุนทรียภาพ และกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นอยู่ตลอดเวลา เราอยากให้ผู้ชมทุกคนคาดหวังและให้ความสนใจกับซีรีส์เรื่องนี้มากๆ ด้วย

The Secret Romantic Guesthouse จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 มีนาคม 2023 เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี และสามารถรับชมพร้อมคำบรรยายได้บน Viki!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Shin Ye-eun

ชิน เยอึน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

18-01-1998 (26 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Sokcho, Gangwon, South Korea


การแสดง
  1. The Glory

    Park Yeon-jin (young)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้