Mark Ruffalo

Mark Ruffalo

มาร์ค รัฟฟาโล่

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

22-11-1967 (56 ปี)

สถานที่เกิด

Kenosha, Wisconsin, USA

Mark Alan Ruffalo (born November 22, 1967) is an American actor and producer. He began acting in the early 1990s and first gained recognition for his work in Kenneth Lonergan's play This Is Our Youth (1998) and drama film You Can Count on Me (2000). He went on to star in the romantic comedies 13 Going on 30 (2004) and Just like Heaven (2005) and the thrillers In the Cut (2003), Zodiac (2007) and Shutter Island (2010). He received a Tony Award nomination for his supporting role in the Broadway revival of Awake and Sing! in 2006. Ruffalo gained international recognition for playing Bruce Banner / Hulk in superhero films set in the Marvel Cinematic Universe, including The Avengers (2012), Avengers: Infinity War (2018), and Avengers: Endgame (2019). Ruffalo gained nominations for the Academy Award for Best Supporting Actor for playing a sperm-donor in the comedy-drama The Kids Are All Right (2010), Dave Schultz in the biopic Foxcatcher (2014), and Michael Rezendes in the drama Spotlight (2015). He won the Screen Actors Guild Award for Best Actor in a TV Movie for playing a gay writer and activist in the television drama film The Normal Heart (2015), and the Primetime Emmy Award for Outstanding Lead Actor in a Limited Series or Movie for his dual role as identical twins in the miniseries I Know This Much Is True (2020). Ruffalo is one of the few performers to receive all four EGOT nominations.

cover

Mark Ruffalo คิดว่าการทำหนังเดี่ยวของ Hulk เป็นเรื่องยาก เพราะมันใช้ต้นทุนสูงเกินไป

Mark Ruffalo นักแสดงมากฝีมือที่แฟนๆ จดจำเขาได้ดีในฐานะ Bruce Banner หรือ Hulk แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เขาแสดงในบทบาทนี้มานานกว่า 10 ปี ได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์หลายเรื่อง แต่ก็ยังไม่เคยมีโอกาสที่จะได้มีภาพยนตร์เดี่ยวเป็นของตัวเอง และดูเหมือนว่ามันอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นด้วย ซึ่งล่าสุด Ruffalo ได้ออกมาเผยถึงเหตุผลแแล้วว่าทำไม

cover

Poor Things หนังเรื่องล่าสุดของ Emma Stone ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 100 ดอลลาร์สหรัฐแล้ว

Emma Stone นางเอกสาวสวยจาก La La Land (2016) และ Cruella (2021) ได้กลับมาคว้าความสำเร็จอีกครั้งกับ Poor Things ผลงานการแสดงครั้งล่าสุดของเธอ ซึ่งกวาดรายได้ไปแล้วมหาศาล และตอนนี้ Poor Things ก็ได้ก้าวขึ้นไปอีกขั้นแล้ว

cover

ปักวันรอ Mickey 17 หนังไซไฟของผู้กำกับบงจุงโฮ เตรียมเข้าฉายในช่วงต้นปี 2025

ปักหมุดรอกันได้เลยสำหรับ Mickey 17 ภาพยนตร์ไซไฟของผู้กำกับเกาหลีสุดเก๋า บงจุงโฮ (Bong Joon Ho) เจ้าของรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Parasite (2019) ที่เพิ่งยืนยันกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการออกมา หลังจากที่ได้ประกาศเลื่อนฉายออกไปอย่างไม่มีกำหนดจนทำให้แฟนๆ รอเก้อ

cover

Mark Ruffalo จะรับบทเป็น “ไอ้โรคจิต!” ใน Mickey 17 หนังไซไฟเรื่องใหม่ของผู้กำกับบงจุนโฮ (Bong Joon Ho)

หลังจากที่ทาง Warner Bros. ได้ออกมาเลื่อนกำหนดการเข้าฉายของ Mickey 17 ไปอย่างไม่มีกำหนดก็ทำเอาแฟนๆ ที่กำลังรอคอยภาพยนตร์เรื่องนี้ถึงกับเซ็งไปตามๆ กัน แต่ล่าสุดหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่อง Mark Ruffalo ก็ได้ออกมาสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมด้วยการบอกว่าเขาได้รับบทเป็น “ไอ้โรคจิต!” อีกครั้ง พร้อมกับเน้นย้ำว่าเป็นตัวละครที่เฮงซวยเลยทีเดียว

cover

เลื่อนอย่างไม่มีกำหนด! Mickey 17 หนังไซไฟรวมดาวที่นำแสดงโดย Robert Pattinson, Mark Ruffalo และ Steven Yeun

ดูเหมือนว่าจะต้องรอกันไปอีกสักพักสำหรับ Mickey 17 ภาพยนตร์ไซไฟของผู้กำกับเกาหลีสุดเก๋า Bong Joon Ho เจ้าของรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Parasite (2019) เพราะล่าสุด! ทาง Warner Bros. ก็เพิ่งได้ประกาศเลื่อนฉายออกไปอย่างไม่มีกำหนดหลังจากเดิมที่มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 29 มีนาคมนี้

cover

Mark Ruffalo เผยว่าตอนแรกเขากลัวมากที่จะมารับบทใน Poor Things

Mark Ruffalo นักแสดงที่แฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกรู้จักกันดีในฐานะ Bruce Banner หรือ Hulk แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งเขากำลังจะได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์ตลกเรื่อง Poor Things ที่นำแสดงโดย Emma Stone แต่ดูเหมือนว่าการแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ Ruffalo เพราะล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนแรกเขาเกือบที่จะปฏิเสธบทนี้ไปแล้ว

cover

เผยภาพของ Emma Stone สาวแฟรงเกนสไตน์ใน Poor Things ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายเร็วๆ นี้

อีกหนึ่งผลงานที่ถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมาก Poor Things ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกฉบับแฟรงเกนสไตน์ที่นำแสดงโดย Emma Stone, Mark Ruffalo และ Willem Dafoe ล่าสุด! ก็ได้เผยภาพบางส่วนออกมากระตุ้นต่อมความสนุกผู้ชมอีกครั้งก่อนเตรียมเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้

cover

ชมตัวอย่าง Poor Things หนังฟื้นคืนชีพฉบับแฟรงเกนสไตน์ที่นำแสดงโดย Emma Stone และ Mark Ruffalo

Searchlight Pictures ปล่อยตัวอย่างใหม่สุดเข้มข้นของ Poor Things ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกเรต R ฉบับแฟรงเกนสไตน์ของผู้กำกับ Yorgos Lanthimos ที่นำแสดงโดยนักแสดงระดับแถวหน้าอย่าง Emma Stone, Mark Ruffalo และ Willem Dafoe ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายเร็วๆ นี้

cover

ลุคใหม่! เผยภาพโปสเตอร์ Poor Things หนังดราม่าโรแมนติกฉบับแฟรงเกนสไตน์ที่นำแสดงโดย Emma Stone

Emma Stone กลับมาอีกครั้งพร้อมลุคผมสีน้ำตาลเข้มใน Poor Things ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกของผู้กำกับ Yorgos Lanthimos ที่ถูกจัดให้เป็นหนังเรต R ซึ่งหลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ล่าสุด! ก็ได้เผยภาพโปสเตอร์ให้ได้ชมกันแล้ว โดยในหนังเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวที่มีกลิ่นอายแบบแฟรงเกนสไตน์จากนิยายสุดคลาสิกในปี 1992 ของ Alistair Grey นอกจากนี้ก็ยังเต็มไปด้วยนักแสดงระดับแถวหน้าอย่าง Mark Ruffalo และ Willem Dafoe

cover

Mark Ruffalo นักแสดงเจ้าของบท Hulk ถูกกำหนดให้รับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ของ HBO

Mark Ruffalo นักแสดงที่แฟนๆ รู้จักกันดีในฐานะ Hulk แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งตอนนี้มีหลายโปรเจกต์ของเขาที่กำลังจะเข้าฉาย ทั้งภาพยนตร์ Poor Things ที่จะแสดงร่วมกับ Emma Stone และ Willem Dafoe และซีรีส์ All the Light We Cannot See ที่กำลังจะเปิดตัวทาง Netflix ในช่วงปลายปีนี้ แต่ดูเหมือนว่าเขากำลังจะได้รับงานใหม่เพิ่มเข้ามาอีก เนื่องจากล่าสุดมีรายงานออกมาว่าเขาถูกกำหนดให้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ของ HBO

cover

ฟื้นคืนชีพ! Emma Stone เอาชนะความตายในตัวอย่างแรกจากภาพยนตร์สุดอาร์ตเรื่อง Poor Things

Poor Things ภาพยนตร์สุดอาร์ตเรื่องใหม่แนวตลกร้ายโดยผู้กำกับ Yorgos Lanthimos ปล่อยตัวอย่างใหม่ที่เผยให้เราเห็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง Bella Baxter รับบทโดย Emma Stone ที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง โดยที่เธอไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงไม่ตาย

cover

ตัวอย่าง All the Light We Cannot See ของ Netflix ผลงานจากผู้สร้าง Peaky Blinders

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทางด้าน Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างทีเซอร์ของซีรีส์ All the Light We Cannot See ที่ดัดแปลงจากนวนิยายขายดีรางวัลพูลิตเซอร์ของ Anthony Doerr ในปี 2014 ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นฝีมือการสร้างของ Steven Knight จาก Peaky Blinders และกำกับโดย Shawn Levy จาก Stranger Things

cover

แกไม่มีสิทธิ์! ความสัมพันธ์อันน่าอึดอัดใจระหว่าง Disney และ Universal ทำให้ Marvel Studios ไม่มีสิทธิ์ในการสร้างหนังเดี่ยวของ Hulk และ Namor

ตัวละครทั้งสองของ Marvel Comics อย่าง Hulk และ Manor เป็นทรัพย์สินทางปัญญาของสตูดิโออื่น ตามข้อตกลงสิทธิ์การจัดจำหน่ายหนังเดี่ยวกับ Universal Pictures มาตั้งแต่ยุคที่จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ของ Disney จะถือกำเนิด ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่ Marvel Studios จะสร้างหนังเดี่ยวของตัวละครเหล่านี้

cover

ศิลปินด้านภาพประกอบที่เคยทำงานให้ Marvel เผยคอนเซปต์อาร์ตตัวละคร Skaar ลูกชายของ Hulk ที่ปรากฎใน She-Hulk

She-Hulk: Attorney at Law ของ Disney+ เพิ่งจะสตรีมครบทุกตอนเมื่อไม่นานมานี้และยังมีการเปิดเผยครั้งใหญ่ในตอนท้ายเรื่องด้วย เราจะได้เห็นครอบครัวของ Jennifer Walters (รับบทโดย Tatiana Maslany) ล้อมโต๊ะกินข้าวเที่ยงกัน แล้วจู่ๆ Bruce Banner (รับบทโดย Mark Ruffalo) ก็โผล่มาพร้อมกับมนุษย์ตัวเขียวที่เขาบอกว่าเป็นลูกชายเขา!

cover

ในจักรวาล MCU มีตัวละครเพียง 2 ตัว เท่านั้นที่ทำให้ Hulk เลือดออกได้

ผิวหนังของเขาทนทานและแทบจะทำลายไม่ได้หากการโจมตีไม่รุนแรงมากพอ ตลอดการต่อสู้หลายครั้งของ Hulk เลือดออกเพียงสองครั้ง และทั้งสองสถานการณ์พิสูจน์ได้ว่ามันต้องมีปัจจัยบางอย่างที่เฉพาะเจาะจงจริงๆ Hulk จึงจะเกิดบาดแผลได้ ซึ่งเราจะมาพูดถึงในบทความนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป