ป้ายโฆษณา Shazam! Fury of the Gods ในลอสแองเจลิส โชว์ภาพมังกรขณะกำลังพ่นไฟใส่ Shazam

ป้ายโฆษณาใหม่ของ Shazam! Fury of the Gods ในลอสแองเจลิส เผยให้เห็นภาพของ Shazam ขณะสู้กับมังกร

06BAC6FC-12EB-4F33-B208-3B3B27BDAE71
ตามที่แชร์ในวิดีโอบนทวิตเตอร์ ป้ายโฆษณาดังกล่าวมีภาพมังกรคำรามใส่ Shazam ระหว่างที่มันเตรียมจะพ่นเปลวไฟสีน้ำเงินจากปากของมัน อย่างไรก็ตาม Shazam มองไปที่ผู้ชมด้วยสีหน้าอวดดีและชี้ไปที่ศัตรูของเขา พร้อมคำบรรยายที่อ่านว่า “คนนี้” ซึ่งก่อนหน้านี้ มังกรตัวนี้เคยปรากฏตัวมาแล้วในตัวอย่างแรกของ Shazam! Fury of the Gods และสปอตทีวีล่าสุด

มังกรปรากฏตัวในหนังฮีโร่ได้อย่างไร?
การปรากฏตัวของมังกรใน Shazam! Fury of the Gods เชื่อมโยงกับคำพูดของผู้กำกับ David F. Sandberg เมื่อปีที่แล้ว ในการสัมภาษณ์นั้น เขาเปิดเผยว่าแทนที่จะเป็นหนังสือการ์ตูนแต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานเทพเจ้ากรีกโดยกล่าวว่าหนึ่งในสิ่งมีชีวิตในหนังจะเป็นมังกรที่เขาอธิบายว่า

ทำจากไม้และเอฟเฟกต์ที่น่ากลัว

Sandberg ได้อธิบายว่าทำไมถึงเลือกใช้แรงบันดาลใจจากปกรณัมกรีก แม้ว่า Shazam! (2019) ภาคแรกภาพยนตร์ประสบความสำเร็จจากการใช้แรงบันดาลใจจากหนังสือการ์ตูนต้นฉบับ โดยบอกว่า

พลังของ Shazam มาจากเทพเจ้ากรีก ถ้าพลังเหล่านั้นถูกขโมยไปจากเทพเจ้า แล้วทำไมตอนนี้พวกเขาถึงจะไม่ต้องการแก้แค้นล่ะ

Sandberg เจาะลึกที่มาของมังกรในภายหลัง โดยบอกว่าเขาต้องการทำให้หนังสร้างสรรค์มากขึ้นด้วยการสร้างสิ่งมีชีวิตนี้

กับมังกร มันเหมือนกับว่า เราได้เคยเห็นมังกรมากมายใน Game of Thrones (2011) หรือแฟรนไชส์ The Hobbit เราจึงต้องทำสิ่งที่แตกต่างออกไป มันสร้างจากไม้เพราะมันเกิดมาจากต้นไม้แห่งชีวิต นั่นคือสิ่งที่มันปกป้อง และมันสามารถแผ่รังสีความกลัวออกมาได้ ถ้าคุณยืนอยู่ต่อหน้ามัน คุณจะไม่สามารถขยับเขยื้อนได้ และมันก็จะจับคุณกิน

สำหรับตัวละครหลักในเรื่อง Sandberg แสดงความคิดเห็นว่าในขณะที่ Billy Batson ยังคงเป็นพระเอกของเรื่องนี้ แต่ครอบครัวของเขาก็มีบทบาทสำคัญเช่นกัน

Shazam! Fury of the Gods เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 17 มีนาคมนี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Shazam! Fury of the Gods

ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า

Mar 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้