ผู้กำกับ Shazam! Fury of the Gods เผยว่าเขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการร้องเพลงของ Rachel Zegler

Rachel-Zegler-Shazam-2-Shazam-fury-of-the-gods-theilluminerdi

ตัวอย่างที่ 2 ของ Shazam! Fury of the Gods เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก็ได้นำเสนอเรื่องราวบทต่อไปของ Billy Batson และครอบครัวที่ทรงพลังของเขา โดยก็มีนักแสดงทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่หลายคนมาคอยช่วยขับเคลื่อนเรื่องราว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Rachel Zegler นักแสดงและนักร้องที่ฝากผลงานล่าสุดอย่าง West Side Story ในปี 2021 ในขณะที่เธอยังมีผลงานภาพยนตร์ที่โชว์ศักยภาพการร้องเพลงรออยู่มากมาย แต่ผู้กำกับ Shazam! เผยว่าเขาไม่รู้!

ในขณะที่ภาพยนตร์ West Side Story และผลงานภาพยนตร์ของเธอในอนาคต ทั้ง Spellbound และภาพยนตร์เวอร์ชันคนแสดง Snow White ได้เอนเอียงไปที่ความสามารถทางดนตรีของ Zegler แต่ทางด้าน David F. Sandberg ผู้กำกับ Shazam! Fury of the Gods ได้เผยถึงความผิดพลาดเล็กน้อยของเขาที่มีต่อเธอให้กับทาง Entertainment Weekly ฟัง เขากล่าวว่า:

มันตลกดี เพราะผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการร้องเพลงของเธอเลย และดูเหมือนว่าในหนังเรื่องอื่นๆ เธอก็ร้องเพลง … แต่ในเรื่องของเรา เธอไม่ได้ร้อง เพราะผมไม่รู้!

JQMCVNG4SNHRJKBSFKOBQ2C55A

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่า Rachel Zegler รับบทเป็น Anthena ธิดาองค์ที่ 3 ของ Atlas โดยเธอมีพี่สาวคือ Hespera (รับบทโดย Helen Mirren) และ Kalypso (รับบทโดย Lucy Liu) ซึ่งพวกเธอก็พร้อมที่จะนำเสนอความท้าทายที่ไม่เหมือนใครให้แก่เหล่า Shazamily

shazam-fury-of-the-gods-daughters-of-atlas

เรื่องย่อ Shazam! Fury of the Gods

Billy Batson และเหล่าพี่น้องบุญธรรมของเขาที่แปลงร่างเป็นฮีโร่ด้วยการพูดว่า “Shazam!” ถูกบีบให้ต้องกลับมาต่อสู้และเผชิญหน้ากับ Daughters of Atlas ซึ่งพวกเขาต้องหยุดการใช้อาวุธที่สามารถทำลายล้างโลกได้

Shazam! Fury of the Gods มีกำหนดฉายในบ้านเราวันที่ 16 มีนาคมที่จะถึงนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Shazam! Fury of the Gods

ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า

Mar 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้