Zachary Levi ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ของ Shazam! ภาคที่ 3

วันนี้ Shazam! Fury of the Gods ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในโปรเจกต์จากจักรวาลเก่าของ DC ที่บริหารโดย Walter Hamada ทว่าทุกวันนี้จักรวาล DC ได้เปลี่ยนมือผู้บริหารไปเป็น James Gunn และ Peter Safran แล้ว ซึ่งทั้งคู่มีแผนการที่จะรีบูตจักรวาลและเริ่มต้นใหม่ ดังนั้น จึงมีหลายคนคาดว่า Shazam! ฉบับนี้อาจไม่ได้ไปต่อ แต่ดูเหมือนว่า Zachary Levi นักแสดงเจ้าของบท Shazam จะไม่ได้คิดเช่นนั้น เพราะเขาคิดว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับเสียงตอบรับของภาคใหม่นี้ และยังพอมีหวังที่เขาอาจได้ไปต่อในจักรวาลใหม่

21915

เมื่อไม่นานมานี้ที่งานฉายรอบปฐมทัศน์ของ Shazam! Fury of the Gods ในระหว่างการเดินพรมแดง Zachary Levi นักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Deadline เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของ Shazam ในจักรวาล DC Universe (DCU) ของ James Gunn และ Peter Safran โดยเขาได้กล่าวว่า

เราทำหนังได้ยอดเยี่ยม ผมภูมิใจกับหนังเรื่องนี้มาก ผมหวังว่าทุกคนจะไปดูมัน ผมหวังว่าพวกเขาจะบอกต่อเพื่อนๆ และครอบครัวของพวกเขาให้ไปดูกัน นั่นคือทั้งหมดที่ผมทำได้ ผมสามารถปรากฏตัวและเป็น Shazam ที่ดีที่สุดที่ผมสามารถเป็นได้… ทั้งหมดขึ้นอยู่กับสิ่งที่ผู้คนต้องการ

Shazam! Fury of the Gods ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Zachary Levi

แซคารี่ ลีวาย

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

29-09-1980 (43 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Lake Charles, Louisiana, USA


การแสดง
  1. Not Without Hope

    Nick Schuyler

    Acceptance: The Zachary Levi Story

    Zachary Levi (Archived Footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้