ตัวอย่างแรก! Shin Ye Eun กับการพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างนักวิชาการด้านดอกไม้ที่ได้มาพักที่โรงแรมของเธอ

ซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง SBS เรื่อง Flower Scholars’ Love Story ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ นำแสดงโดย Shin Ye Eun และ Ryeo Woon

dummy

Flower Scholars’ Love Story เป็นซีรีส์โรแมนติกลึกลับที่บอกเล่าเรื่องราวของวัยรุ่น 4 คนรวมถึง Yoon Dan Oh เจ้าของหอพัก Yihwawon และนักเรียนประจำ 3 คนที่รู้จักกันในนามนักวิชาการด้านดอกไม้ ผู้ที่กุมความลับไว้

Shin Ye Eun และ Ryeo Woon ที่เพิ่งร่วมงานกันไปที่งาน 2022 SBS Drama Awards ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างพิเศษสำหรับ Flower Scholars’ Love Story เป็นครั้งแรก ตัวอย่างได้จับภาพของการรับสมัครนักเรียนประจำของ Yoon Dan Oh ตลอดจนการกลับไปมาที่น่าหัวเราะระหว่างนักวิชาการทั้ง 3 คน ตัวละครทั้ง 4 เริ่มต้นอย่างน่าสนใจเมื่อนักวิชาการคนหนึ่งตอบว่า “นายอยู่ที่ Yihwawon นานแค่ไหนแล้ว?” อีกคนหนึ่งตอบว่า “ดูเหมือนว่านายกำลังขอให้ฉันออกไปเร็วๆ”

ต่อมา Yoon Dan Oh ได้คิดย้อนกลับไปในอดีตขณะที่เธอกำลังคิดว่า “ฉันสงสัยว่าเด็กคนนั้นจะสบายดีหรือเปล่า” เธอจำได้ว่าตัวเองในวัยเด็กนั้นได้พบกับเพื่อนใหม่ และถามพวกเขาว่า “นายเป็นใคร” เด็กหนุ่มตอบกลับว่า “ฉันจะบอกเธอเมื่อเราพบกันครั้งหน้า” อย่างไรก็ตามมันไม่มีครั้งหน้าอีกแล้วเมื่อสถานการณ์ที่น่าเศร้าสุดลึกลับทำให้เด็กคนนั้นต้องจากไป

ในขณะที่นักวิชาการใช้เวลามากขึ้นที่ Yihwawon ความสัมพันธ์ของพวกเขากับ Yoon Dan Oh ก็เริ่มแข็งแกร่งขึ้น หนึ่งในนั้นบอกกับ Yoon Dan Oh ว่า “หลายอย่างเปลี่ยนไปหลังจากที่ฉันมาที่นี่ Yihwawon” และ Yoon Dan Oh ถามว่า “อะไรเปลี่ยนไปมากขนาดนี้” พวกเขาสารภาพว่า “ฉัน หัวใจของฉัน”

ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างแรกได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ทีมผู้ผลิตให้ความเห็นว่า

Flower Scholars’ Love Story เป็นนวนิยายและซีรีส์ประวัติศาสตร์วัยรุ่นยุคใหม่ที่จะทำให้หัวใจของผู้ชมต้องละลาย เช่นเดียวกับซีรีส์ที่มีประเด็นต่างๆ มากมายที่จะทำให้หัวใจของผู้ชมหวั่นไหว ในเดือนมีนาคม 2023 ขอให้ผู้ชมคาดหวังและแสดงความสนใจอย่างมากกับเรื่องราวที่เจ้าของ Yihwawon และ F3 ของ Joseon จะเปิดเผย

Flower Scholars’ Love Story จะออกอากาศตอนแรกในเดือนมีนาคม 2023 นี้!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Secret Romantic Guesthouse

โรงเตี๊ยมแห่งรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้