เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกใน The Secret Romantic Guesthouse ซีรีส์ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

The-Secret-Romantic-Guesthouse-1

เพิ่มความตื่นเต้น! ด้วยภาพเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน The Secret Romantic Guesthouse ซีรีส์โรแมนติกลึกลับฉบับย้อนยุคเรื่องใหม่ล่าสุดจาก SBS (หรือในชื่อ The Love Story of Flower Scholars) ที่บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวสี่คนและ Yoon Dan Oh เจ้าของเกสต์เฮาส์ Yihwawon ที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงนักเรียนประจำอีกสามคนผู้กุมความลับเอาไว้ พร้อมนำแสดงโดย Shin Ye Eun และ Ryeo Woon

แม้ว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่เหล่านักแสดงได้มารวมตัวกัน แต่บรรยากาศกลับอบอุ่นและมีชีวิตชีวา นักแสดงทุกคนก็ต่างทักทายกันอย่างอบอุ่นด้วยการกอด โดย Shin Ye Eun จะรับบทเป็น Yoon Dan Oh ผู้ดูแลโรงแรมของยีฮวาวอนสานต่อหลังจากที่พ่อแม่ของเธอเสียชีวิต เธอได้นำการอ่านบทครั้งแรกนี้ด้วยเสน่ห์อันสดใสและมั่นใจของเธอ นับเป็นการพลิกโฉมแบบ 180 องศาสำหรับตัวร้าของเธอในซีรีส์เรื่องล่าสุดอย่าง The Glory

20926

20927

20928

Ryeo Woon รับบทเป็น Kang San ผู้เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ผู้มีจิตใจอันอ่อนโยนภายใต้เบื้องหน้าอันเย็นชาของเขา เขาสลัดภาพลักษณ์ของน้องเล็กจากตัวละครที่เขาเคยแสดงใน Homemade Love Story (2020) และ Through the Darkness (2022) โดยเขาได้เผยเสน่ห์อันน่าดึงดูดด้วยการแสดงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของเขา

นอกจากนี้ Kang Hoon ก็จะปรากฎตัวในซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน หลังจากที่เคยได้ฝากฝีมือการแสดงไว้ใน The Red Sleeve เขาได้ทำให้หัวใจผู้ชมต้องหลงใหลไปด้วยรอยยิ้มอันสุดแสนอันตรายของเขา ในขณะที่เขาแสดงบทบาทของหนุ่มเพลย์บอยทั่วไปและนักศึกษาศิลปศาสตร์ Kim Si Yeol ชายหนุ่มผู้กล้าหาญและไม่เมินเฉยต่อความอยุติธรรม

Jung Gun Joo จะรับบทเป็น Jung Yoo Ha นักวิชาการผู้ละเอียดอ่อนและใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นอย่างสุดซึ้ง โดยก่อนหน้านี้เองเขาได้ผ่านผลงานการแสดงจากในเรื่อง Extraordinary You และ Monthly Magazine Home

20930

20932

20933

20934

20935

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสมทบคนอื่น เช่น Oh Man Seok, Han Chae Ah, In Gyo Jin, Lee Mi Do, Lee Joon Hyuk, Hyun Woo และ Hwang Bo Reum ที่ได้สร้างบรรยากาศการอ่านบทครั้งนี้ด้วยการแสดงอันกระตือรือร้นของพวกเขา

โดยทางทีมผู้สร้างของซีรีส์เรื่องนี้ได้บอกว่า

ด้วยการรวมพลังของทีมนักแสดงในฝัน ทีมงานโปรดิวเซอร์มากความสามารถมากมายที่จะสร้างความตื่นเต้นและถ่ายทอดความสนุก พร้อมกับความสวยงามแบบฉบับย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ เราขอให้ทุกคนได้โปรดให้ความสนใจกับความรักอันหอมหวานที่กำลังจะเกิดขึ้นใน Yihwawon เกสต์เฮ้าส์ในยุคโชซอน

20936

20929

20931

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Secret Romantic Guesthouse

โรงเตี๊ยมแห่งรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้