Shin Ye Eun ส่งความน่ารักใน The Secret Romantic Guesthouse ซีรีส์โรแมนติกสุดลึกลับฉบับย้อนยุคเรื่องใหม่

เผยภาพของสาว Shin Ye Eun ใน The Secret Romantic Guesthouse ซีรีส์โรแมนติกลึกลับฉบับย้อนยุคเรื่องใหม่ล่าสุดจาก SBS (หรือในชื่อ The Love Story of Flower Scholars) ที่บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวสี่คนและ Yoon Dan Oh เจ้าของเกสต์เฮาส์ Yihwawon ที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงนักเรียนประจำอีกสามคนผู้กุมความลับเอาไว้

Shin-Ye-Eun-1

Shin-Ye-Eun-2

ก่อนที่ซีรีส์จะออกอากาศตอนแรกนี้ก็ได้มีการเปิดเผยภาพแรกสุดน่ารักของ Shin Ye Eun ในบทบาทของ Yoon Dan Oh ในขณะที่เธอกำลังเดินอยู่บนถนนพร้อมกับชูป้ายใหญ่เพื่อโปรโมตเกสต์เฮาส์ของเธออย่างสุดใจ เธอมีสีหน้าท่าทางที่มีความสุขสดใสราวกับดวงอาทิตย์ เธอนั้นดูมุ่งมั่นตั้งใจจริงๆ ในการเรียกความสนใจจากเหล่าลูกค้าที่กำลังหาที่พัก

สำหรับการตัดสินใจของ Shin Ye Eun ในการเข้าร่วมแสดงซีรีส์เรื่องนี้ เธอบอกว่า “ด้วยบทบาททั้งหมดที่มีบุคคลิกที่ชัดเจนและตัวซีรีส์เองก็มีหลากหลายแนว ดังนั้นฉันจึงคิดว่ามันมีเสน่ห์มากที่ฉันจะสามารถถ่ายทอดการแสดงออกไปได้มากขึ้น”

Shin Ye Eun ได้พูดถึงตัวละครของเธอว่าเป็น “คนน่ารักที่น่าเกรงขาม” เธอบอกว่า “มันมีความหมายมากเพราะนี่คือซีรีส์ฉบับย้อนยุคแนวประวัติศาสตร์เรื่องแรกของฉัน นี่เป็นผลงานที่ฉันชอบจริงๆ เพราะฉันทุ่มเท มุ่งมั่นตั้งใจให้ตลอดทั้งการถ่ายทำ ฉัน ฉันอยากจะให้ทุกคนได้ชมกันเร็วๆ แล้วและหวังว่าทุกคนจะหัวเราะและสนุกไปกับ The Secret Romantic Guesthouse”

Shin-Ye-Eun-3

โดยโปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ได้บอกว่า

ในบทบาทของเธอ Yoon Dan Oh หญิงสาวผู้บุกเบิกเริ่มต้นของเธอเอง โดย Shin Ye Eun ที่จะถ่ายทอดให้เห็นถึงความถูกต้องและความหมายของการแสดงในด้านต่างๆ ผ่านความแข็งแกร่งภายในที่ทรงพลังของ Shin Ye Eun และความสามารถในการแสดงออกอันสุดแสนพิเศษของเธอที่ได้ทำให้ทีมงานทุกคนประหลาดใจทุกครั้งในการถ่ายทำ ซึ่งจะสามารถหัวเราะและเข้าถึงอารมณ์ได้ ได้โปรดตั้งหน้าตั้งตารอและให้ความสนใจใน The Secret Romantic Guesthouse ที่จะสร้างความประทับใจให้กับทุกคน

The Secret Romantic Guesthouse จะออกอาอากาศตอนแรกในวันที่ 20 มีนาคม 2023 เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Secret Romantic Guesthouse

โรงเตี๊ยมแห่งรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้