David F. Sandberg

David F. Sandberg

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

21-01-1981 (43 ปี)

David Fredrik Sandberg (born 21 January 1981) is a Swedish filmmaker. He is best known for his homemade short horror films (released under the online pseudonym "ponysmasher") and for his feature directorial debut "Lights Out" (2016), based on his acclaimed 2013 horror short of the same name. He has gone on to direct major studio franchise films such as "Annabelle: Creation" (2017) and "Shazam!" (2019). He is married to actress and producer Lotta Losten, who has starred in many of his short films.

cover

หลอนต่อ! ผู้กำกับ David F. Sandberg เตรียมสานต่อเรื่องราวใน Lights Out 2

เตรียมสานต่อความสยองกันอีกครั้งใน Lights Out 2 ภาพยนตร์สยองขวัญสุดสะพรึงของ David F. Sandberg ผู้กำกับสุดเข้มที่อยู่เบื้องหลังผลงานสุดฮิตมากมายอย่าง Shazam! (2019) และ Annabelle: Creation (2017) ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการมาถึงไอเดียและที่มาที่ไปของการกลับมาทำภาคต่อในภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

เดินหน้าแบบเชื่องช้า Shazam! Fury of the Gods เพิ่งทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังจากเปิดตัวออกมาเกือบ 2 สัปดาห์

Shazam! Fury of the Gods ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจาก DC ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อช่วงกลางเดือนนี้ และดูเหมือนว่าภาคต่อเรื่องนี้จะทำผลงานได้ไม่ค่อยสู้ดีนัก เนื่องจากล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งจะทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 100 ล้านดอลลาร์ ทั้งที่เปิดตัวออกมาเกือบ 2 สัปดาห์แล้ว

cover

David F. Sandberg ยอมรับว่าไม่อยากกำกับหนังฮีโร่อีกแล้ว หนังจาก Shazam! Fury of the Gods ล้มเหลวด้านคำวิจารณ์

Shazam! Fury of the Gods (2023) กลายเป็นมะเขือเน่าในเว็บไซต์ Rotten Tomatoes โดยทำคะแนนจากนักวิจารณ์ไปเพียง 52% ซึ่งสวนทางกับคะแนนจากผู้ชมที่ได้ 87% อย่างไรก็ตามเหล่านักวิจารณ์หลายคนให้เหตุผลที่คล้ายๆ กันว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละครเยอะเกินไป และพล็อตเรื่องไม่ได้สามารถทำให้มีอารมณ์ร่วมได้

cover

กลิ่นไม่ดี! Shazam! Fury of the Gods ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes เพียง 55%

ตอนนี้ Shazam! Fury of the Gods ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้ว แต่ดูเหมือนว่าภาพยนตร์ภาคต่อจาก DC เรื่องนี้จะไม่ค่อยถูกใจนักวิจารณ์เท่าไรนัก

cover

Zachary Levi ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ของ Shazam! ภาคที่ 3

วันนี้ Shazam! Fury of the Gods ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในโปรเจกต์จากจักรวาลเก่าของ DC ที่บริหารโดย Walter Hamada ทว่าทุกวันนี้จักรวาล DC ได้เปลี่ยนมือผู้บริหารไปเป็น James Gunn และ Peter Safran แล้ว ซึ่งทั้งคู่มีแผนการที่จะรีบูตจักรวาลและเริ่มต้นใหม่ ดังนั้น จึงมีหลายคนคาดว่า Shazam! ฉบับนี้อาจไม่ได้ไปต่อ แต่ดูเหมือนว่า Zachary Levi นักแสดงเจ้าของบท Shazam จะไม่ได้คิดเช่นนั้น เพราะเขาคิดว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับเสียงตอบรับของภาคใหม่นี้ และยังพอมีหวังที่เขาอาจได้ไปต่อในจักรวาลใหม่

cover

น้อยกว่าที่คิด! Shazam! Fury of the Gods ถูกคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้เพียง 35 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

หลังจากการรอคอยมากกว่า 3 ปี ในที่สุด Shazam! Fury of the Gods ภาคต่อของ Shazam! ในปี 2019 ก็กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราแล้วในวันพรุ่งนี้ ซึ่งดูเหมือนว่ากระแสของภาคต่อนี้อาจไม่ได้ดีงานเท่าภาคแรก เนื่องจากล่าสุดมีการคาดการณ์ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถทำรายได้เปิดตัว [3 วันแรกของการฉาย] ในอเมริกาได้เพียง 35 ล้านดอลลาร์เท่านั้น

cover

ผู้กำกับ Shazam! Fury of the Gods ยืนยันว่าภาพยนตร์ของเขาไม่ได้ปรับเนื้อหาตามนโนบายของ DC Studios

ในความคิดเห็นล่าสุดบน Reddit ผู้กำกับ David F. Sandberg เปิดเผยว่า Shazam! Fury of the Gods ถ่ายทำเสร็จก่อนที่ Gunn และ Safran จะเข้ารับตำแหน่งใน DC Studios แน่นอนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ถูกแทรกแซงหรือเปลี่ยนแปลงเนื้อหาใดๆ เพื่อให้เข้ากับนโยบายของสตูดิโอใหม่

cover

ผู้กำกับ Shazam! Fury of the Gods พูดถึงอนาคตของตัวละครนี้ใน DCU

Shazam! Fury of the Gods เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของปีนี้ที่ออกจากแบนเนอร์ DC ในขณะที่ยังไม่ชัดเจนว่า Shazam! เป็นตัวละครที่มีส่วนร่วมในอนาคตของ DC Universe หรือไม่? แต่ผู้สร้างภาพยนตร์ David F. Sandberg เผยว่ามีทางเดียวที่จะรับประกันได้ว่าตัวละครจะกลับมา!

cover

ผู้กำกับ Shazam! Fury of the Gods โชว์การฉายภาพยนตร์ในเวอร์ชัน ScreenX

ในที่สุด Shazam! Fury of the Gods ก็จะเข้าฉายในเดือนหน้านี้แล้ว! หลังจากถูกเลื่อนฉายมานาน และภาคต่อของ DC เรื่องนี้เราก็จะได้เห็นการกลับมาของ Zachary Levu ในบทนำอีกครั้ง และล่าสุดทางด้านผู้กำกับ David F. Sandberg ก็กำลังทำหน้าที่ของเขาเพื่อให้เราได้ตื่นเต้นที่จะได้ชมภาพยนตร์บนจอขนาดใหญ่ โดยเฉพาะการแชร์ภาพที่กำลังฉายอยู่ในโรง ScreenX!

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่จาก Shazam! Fury of the Gods ศึกการต่อสู้ครั้งสำคัญของ Billy Batson และผองเพื่อน

เมื่อวานนี้เพิ่งมีการปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ The Flash ภาพยนตร์เรื่องสำคัญที่แฟนๆ รอคอยออกมาให้ได้รับชมกัน แต่ดูเหมือนว่า The Flash จะไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องเดียวของ DC ที่ได้รับโปสเตอร์ใหม่ เนื่องจากในวันนี้ก็ได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Shazam! Fury of the Gods ออกมาอย่างเป็นทางการด้วยเช่นกัน

cover

ผู้กำกับ Shazam! Fury of the Gods เผยว่าเขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการร้องเพลงของ Rachel Zegler

ตัวอย่างที่ 2 ของ Shazam! Fury of the Gods เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก็ได้นำเสนอเรื่องราวบทต่อไปของ Billy Batson และครอบครัวที่ทรงพลังของเขา โดยก็มีนักแสดงทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่หลายคนมาคอยช่วยขับเคลื่อนเรื่องราว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Rachel Zegler นักแสดงและนักร้องที่ฝากผลงานล่าสุดอย่าง West Side Story ในปี 2021 ในขณะที่เธอยังมีผลงานภาพยนตร์ที่โชว์ศักยภาพการร้องเพลงรออยู่มากมาย แต่ผู้กำกับ Shazam! เผยว่าเขาไม่รู้!

cover

ผู้กำกับ Shazam! Fury of the Gods เปิดเผยถึงการนำสัตว์ประหลาดในตำนานมาสู่สายตาผู้ชมในตัวอย่าง

หลังจาก Shazam! Fury of the Gods ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มของภาพยนตร์ออกมาล่าสุดนี้ ก็แสดงให้เราเห็นถึงความยิ่งใหญ่ของเหล่าเทพเจ้าและตัวละครสัตว์ในตำนานมากมายที่เป็นการบ่งบอกว่าเรากำลังจะเข้าสู่ภาคต่อที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยเป็นมาของ DC และล่าสุดทางด้านผู้กำกับ David F. Sandberg ก็ออกมาแสดงความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำสัตว์ประหลาดในตำนานมาสู่สายตาผู้ชมในตัวอย่างนี้

cover

ผู้กำกับ Shazam! Fury of the Gods กล่าวชื่นชม Helen Mirren และ Lucy Liu พร้อมเล่าถึงประสบการณ์ในกองถ่าย

เมื่อคืนนี้ทาง Warner Bros. Pictures และ New Line Cinemas เพิ่งทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Shazam! Fury of the Gods ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ ล่าสุด David F. Sandberg ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมากล่าวชื่นชม Helen Mirren และ Lucy Liu นักแสดงใหม่ที่เพิ่งมาร่วมในภาคนี้ พร้อมเล่าถึงประสบการณ์ที่ได้ทำงานร่วมกับพวกเธอในกองถ่าย

cover

[ซับไทย] Billy Batson และผองเพื่อน ต้องทุ่มสุดตัวเพื่อปกป้องโลกจากเหล่าทวยเทพ ในตัวอย่างใหม่ของ Shazam! Fury of the Gods

ภาคต่อของภาพยนตร์ฮิตปี 2019 ที่ได้รับความคาดหวังสูง นำเสนอตัวอย่างใหม่ที่โชว์รูปลักษณ์ใหม่ของ Billy Batson และครอบครัว Shazam (Shazamily) ในขณะที่พวกเขาเผชิญหน้ากับภัยคุกคามครั้งใหม่ Shazam! Fury of the Gods เป็นเพียงหนึ่งในสี่ของภาพยนตร์ DC ที่จะเข้าฉายในปี 2023 โดยมี The Flash กับ Blue Beetle และ Aquaman and the Lost Kingdom ที่จะตามมาหลังจากนั้น

cover

ป้ายโฆษณา Shazam! Fury of the Gods ในลอสแองเจลิส โชว์ภาพมังกรขณะกำลังพ่นไฟใส่ Shazam

ตามที่แชร์ในวิดีโอบนทวิตเตอร์ ป้ายโฆษณาดังกล่าวมีภาพมังกรคำรามใส่ Shazam ระหว่างที่มันเตรียมจะพ่นเปลวไฟสีน้ำเงินจากปากของมัน อย่างไรก็ตาม Shazam มองไปที่ผู้ชมด้วยสีหน้าอวดดีและชี้ไปที่ศัตรูของเขา พร้อมคำบรรยายที่อ่านว่า “คนนี้” ซึ่งก่อนหน้านี้ มังกรตัวนี้เคยปรากฏตัวมาแล้วในตัวอย่างแรกของ Shazam! Fury of the Gods และสปอตทีวีล่าสุด

ก่อนหน้า

ถัดไป