เผยภาพโปสเตอร์ใหม่จาก Shazam! Fury of the Gods ศึกการต่อสู้ครั้งสำคัญของ Billy Batson และผองเพื่อน

เมื่อวานนี้เพิ่งมีการปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ The Flash ภาพยนตร์เรื่องสำคัญที่แฟนๆ รอคอยออกมาให้ได้รับชมกัน แต่ดูเหมือนว่า The Flash จะไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องเดียวของ DC ที่ได้รับโปสเตอร์ใหม่ เนื่องจากในวันนี้ก็ได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Shazam! Fury of the Gods ออกมาอย่างเป็นทางการด้วยเช่นกัน ดูโปสเตอร์ใหม่ได้ด้านล่าง

1

ภาพโปสเตอร์ใหม่ที่ถูกปล่อยออกมานี้ได้แสดงให้เราเห็น Shazam (รับบทโดย Zachary Levi) ยืนเผชิญหน้ากับมังกรที่จะกลายมาเป็นคู่ปรับของเขาในภาคนี้ ซึ่งมังกรตัวนี้คือมังกรตัวเดียวกันกับที่แฟนๆ ได้เห็นในตัวอย่างที่ 2 ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ซึ่งในตัวอย่างดังกล่าวเราจะได้เห็น Billy Batson (รับบทโดย Asher Angel) ในร่างของ Shazam ได้เข้าต่อสู้กับมังกรตัวนี้ที่สนามเบสบอล Citizens Bank Park ในเมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย โดยมี Kalypso (รับบทโดย Lucy Liu) ขี่หลังของมังกรตัวนี้อยู่ด้วย

สำหรับภาพยนตร์ Shazam! Fury of the Gods นั้นจะทำหน้าที่เป็นภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องที่ 2 ของตัวละคร Shazam เป็นภาคต่อของ Shazam! ในปี 2019 ซึ่งตัวภาพยนตร์ภาคใหม่นี้มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 16 มีนาคมนี้ อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ David F. Sandberg ผู้กำกับของภาคที่ 2 นี้ ได้เคยออกมาพูดถึงแนวคิดของเขาในการสร้างมังกรตัวนี้ขึ้นมา โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมก็พยายามคิดเหมือนกันว่าเราจะทำให้มันแตกต่างออกไปจากเดิมได้อย่างไร เราเคยเห็นมังกรมามากมายใน Game of Thrones, The Hobbit และในภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง แต่กับมังกรตัวนี้มันมาจากเรื่องราวปรัมปรา มันเป็นมังกรที่ทำจากไม้เพราะเขาเกิดมาจากต้นไม้

2

เรื่องย่อ Shazam! Fury of the Gods

ด้วยพลังแห่งทวยเทพ Billy Batson (รับบทโดย Asher Angel) และเพื่อนๆ ของเขายังคงต้องเรียนรู้วิธีใช้พลังซูเปอร์ฮีโร่ที่ได้มาใหม่ พร้อมกับต้องใช้ชีวิตในแบบวัยรุ่นไปด้วย จนกระทั่งลูกสาวของ Atlas เทพเจ้าโบราณทั้ง 3 องค์ที่เต็มไปด้วยความแค้นได้เดินทางมายังโลกเพื่อตามหาเวทมนตร์ที่ถูกขโมยไปจากพวกเขาเมื่อนานมาแล้ว Billy / Shazam และครอบครัวของเขาถูกดึงเข้ามาเกี่ยวในการต่อสู้ครั้งนี้ เขาจึงต้องหาทางเพื่อจะยุติความขัดแย้งในครั้งนี้

Shazam! Fury of the Gods มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 16 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Shazam! Fury of the Gods

ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า

Mar 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้